วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Motor Expo 2015

[Motor Expo 2015] มาสด้า ลุยเปิดตัวรถใหม่ 3 รุ่นรวด ปรับโฉม Mazda2 พร้อมหั่นราคารับภาษีใหม่ แนะนำ “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์

มาสด้า เปิดตัวรถยนต์ พร้อมกัน 3 รุ่น ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ทั้ง “All New Mazda MX-5” เจนเนอเรชั่นที่ 4 “All New Mazda CX-3” และ “Mazda 2” รุ่นใหม่ปี 2016 พร้อมประกาศราคามาสด้า2 ใหม่ เริ่มต้นเพียง 529,000 บาท พร้อมฟรีประกันชั้นหนึ่ง

MAZDA MOTOR EXPO 2015 358

สำหรับงานมอเตอร์เอ็กซ์โปในปีนี้ มาสด้ายังคงเดินหน้าเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในครั้งนี้มาสด้าเตรียมรถยนต์รุ่นใหม่มาเปิดตัวอีก 3 รุ่น ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ เพื่อสร้างแข็งแกร่งให้ตลาดรถยนต์ รวมถึงการสร้างความเข้มแข็งให้กับเศรษฐกิจของประเทศไทย แม้ว่าในปีนี้มาสด้าเปิดตัวแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ไปแล้วถึง 3 รุ่น และประสบความสำเร็จได้รับความนิยมอย่างสูงจากลูกค้าชาวไทย จนทำให้มาสด้าสามารถก้าวขึ้นสู่อันดับ 3 ของรถยนต์นั่งได้อย่างรวดเร็ว

MAZDA MOTOR EXPO 2015 720

นายฮิเดสึเกะ ทาเกสึเอะ ประธานบริหาร มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า ตลาดรถยนต์ของประเทศไทยนั้นได้ผ่านจุดต่ำสุดแล้ว และกำลังเติบโต จากการที่บริษัทรถยนต์ต่างๆ เร่งเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ เข้าสู่ตลาด สร้างความคึกคักและบรรยากาศในการซื้อขาย โดยเฉพาะการเปิดตัวรถยนต์มาสด้า ซึ่งในปีนี้มาสด้าจะทำการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ทั้งหมด 6 รุ่น และทุกรุ่นต่างประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จากเสียงสะท้อนที่กลับมาที่ทางมาสด้าได้รับนั้นทั้งจากลูกค้าชาวไทย และจากลูกค้าทั่วโลกที่มีต่อรถยนต์มาสด้า นั่นคือ เสียงตอบรับในเทคโนโลยีสกายแอคทีฟและรูปลักษณ์การออกแบบที่สวยงามของ โคโดะ ดีไซน์ ซึ่งเป็นสิ่งที่มาสด้าได้มุ่งมันในการพัฒนาเพื่อให้ได้มาซึ่งรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และได้รถยนต์มีสมรรถนะดีที่สุด อันประกอบไปด้วย

  • ที่สุดแห่งเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ แบบเต็มคัน ทั้งเครื่องยนต์ เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด โครงสร้างตัวถัง ระบบช่วงล่างและระบบบังคับเลี้ยว
  • ที่สุดแห่งการออกแบบอันสง่างาม ภายใต้  โคโดะ ดีไซน์ SOUL of MOTION หรือจิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหวที่งดงาม
  • ที่สุดแห่งความปลอดภัยระดับโลก i-ACTIVSENSE เทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงที่พัฒนาขึ้นตามปรัชญาความปลอดภัยของมาสด้าทั้งในเชิงป้องกันและเชิงปกป้อง
  • ที่สุดแห่งการสื่อสารเพื่อเชื่อมต่อโซเชียลมีเดียด้วย MZD CONNECT ให้คุณไม่พลาดการติดต่อ

ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวทั้งหมดนี้ได้ถูกนำมาใส่ไว้ในรถยนต์ของมาสด้าที่เปิดตัวแนะนำในวันนี้ โดยเฉพาะถูกใส่ไว้ในรถคอมแพ็คครอสโอเวอร์ใหม่ที่กำลังร้อนแรงจากการตอบรับอย่างท่วมท้นด้วยยอดจอง 3 สัปดาห์ กว่า 3,000 คัน และนี้คือ ฟรีสไตล์ครอสโอเวอร์ The All New Mazda CX-3 ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 835,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 นี่คือรถยนต์รุ่นแรกที่มาสด้าเปิดตัวแนะนำในวันนี้เพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าผู้หลงใหลกับกิจกรรมในการใช้ชีวิตที่มีความหลากหลาย

