วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
ข่าว

ออร์เดอร์ทะลัก! “มิตซูบิชิ” เพิ่มกำลังผลิต “ปาเจโร สปอร์ต” ระบุลูกค้า 1 หมื่นคันแรกรับรถทันภายในปีนี้ รุกหนักต่อเนื่องด้วยโปรฯเดือนตุลาคมแถมประกันชั้น1ทุกรุ่น

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เริ่มส่งปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ลงโชว์รูม ทยอยส่งมอบให้ลูกค้าทั่วประเทศ ยืนยันส่งมอบรถกว่า 10,000 คันแรกที่จองในเดือน สิงหาคม-กันยายน ภายในปีนี้ พร้อมปรับแผนการผลิต รองรับยอดจองที่เพิ่มขึ้นเพื่อส่งมอบรถภายในปีนี้ให้ได้มากที่สุด พร้อมเชิญชวนทดลองขับในงาน “ปาเจโร สปอร์ต เดย์” 17 ตุลาคมนี้ ณ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พิเศษ..!! จองรถมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ทุกรุ่น ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม รับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง “ไดมอนด์ โปรเทคชั่น” และชุดอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากมิตซูบิชิมูลค่า 14,000 บาท

All New Pajero Sport _1st delivery ceremony

นายโมะริคาซุ  ชกคิ  กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการตอบรับรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ และความคืบหน้าของการส่งมอบรถรุ่นดังกล่าวให้กับลูกค้าว่าบริษัทฯ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากการแนะนำรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ในเมืองไทย โดยปัจจุบันมียอดจองจากทั่วประเทศแล้วมากกว่า 10,000 คัน แบ่งเป็นรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ ถึง 80% และรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ 20% โดยได้เริ่มทยอยส่งมอบปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ให้กับผู้จำหน่ายทั่วประเทศเพื่อส่งต่อให้กับลูกค้าตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา  

“ผมขอขอบคุณลูกค้าชาวไทยทุกท่านจากใจจริงที่ไว้วางใจรวมทั้งเชื่อมั่นในปาเจโร สปอร์ต ใหม่ และทำให้มียอดจองในระยะเวลาเพียง 2 เดือนที่ผ่านมาสูงกว่าเป้าหมายที่วางไว้ ทั้งนี้เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด บริษัทฯ จึงได้ปรับแผนการผลิตเพื่อให้สามารถส่งมอบรถให้กับลูกค้าภายในปีนี้ให้ได้มากที่สุด โดยขอให้ความมั่นใจว่าลูกค้าที่จองมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ในเดือน สิงหาคม-กันยายน ที่ผ่านมา จะได้รับรถภายในปีนี้อย่างแน่นอน” นายชกคิ กล่าว

All New Pajero Sport Delivery Ceremony

ชกคิ กล่าวเสริมถึงกิจกรรมการตลาดในช่วงนี้ว่า บริษัทฯได้ร่วมกับผู้จำหน่ายจัดงาน “มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต เดย์”  ในวันที่17 ตุลาคมนี้ เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้ชมและทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ โดยผู้ที่จองรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ตใหม่ ทุกรุ่น ในเดือนนี้จะได้รับข้อเสนอพิเศษฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และฟรีชุดอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากมิตซูบิชิมูลค่า 14,000 บาท

All New Pajero SPort _1st Delivery Ceremony (2)

ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ทุกรุ่น ในระหว่างวันที่ 1 ถึง 31 ตุลาคม 2558

ฟรีชุดอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากมิตซูบิชิมูลค่า 14,000 บาท
ชุดตกแต่งใต้กันชนหน้า (Front under garnish)
ชุดตกแต่งใต้กันหลัง (Rear under garnish)
สปอยเลอร์หลัง (Tailgate Spoiler)
ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง “ไดมอนด์ โปรเทคชั่น” พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 1 ปี