วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
EVข่าว

EA Anywhere 
จับมือพันธมิตรขยายจุดชาร์จในปั๊ม ห้าง โรงแรมและร้านอาหาร ประเดิมเส้นทาง “กรุงเทพฯ-หัวหิน”

EA Anywhere จับมือกับพันธมิตรเปิดตัวสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าตลอดเส้นทางกรุงเทพฯ – หัวหิน กว่า 380 กิโลเมตร ก่อนขยายทั่วประเทศ 1,000 สถานี ภายในสิ้นปี 2561

บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) หรือ EA ยักษ์ใหญ่ธุรกิจพลังงานหมุนเวียนของไทย ประกาศความพร้อม เปิดเกมรุกธุรกิจด้านการให้บริการสถานีอัดประจุไฟฟ้า หรือสถานีชาร์จไฟฟ้า ภายใต้ชื่อ “EA Anywhere” ซึ่งดำเนินการโดยบริษัทย่อย ชื่อ บริษัท พลังงานมหานคร จำกัด โดยได้เปิดตัวสถานีชาร์จที่จับมือกับพันธมิตรรวม 8 จุด ได้แก่ สถานีชาร์จที่ปั๊มน้ำมันซัสโก้ (สำนักงานใหญ่) ราษฎร์บูรณะ, ร้าน Café Amazon OPG บางขุนเทียน, ปั๊มน้ำมันบางจาก แพรกหนามแดง (อัมพวา), ร้านอาหารครัวบ้านขวัญ แยกวังมะนาว, ศูนย์บริการ A.C.T หัวหิน, โรงแรม Holiday Inn Vana Nava หัวหิน, โครงการ La Cacita แสนสิริ และ FN outlet หัวหิน ระยะทางไปกลับรวมประมาณ 380 กิโลเมตร

นายธนพัชร์ สุขสุธรรมวงศ์ Chief Marketing Officer ของ EAAnywhere กล่าวว่า “การเปิดสถานีให้บริการในเส้นทางกรุงเทพฯ-หัวหินครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นและเพื่อให้พิสูจน์กันว่า หัวชาร์จทุกสถานี สามารถรองรับรถยนต์ไฟฟ้า Phev และ Bev ทุกยี่ห้อ และทุกรุ่น และสามารถเลือกใช้บริการในสถานีต่าง ๆ ตลอดเส้นทางยอดนิยมนี้ได้อย่างมั่นใจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ที่มักจะแวะพักในจุดต่าง ๆ โดยใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน EA Anywhere บนโทรศัพท์มือถือที่รองรับการค้นหาและตรวจสอบสถานีให้บริการ รวมถึงจองและชำระเงินด้วยความสะดวก สบาย รวดเร็ว และปลอดภัย และนี่เป็นเพียงเส้นทางแรกของ EAAnywhere  เราเตรียมจะเปิดเส้นทางใหม่ ๆ และสถานีในเมืองสำคัญ ๆ อีกเร็ว ๆ นี้ ภายใต้เป้าหมาย 1,000 สถานีครับ”