วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
Bike

คาวาซากิ เปิดตัว “Z125” เนคเก็ตไบค์คนเมือง เครื่องยนต์ 125 CC. หัวฉีด ทั้งแบบคลัทช์ออโต้ และคลัทช์แมนนวล ราคา 7.5 หมื่นบาท

“คาวาซากิ” เปิดโฉมรถจักรยานยนต์ซุปเปอร์เนคเก็ตขนาด 125 ซีซี หัวฉีด ตระกูล “Z” ในรูปแบบ Auto และ Manual ให้บรรดาผู้หลงใหลและชื่นชอบความสปอร์ตได้ยลโฉมและสัมผัสเป็นครั้งแรกพร้อมกันทั่วประเทศ ในสไตล์ Super Naked ราคา 74,990 บาท

2015 Kawazaki Z125 (1)

ยาสุชิ คาวาคามิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ด้วยการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งของคาวาซากิ เรามีทีมวิจัยเพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับคนไทยโดยเฉพาะ มีหน้าที่เก็บรวบรวมข้อมูลจากผู้ใช้รถในเมืองไทย ทำการวิเคราะห์จนทราบถึงความต้องการของผู้ขับขี่ และเกิดเป็นการผลิตรถเพื่อตอบสนองการใช้งานแก่คนไทยอย่างแท้จริง ทั้งนี้คาวาซากิมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะพาทุกท่านเปิดประตูสู่โลกแห่งเทคโนโลยีของ “คาวาซากิ” ที่มีให้เลือกสรรหลากหลายสไตล์ สมกับสโลแกน “Feel Kawasaki” และภายในงานเราได้มีการแนะนำรถจักรยานยนต์ คาวาซากิ รุ่นใหม่ล่าสุด “Z 125” เป็นแห่งแรกของโลก นั่นย่อมแสดงให้เห็นว่าตลาดรถจักรยานยนต์ในประเทศไทยมีความสำคัญอย่างยิ่ง ด้วยรูปลักษณ์ที่ดุดัน สะท้อนถึงสมรรถนะที่เฉียบคม และมีความเป็นสปอร์ตเต็มตัว พร้อมที่จะพาทุกท่านไปพบกับรสชาติความตื่นเต้นแห่งโลก “Z” และผมมีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า “Z 125” จะตอบโจทย์ของผู้ใช้รถจักรยานยนต์ในประเทศไทยได้อย่างดีที่สุด”

2015 Kawazaki Z125 (5)

สำหรับรถจักรยานยนต์ Kawasaki Z125 (Auto Clutch) เหมาะสำหรับผู้ต้องการความสะดวกสบายและเรียบง่ายในการขับขี่ ควบคุมรถ แค่สตาร์ทแล้วบิดก็สามารถสนุกไปกับการขับขี่ได้ดั่งใจ ส่วนอีกรุ่น Kawasaki Z125 PRO (Manual Clutch) มาพร้อมกับระบบคลัทช์สำหรับผู้ต้องการเพิ่มความสนุกในการขับขี่ให้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Z125 หรือ Z125 PRO คุณก็สามารถขับขี่ได้อย่างสนุกสนานด้วยน้ำหนักที่เบาเหมาะสำหรับการขับขี่ City style ตอบโจทย์การใช้งานสมกับที่คาวาซากิออกแบบเพื่อการขับขี่ในเมือง ด้วยสมรรถนะรถจักรยานยนต์คาวาซากิที่ได้รับการพัฒนาและใส่ใจในรายละเอียด จึงทำให้รถรุ่นนี้ถือเป็นรถซุปเปอร์เนคเก็ตที่คล่องตัวที่สุดของคาวาซากิ

2015 Kawazaki Z125 (4)

Kawazaki Z125 ติดตั้งเครื่องยนต์ 125 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศ สูบเดียว ระบบหัวฉีด ให้พละกำลังเต็มพลังตอบสนองฉับไวเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่ โช้คหน้าหัวกลับรับแรงกระแทกทุกการขับขี่ โช้คหลังเป็นแบบโช้คเดี่ยวออฟเซ็ตแนวนอนสามารถปรับพรีโหลดได้ถึง 4 ระดับ

2015 Kawazaki Z125 (3)

รูปโฉมภายนอกเป็นแบบ Super Naked ดุดัน สะท้อนให้เห็นถึงเอกลักษณ์ตระกูล “Z” พร้อมดีไซน์เรือนไมล์สไตล์สปอร์ต วัดรอบอะนาล็อคเหมือนรถแข่ง พร้อมจอ LCD ดิจิตอล ไฟหน้าเดี่ยวมัลติรีเฟลกเตอร์แบบสปอร์ต ให้แสงสว่างที่ชัดเจนเพื่อการมองเห็นในยามค่ำคืน รวมถึงไฟท้าย LED ดีไซน์เฉียบเป็นรูปตัว “Z” เช่นเดียวกับ “Z 800” พร้อมเบาะใหม่สไตล์สปอร์ต สวิทช์กุญแจตรงหน้าถังน้ำมัน ท่อไอเสียออกล่างให้ความคอมแพคกับตัวรถ ตำแหน่งพักเท้า และเกียร์โยงสำหรับผู้ขับขี่สไตล์บิ๊คไบค์

คาวาซากิ Z125 และ Z125 Pro วางจำหน่าย 3 สีด้วยกันคือ สีเขียวมะนาว (Candy Lime Green), สีเทาเมทัลลิคกราไฟต์ (Metallic Graphite Gray), สีส้มแคนดี้ไหม้ (Candy Burnt Orange) ราคา 74,990 บาท

2015 Kawazaki Z125 (1)

2015 Kawazaki Z125 (2)

2015 Kawazaki Z125 (3)