วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
Bike

ฉลอง 5 ปี “เวสปิอาริโอ” เปิดตัวเวสป้าสองรุ่นพิเศษ “Vespa Monochrome Limited Series” และ “Vespa Raduno Edition”

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “Vespa Monochrome Party” ฉลองเปิดตัวเวสป้า 2 รุ่นพิเศษ ได้แก่ “เวสป้า โมโนโครม ลิมิเต็ด ซีรี่ย์ส (Vespa Monochrome Limited Series)” และ “เวสป้า ราดูโน่ เอดิชั่น (Vespa Raduno Edition)”

2015 Vespa (3)

นางพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของ “เวสป้า” ซึ่งเป็นนวัตกรรมสองล้อระดับพรีเมี่ยมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยมุ่งเน้นการเข้าถึง ไลฟ์สไตล์และความต้องการของกลุ่มเป้าหมายผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์รุ่นต่างๆ ตอกย้ำแนวคิดทางการตลาด “More Than Just A Ride; It’s Vespa Time” สะท้อนเอกลักษณ์และไลฟ์สไตล์ของคนรักเวสป้าที่เป็นได้มากกว่าการขับขี่ ไม่ว่าจะเป็น การเปิดตัวเวสป้ารุ่นพิเศษหลายๆ รุ่น ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ได้เปิดตัวเวสป้า 2 รุ่นพิเศษ ได้แก่ “Vespa Monochrome Limited Series” สกู๊ตเตอร์ดีไซน์เรียบหรูสีดำด้านที่มาพร้อมลายเส้นสีขาวและสีดำ เพิ่มความโฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ตกับชิลด์สั้นสีสโม๊ค เอาใจหนุ่ม Masculine ที่หลงใหลเสน่ห์การเดินทางแบบมีสไตล์เฉพาะตัว และ “เวสป้า ราดูโน่ เอดิชั่น (Vespa Raduno Edition)” สกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษจากกลุ่ม S-Series ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “ดีไซน์ ยัวร์ โอน เวสป้า” มีให้เลือก 3 สีได้แก่ สีเทาด้าน ขาว และแดง ให้สาวกเวสป้าได้เลือกดีไซน์แต่งเวสป้าด้วยสติ๊กเกอร์แนวเรซซิ่ง

Monochrome

Vespa Monochrome Limited Series” พรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์รุ่นลิมิเต็ด ซีรีย์ส เจาะกลุ่มผู้ชายวัยทำงานที่รักการขับขี่ แบบมีสไตล์ ด้วยดีไซน์เรียบหรูโทนสีดำด้าน โดดเด่นด้วยการตัดลายเส้นสีขาวและสีดำรอบคันรถ พร้อมอุปกรณ์ชุดแต่ง เพิ่มความโฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ต อาทิ ชิลด์สั้นสีดำสโม๊ค และเพิ่มลุคเท่ด้วยโลโก้ Vespa สีดำหน้ารถที่ทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อรุ่นนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้ผู้ที่ซื้อสกู๊ตเตอร์ “Vespa Monochrome Limited Series” จะรับทันทีเซตของสมนาคุณพิเศษ อาทิ กล้องโลโม่ Konstruktor SLR camera หมวกนิรภัยมาดเข้ม แว่นตากันแดดพร้อมซองหนัง และกระเป๋าเป้สีดำปั๊มโลโก้เวสป้าที่ออกแบบมาเข้าชุดกับรถลิมิเต็ด ซีรีย์สรุ่นนี้ รวมมูลค่า 6,000 บาท โดย Vespa Monochrome Limited Series มีให้เลือก 2 รุ่นด้วยกัน

2015 Vespa (1)

เวสป้า Sprint 150 3Vie สกู๊ตเตอร์ดีไซน์สปอร์ต แต่คงความคลาสสิกยุค 60’s ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ 4 จังหวะ 3 วาล์ว ขนาด 150 ซีซี ไว้เต็มคัน ด้วยรูปทรงที่ปราดเปรียว โฉบเฉี่ยว เพิ่มความคล่องตัวในทุกเส้นทาง พร้อมสมรรถนะที่เร้าใจ ตอบรับชีวิตในเมืองได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยไฟหน้าทรงเหลี่ยมสไตล์สปอร์ต เอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Vespa Sprint พร้อมหน้าจอแบบมัลติฟังก์ชั่นและไฟหน้าแบบ LED Day light ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่บนท้องถนน สำหรับ Vespa Monochrome Limited Series รุ่น Sprint 150 3Vie จำหน่ายในราคา 126,900 บาท และมีจำนวนเพียง 364 คันเท่านั้น

