วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Dynamic Marketing

เชฟโรเลตเผย 10 เหตุผลที่คุณควรเป็นเจ้าของ “รถกระบะ”

ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่ยอดขายรถกระบะมีสัดส่วนถึงครึ่งหนึ่งของยอดขายรถโดยรวมในประเทศไทย เนื่องจากคนไทยส่วนใหญ่ชื่นชอบความทนทาน ความอเนกประสงค์และการใช้งานที่หลากหลายของรถกระบะ เมื่อผนวกกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่เพิ่มขึ้นกว่าเมื่อก่อน จึงทำให้ช่วงเวลานี้มีความเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการจับจองเป็นเจ้าของรถกระบะสักคัน

1_Colorado High Country Big Boy Toys

นี่คือ 10 เหตุผลหลักที่จะทำให้คุณตัดสินใจเป็นเจ้าของรถกระบะ

  1. พื้นที่บรรทุกที่มากกว่า

เมื่อถึงเวลาต้องบรรทุกสัมภาระ รถกระบะมีศักยภาพที่เหนือกว่ารถยนต์และรถอเนกประสงค์เอสยูวี เนื่องจากพื้นที่กระบะหลังที่เปิดโล่ง ไม่ว่าคุณจะขนสินค้าเข้าสู่ตลาด บรรทุกอุปกรณ์ก่อสร้างเข้าไซต์งาน หรือขนอุปกรณ์กีฬาหรือกิจกรรมกลางแจ้ง พื้นที่กระบะหลังก็พร้อมตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย แม้กระทั่งการปรับเปลี่ยนให้เป็นที่นอนสำหรับการตั้งเต็นท์ในช่วงสุดสัปดาห์

  1. ศักยภาพเต็มพิกัด

ที่ผ่านมา รถกระบะเป็นพาหนะสำหรับการบุกตะลุยไปได้ทุกที่และรองรับการใช้งานหนัก อย่างงานเกษตรกรรมและก่อสร้างด้วยเครื่องยนต์ที่มีสมรรถนะสูงรวมถึงระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ แต่ปัจจุบัน เจ้าของรถกระบะหันมาใช้งานหลากหลายรูปแบบมากขึ้น อาทิ การบรรทุกอุปกรณ์กีฬาและกิจกรรมกลางแจ้งอย่างจักรยานเสือภูเขา รถเอทีวี เต็นท์และอุปกรณ์ดำน้ำ รถกระบะจึงไม่ได้เป็นแค่รถคู่ใจสำหรับงานหนักเท่านั้น แต่ยังสามารถบ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ของเจ้าของได้

  1. ห้องโดยสารหลากลายรูปแบบ

รถกระบะส่วนใหญ่มีความแตกต่างจากรถยนต์ทั่วไป เนื่องจากมีห้องโดยสารสามรูปแบบให้เลือกใช้ อาทิ โคโลราโดรุ่นตอนเดียว (S-Cab) รุ่นสองประตู (X-Cab) และรุ่นสี่ประตู (C-Cab) นอกจากนี้ รถกระบะมักมีการตกแต่งและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้เลือกสรรมากกว่ารถยนต์ ลูกค้าจึงสามารถเลือกรุ่นที่ต้องการใช้งานได้อย่างเต็มที่

  1. สะดวกสบายมากขึ้น

ปัจจุบันรถกระบะมีความแตกต่างจากรถกระบะในยุคคุณปู่หรือคุณพ่ออย่างสิ้นเชิง รถกระบะรุ่นใหม่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแบบเดียวกับรถยนต์ทั่วไป เมื่อเข้าไปนั่งในรถกระบะรุ่นท็อปอย่างเชฟโรเลต โคโลราโด ไฮ คันทรี่ คุณจะพบกับเบาะหนังอันหรูหราและการตกแต่งภายในห้องโดยสารที่ประณีตบรรจงสไตล์รถพรีเมียม นอกจากนี้ ตำแหน่งที่นั่งผู้ขับขี่ที่สูงขึ้นในรถกระบะยังช่วยเพิ่มทัศนวิสัยให้คุณมองเห็นรอบด้าน

4_Colorado High Country interior

  1. ไม่พลาดทุกการติดต่อ

ระบบอินโฟเทนเมนท์อันล้ำสมัยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าไม่พลาดทุกการติดต่อและยังปลอดภัยขณะขับขี่ ด้วยระบบมายลิงค์ของเชฟโรเลตที่แสดงผลผ่านหน้าจอทัชสกรีนความละเอียดสูงขนาดใหญ่ พร้อมการเชื่อมต่อบลูทูธ ช่องชาร์จไฟ พอร์ทยูเอสบี และยังสามารถแสดงผลข้อมูลและรายชื่อผู้ติดต่อสำหรับการใช้โทรศัพท์แบบแฮนด์ฟรีโดยที่ผู้ขับขี่ไม่ต้องถือโทรศัพท์

