วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
ข่าว

“เอ็มจี” เตรียมเปิดตัวซับคอมแพคคาร์ “MG5” 19 พ.ย.นี้ ก่อนให้ลูกค้าสัมผัสจริงงาน Motor Expo 2015

เอ็มจี เตรียมเปิดตัวซับคอมแพคคาร์ “NEW MG5” โดยรถกลุ่มแรกที่ผลิตเสร็จสมบูรณ์ได้ถูกส่งมายังสำนักงานใหญ่ย่านสีลม เพื่อถ่ายทำภายนตร์โฆษณา พร้อมเตรียมเปิดตัว 19 พฤศจิกายนนี้

2015 MG 5 (1)

หลังจากเปิดตัวไป 2 รุ่นแล้ว ทั้ง MG3 น้องเล็กสุดในค่าย ตามมาด้วย New MG6 ที่มีการปรับโฉมให้โดนใจลูกค้าชาวไทยมากขึ้น โดยส่งลงตลาดพร้อมระบบ inkaNet นวัตกรรมการสื่อสารอัจฉริยะระหว่างผู้ขับขี่กับ ล่าสุด บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมเปิดตัวซับคอมแพคคาร์ “NEW MG5” ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ โดยได้นำรถกลุ่มแรกที่ผลิตเสร็จสมบูรณ์ มาส่งมายังสำนักงานใหญ่ย่านสีลม เพื่อถ่ายทำภายนตร์โฆษณาในสัปดาห์นี้

ทางเอ็มจี เคยประกาศนโยบายเชิงรุกสำหรับการทำตลาดรถยนต์ในประเทศไทยว่า จะเปิดตัวรถใหม่ทุกๆ 6-7 เดือน โดยในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา เอ็มจี เอาจริงเอาจังกับตลาดเมืองไทยเป็นอย่างมากโดยเริ่มจาก MG3 ที่เปิดตัวและเปิดจองกันไปในช่วงต้นปี ตามมาด้วย NEW MG6 ในอีกไม่กี่เดือนต่อมา จนมาถึง NEW MG5 ที่กำลังจะเปิดตัว

2015 MG 5 (2)

โดยคาดว่า NEW MG5 จะมาพร้อมกับอ๊อฟชั่น และเทคโนโลยีความปลอดภัยเต็มคัน โดยยังคงยึดหลักการออกแบบ COUPE DESIGN ให้เป็นเอกลักษณ์ใกล้เคียงกับ MG6 และ MG3  มองจากสัดส่วนแล้วห้องโดยสารน่าจะมีขนาดใหญ่กว่าคู่แข่งในกลุ่มซับคอม

ส่วนสเป็คและกำลังเครื่องยนต์จะเป็นอย่างไร ต้องอดใจรอ แน่นอนว่า เอ็มจี จะส่ง MG5 โชว์ตัวในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป เดือนธันวาคมนี้อย่างแน่นอน