Raduno White & Monochrome

เวสป้า GTS 150 3Vie สกู๊ตเตอร์เครื่องยนต์หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ 4 จังหวะ 3 วาล์ว ขนาด 150 ซีซี ที่มากับระบบพัดลมระบายอากาศ เพิ่มความคล่องตัวในการขับขี่ในเมืองให้มากยิ่งขึ้น ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง โดดเด่นด้วยตัวถังเหล็กกล้าปั๊มขึ้นรูปพร้อมแผงคานรับน้ำหนักเพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้กับสมรรถนะในการขับขี่และความทนทาน ใต้เบาะนั่งมีพื้นที่กล่องเก็บสัมภาระขนาดใหญ่ ประกอบกับระบบรองรับน้ำหนักด้านหน้าแบบแขนต่อเดี่ยวสุดคลาสสิก คุณสมบัติทางไดนามิคที่เหนือชั้น แยกฟังก์ชั่นของแผงรับน้ำหนักกับโช้คอัพ ออกจากกัน พร้อมเสริมด้วยระบบดิสเบรกกระบอกสูบคู่ ทั้งด้านหน้าและหลังเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ สำหรับ Vespa Monochrome Limited Series รุ่น GTS 150 3Vie จำหน่ายในราคา 147,900 บาท และมีจำนวนเพียง 266 คันเท่านั้น

Raduno - Grey & White

และเนื่องในวาระครบรอบ 5 ปีของบริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ทางบริษัทจึงถือโอกาสนี้นำเสนอเวสป้าเอดิชั่นพิเศษ “Vespa Raduno Edition” ที่เป็นการกลับมาอีกครั้งของ Vespa S-Series รุ่นไฟเหลี่ยมในตำนานซึ่งครั้งนึงเคยได้รับความนิยมมากที่สุด โดยสกู๊ตเตอร์เครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี กลับมาคราวนี้ในลุ๊คสปอร์ตที่ทำขึ้นมาเพื่อเอาใจกลุ่มผู้ขับขี่วัยรุ่นโดยเฉพาะ โดยมีให้เลือกถึง 3 เฉดสีได้แก่ สีเทาด้าน แดง ขาว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ดีไซน์ ยัวร์ โอน เวสป้า” ให้สาวกเวสป้าได้เลือกดีไซน์รถสกู๊ตเตอร์เวสป้าด้วยสติ๊กเกอร์แนวเรซซิ่ง พร้อมกันนี้สำหรับผู้ที่ซื้อสกู๊ตเตอร์ “Vespa Raduno Edition” รับทันทีเซตของสมนาคุณพิเศษ ได้แก่ หมวกนิรภัย และถุงผ้าเข้าชุด Raduno Edtion มูลค่า 3,500 บาท

2015 Vespa (2)

สำหรับ Vespa Raduno Edition มาพร้อมเครื่องยนต์หัวฉีดเล็กทรอนิกส์ 4 จังหวะ 3 วาล์วขนาด 125 ซีซี ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้สะอาดขึ้น ส่งผลถึงอัตราการสิ้นเปลืองที่ลดลง และส่งกำลังต่อเนื่องแบบไม่สะดุด ช่วยเสริมอรรถรสให้การขับขี่ง่ายและคล่องตัวยิ่งขึ้น ผสานแนวทางการออกแบบที่เรียบง่ายแต่โฉบเฉี่ยวตรงใจวัยรุ่น ด้วยกรอบไฟหน้าทรงเหลี่ยม พร้อมสปริงโช้คสีแดง ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง ได้อย่างลงตัว

Vespa Raduno Edition มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีแดง Rosso Dragon, สีขาว Montebianco ในราคาพิเศษ 84,900 บาท  และสีเทาด้าน Grigio Titanio ราคาพิเศษ 85,900 บาท และมีจำนวนจำกัด ซึ่ง Vespa Raduno Edition นับเป็นการนำเสนอเวสป้ารุ่นที่มีราคาย่อมเยาที่สุดในปัจจุบัน ทั้งนี้เพื่อเป็นการเจาะกลุ่มผู้ขับขี่วัยรุ่นที่กำลังต้องการหาซื้อเวสป้ามาเป็นสกู๊ตเตอร์คู่ใจ

สำหรับลูกค้าที่สนใจเวสป้าสองรุ่นพิเศษนี้สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