วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
ข่าว

มิลเลนเนียมฯ จัด ”มินิ เนชั่นแนล เทสไดรฟ์” ขนทัพรถมินิให้ลูกค้าภาคใต้ทดลองขับในสนาม วันเสาร์ที่ 26 ก.ย.นี้ ณ สะพานหิน จ.ภูเก็ต

มินิ ประเทศไทย ร่วมกับ มิลเลนเนียม ออโต้ มินิ เดินหน้าจัด ”มินิ เนชั่นแนล เทสไดรฟ์” ทั่วไทย ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์กับรถยนต์มินิอย่างเต็มที่ หวังขยายฐานลูกค้าภูมิภาคให้แข็งแกร่ง มั่นใจยอดขายปี 2558 นี้ตามเป้าหมาย

Phuket

สมปราชญ์ โบสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ มินิ อย่างเป็นทางการในไทยในเครือ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอปอเรชั่น เอเซีย เปิดเผยว่า ล่าสุดนี้บริษัทได้ร่วมกับมินิ ประเทศไทย จัดกิจกรรมทดสอบรถมินิ กับงาน”มินิ เนชั่นแนล เทสไดรฟ์ ( MINI NATIONAL TEST DRIVE )” ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ที่ร่วมงานกิจกรรมได้สัมผัสถึงประสบการณ์ในการขับขี่ สไตล์ Go-kart Feeling กับรถยนต์มินิ กว่า10 คัน โดยจะทำการจัดขึ้นที่จังหวัดภูเก็ต ในวันที่ 26 กันยายนนี้ ศกนี้ ในสนามทดสอบ ณ สะพานหิน ซึ่งเป็นประสบการณ์นอกเหนือจากการขับขี่บนท้องถนน กับทีม MINI INSTUCTOR TEAM ผู้เชี่ยวชาญด้านการขับและเป็นที่ยอมรับระดับสากล ผู้ร่วมทดสอบยังได้เรียนรู้เทคนิคการขับขี 2 สถานีหลัก คือ สถานี ABS & Slalom และ สถานี J-TURN เเละสามารถนำเทคนิคการขับขี่ไปใช้ในสถานการณ์การจริงในท้องถนน ซึ่งยังมีกิจกรรมในเเบบเดียวกันนี้ ที่กรุงเทพในวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม 2558 นี้อีกด้วย

MINI Station-page-001

“กิจกรรมดังกล่าวนี้ ถือเป็นนโยบายที่บริษัทได้วางแผนงานไว้ตั้งแต่ช่วงต้นปี โดยเราได้เริ่มจัดที่โชว์รูมในจังหวัดอุบลราชธานีเป็นแห่งแรกในช่วงก่อนหน้านี้ ซึ่งได้รับผลตอบรับจากผู้ชื่นชอบรถยนต์มินิในแถบจังหวัดอีสานตอนล่างเป็นอย่างดี จากนั้นเราจึงเดินหน้าจัดในทุกโชว์รูมที่บริษัทเปิดดำเนินทั่วประเทศ ซึ่งนอกจากจะเป็นการรักษาฐานลูกค้าที่กรุงเทพแล้ว ยังเป็นการขยายฐานลูกค้าสู่ต่างหวัดได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เรายังคงเน้นโรดโชว์ไปยังจังหวัดต่างๆที่เป็นหัวเมืองใหญ่ และจังหวัดรอบๆโชว์รูมในต่างจังหวัด รวมทั้งในกรุงเทพฯ เช่นเดียวกับปีที่ผ่านมา ทั้งนี้เพื่อขยายออกไปสร้างฐานลูกค้าให้มากขึ้น  ถือเป็นการรองรับแผนการทำซีอาร์เอ็ม ซึ่งปัจจุบันบริษัทขายรถมาเป็นเวลา 12  ปี มีฐานลูกค้าประมาณ 5,000 คัน และมีแนวโน้มขยายตัวมากยิ่งขึ้น คาดว่าจะมีอัตราการเติบโตในระดับเลขสองหลัก ต่อเนื่องทุกปี ดังนั้นเราจึงต้องหากิจกรรมและกลยุทธ์ต่างๆเพื่อรองรับบริการหลังการขายให้ได้มากที่สุด”

Mini (2)

สำหรับภาพรวมในปีนี้บริษัทสามารถทำยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง เมื่อเทียบกับช่วงปี 2557 ที่ผ่านมา จากปัจจัยหลักคือ มินิคันทรี่แมน รุ่นประกอบในประเทศที่มียอดจำหน่ายสูงมากคิดเป็นประมาณ 60-70% ของยอดขายรวม  ซึ่งเป็นผลมาจากการที่บริษัทได้ขานรับนโยบายของทางบริษัทแม่คือ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ที่เดินหน้าตอบสนองความต้องการรถยนต์ระดับหรูแบรนด์มินิที่เพิ่มขึ้นทั้งใน ประเทศและระดับภูมิภาค

Mini (1)

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มิลเลนเนียม ออโต้ สาขาภูเก๊ต โทร. 076-201 955   มิลเลนเนียม ออโต้ สาขาเอกมัย โทร. 02-711 6666 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook : MINI GARAGE BY Millennium Auto. และ Mobile App : MINI GARAGE หรือผู้ที่สนใจทดลองขับสมารถติดต่อเพื่อทดลองขับได้ที่โชว์รูมมินิทุกสาขา ได้ทุกวัน

NATIONAL TEST DRIVE 11 Aug for MA-page-016