  1. ตกแต่งได้ตามต้องการ

รูปลักษณ์ของรถกระบะส่วนใหญ่จะเน้นความบึกบึน แต่ปัจจุบันรถกระบะมีการเพิ่มออฟชั่น ที่ได้รับการตกแต่งให้มีความสปอร์ตมากขึ้น อย่างโคโลราโด ไฮ คันทรีที่มาพร้อมกรอบไฟหน้าสีเข้ม แผงกันชนเสริม ราวหลังคาแนวขวาง สปอร์ตบาร์และล้อขนาด 18 นิ้ว ช่วยเติมแต่งรายละเอียดที่เสริมให้รถกระบะรุ่นนี้มีความหรูหรายิ่งขึ้น ดึงดูดคนรักความสมบุกสมบันและความสปอร์ตสำหรับใช้งานในเมือง

2_Colorado High Country rear camera

  1. ขับสะดวกจอดสบาย

รถกระบะชั้นนำบางรุ่นมาพร้อมกล้องมองหลังที่จะทำงานเมื่อเข้าเกียร์ถอยหลัง ซึ่งอำนวยความสะดวกให้ผู้ขับขี่สามารถมองเห็นพื้นที่ด้านหลังรถบนหน้าจอทัชสกรีนสีและเส้นกะระยะที่แสดงให้เห็นพื้นที่ด้านท้ายรถ โดยภาพบนหน้าจอจะเปลี่ยนทิศทางไปตามการหมุนของพวงมาลัยซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเข้าจอดในที่แคบได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น

  1. ความปลอดภัยครบครัน

รถกระบะที่ดีทีสุดในตลาดบางรุ่นติดตั้งระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟและแพสซีฟ อย่างถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล ระบบช่วยเพิ่มแรงดันน้ำมันเบรก ระบบรองรับการเบรกกะทันหัน ระบบกระจายแรงเบรกอิเลคทรอนิคส์ ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน และระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางชัน

3_Colorado High Country roof rack

  1. รับข้อเสนอสุดพิเศษ

บริษัทรถยนต์บางแห่งในประเทศไทยนำเสนอโปรโมชั่นส่งเสริมการขายรถกระบะเพื่อกระตุ้นยอดขายให้เพิ่มสูงขึ้น อาทิ เชฟโรเลตกำลังจัดกิจกรรมโคโลราโด โรดโชว์ทั่วประเทศไทยในช่วงสุดสัปดาห์จนถึงวันที่ 18 ตุลาคมนี้ ลูกค้าสามารถรับข้อเสนอพิเศษในแคมเปญเทรดอิน เมื่อนำรถทุกรุ่นทุกยี่ห้อมาแลกซื้อรถยนต์เชฟโรเลต โคโลราโดรุ่นที่ร่วมรายการ ลูกค้าจะได้รับส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 50,000 บาทจากราคาประเมิน

  1. พึงพอใจกับการบริการที่ดีที่สุด

รถกระบะคันใหม่ควรได้รับการดูแลรักษาอย่างดีที่สุดเพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ปราศจากความกังวล ลูกค้าที่ซื้อโคโลราโดรุ่นใหม่ระหว่างกิจกรรมโรดโชว์ข้างต้นจะได้รับความพึงพอใจจากโปรแกรมเชฟโรเลต คอมพลีท แคร์ โปรแกรมบริการหลังการขายระดับโลกที่ครอบคลุมการบริการอย่างสมบูรณ์แบบ ได้แก่

  • การช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง
  • การรับประกันสูงสุด 3 ปีหรือ 100,000 กม. สำหรับลูกค้าเชฟโรเลตใหม่ รวมถึงการดูแลรักษาโดยช่างเทคนิคที่มีความเชี่ยวชาญ
  • ศูนย์บริการเคลื่อนที่ของเชฟโรเลตโดยช่างเทคนิคระดับมืออาชีพที่พร้อมซ่อมแซมและให้คำปรึกษา
  • ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ เบอร์โทรศัพท์ 1734
  • เชฟวี่ พลัส มอบส่วนลดและฟรีบริการและสินค้าจากแบล็ค แคนยอน คอฟฟี เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ แม็คโดนัลด์ อานตี้ แอนส์ บางกอก แอร์เวย์ส ไทยทิคเก็ต เมเจอร์และอื่นๆ อีกมากมาย