วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Bikeข่าว

ยามาฮ่า เทงบ 250 ล้านบาท เปิด “Yamaha Riders’ Club” ย่านถ.เกษตร-นวมินทร์ สร้างแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของชาวบิ๊กไบค์

ยามาฮ่า เอาใจสาวกบิ๊กไบค์ ทุ่ม 250 ล้านบาท เนรมิตโชว์รูม “Yamaha Riders’ Club” เปิดบริการอย่างครบวงจร ถนนเกษตร-นวมินทร์ เผยตลาดรถบิ๊กไบค์มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ในหลายปีที่ผ่านมาอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2558 นี้ คาดการณ์ตลาดโดยรวมของรถบิ๊กไบค์ประมาณ 20,000 คัน ซึ่งเติบโตขึ้น 25 % เมื่อเปรียบเทียบ กับปีที่แล้ว

2015 Yamaha Big bike Rider Club (4)

นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “ยามาฮ่าได้ทำตลาดรถบิ๊กไบค์มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในการนำเสนอรถบิ๊กไบค์หลากหลายรุ่นออกสู่ตลาด อาทิ เช่น R-Series, MT-Series และ Max-Series ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า อีกทั้งการจัดกิจกรรมรูปแบบต่างๆ เช่นการขับขี่ปลอดภัย Racing Clinic และ Touring ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้ามาโดยตลอด ในปีนี้ คาดว่าจะมียอดขายถึง 1,500 คัน คิดเป็นการเติบโตสูงถึง 30% จากปีที่ผ่านมา

2015 Yamaha Big bike Rider Club (10)

เนื่องจากกลุ่มลูกค้าที่มีมากเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ยามาฮ่า เล็งเห็นความสำคัญที่จะเพิ่มศักยภาพความพร้อมของโชว์รูม และศูนย์บริการที่ได้มาตรฐาน เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร ยามาฮ่าไรเดอร์สคลับ “Yamaha Riders’ Club” จะเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของลูกค้าบิ๊กไบค์ บนพื้นที่ 1.5 ไร่ ถนนเกษตร-นวมินทร์ ซึ่งมีความสะดวกสบายเดินทางได้หลายเส้นทาง ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นในคอนเซ็ปต์ ความหรูหรา ทันสมัย และมีความเป็นกันเอง จึงมีเอกลักษณ์ที่ลงตัวเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าบิ๊กไบค์ได้อย่างแน่นอน เรามีพื้นที่ในการจัดโชว์รถรุ่นต่างๆ ศูนย์อะไหล่ และบริการโดยช่างเทคนิคผู้มีความชำนาญ และมีบริเวณร้านกาแฟ Mezzo พร้อมมีพื้นที่ทดสอบการขับขี่ เพื่อเติมเต็มความต้องการ และไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบให้แก่ลูกค้าที่มารับบริการ และนัดหมายการทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันได้อย่างเต็มที่

2015 Yamaha Big bike Rider Club (8)

นอกจากการเปิด “Yamaha Riders’ Club” อย่างเป็นทางการแล้ว เรายังได้มีการเปิดตัวรถใหม่จำนวน 3 รุ่น คือ YZF-R1  The inspire of MotoGP bike สี และลายพิเศษ ฉลอง 60 ปี การเข้าร่วมแข่งขันในรายการระดับโลก, FJ-09 The two souls of the dark side รถแอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งที่มาพร้อมกับความดุดันของเครื่องยนต์ 3 สูบ, Bolt-C The cafe’ racer style ออกแบบมาเพื่อนักบิด       ผู้หลงใหลในสไตล์คาเฟ่โดยเฉพาะ โดยทั้ง 3 รุ่น จะเปิดรับจองในต้นเดือนธันวาคมนี้

2015 Yamaha Big bike Rider Club (6)

สำหรับลูกค้าที่สนใจรถบิ๊กไบค์ยามาฮ่า เชิญสัมผัส และทดสอบขับขี่ได้ที่ “Yamaha Riders’ Club” 13 แห่งทั่วประเทศ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ขอนแก่น นครราชสีมา บุรีรัมย์ อุบลราชธานี ลพบุรี ชลบุรี (พัทยา) ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี และ สงขลา (หาดใหญ่) โดยสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมทางเว็บไซต์ www.yamaha-motor.co.th/ridersclub และ Facebook: Yamaha Riders’ Club Thailand

2015 Yamaha Big bike Rider Club (7)

2015 Yamaha Big bike Rider Club (9)

05 _______ ์รูม “ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ”

2015 Yamaha Big bike Rider Club (3)

ใส่ความเห็น