MAZDA MOTOR EXPO 2015 728

และถัดมาคือกลุ่มลูกค้ารถสปอร์ตสำหรับผู้ที่หลงใหลการขับขี่ที่สนุกสนานเร้าใจ ด้วยการเปิดตัวแนะนำรถสปอร์ตเปิดประทุน 2 ที่นั่ง และการกลับอย่างยิ่งใหญ่ของสปอร์ตโรดสเตอร์ที่ไม่มีวันตาย เจ้าตำนานแห่งความสนุกสนานในการขับขี่ ที่ให้คนกับรถเป็นหนึ่งเดียวกัน Jinba-Ittai นี่คือรถยนต์ที่เป็น Brand icon ของมาสด้า และนี่คือสปอร์ตโรดสเตอร์ที่ขายดีที่สุดของโลกกว่า 1 ล้านคัน All New Mazda MX-5 “The Iconic Best Selling Roadster” มาพร้อมเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ และเครื่องยนต์อันทรงพลังสกายแอคทีฟ-จี ขนาด 2000 ซีซี วางราคาจำหน่ายเพียง 2.7 ล้านบาทเท่านั้น พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และรับประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 140,000

มาสด้ายังคงเดินหน้ากระตุ้นตลาดรถยนต์ของประเทศไทยให้กลับมาคึกคักอย่างต่อเนื่อง ด้วยการปรับโฉม New Mazda2 รุ่น Model Year 2016 รูปลักษณ์ใหม่มาพร้อมไฟหน้า LED และไฟ Day Time Running LED ปรับอุปกรณ์มาตรฐานเพิ่มขึ้น กล้องมองหลัง และอุปกรณ์มาตรฐานอื่นๆ และที่สำคัญเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ให้การตอบรับรถยนต์รุ่นนี้อย่างล้นหลามกว่า 17,000 คัน มาสด้าขอประกาศราคาขายใหม่ของปีหน้าที่จะเริ่มในวันที่ 1 มกราคม เริ่มนำมาบังคับใช้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 529,000 บาท สำหรับรถมาสด้า2 ใหม่รุ่นปี 2016 เครื่องยนต์สกายแอ็คทีฟเบนซิน และราคาเริ่มต้นเพียง 654,000 บาท สำหรับเครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง สำหรับราคาที่ปรับลดลงนั้นนั้นเนื่องมาจากมาสด้า2 เป็นรถที่ประหยัดพลังงานและปล่อยก๊าซ CO2 ดีที่สุดในคลาส นอกจากราคาที่ปรับลดลงแล้วมาสด้ายังใส่อุปกรณ์เพิ่มมากขึ้น ทำให้รถยนต์นี้มีความคุ้มค่าคุ้มราคามากที่สุด

MAZDA MOTOR EXPO 2015 275

น้องนาย ณภัทร เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีความหลากหลายไลฟ์สไตล์ มีบุคลิกและรูปแบบการใช้ชีวิตที่โดดเด่น สะท้อนตัวตนของผู้ใช้รถมาสด้า2 ใหม่ ได้อย่างชัดเจน พร้อมกับคอนเซ็ปต์การสื่อสารการตลาดใหม่ “ตัวตนที่ใช่ เร้าใจไม่เคยหยุด” จะถูกถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ความยาว 30 วินาที โดยเนื้อหาของเรื่องจะถ่ายทอดให้เห็นถึงสมรรถนะ เทคโนโลยีและฟังก์ชั่นที่ครบครันของรถ ผ่านกิจกรรมหลากหลายในหนึ่งวันของน้องนาย ณภัทร สะท้อนถึงการมีไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น รถที่ออกแบบที่สามารถตอบสนองกิจกรรมที่หลากหลายที่ชอบอย่างไม่มีข้อจำกัด นอกจากนี้ยังลงโฆษณาผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ นิตยสาร วิทยุ และสื่อออนไลน์ เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าอย่างรวดเร็วและครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า จากผลการวิจัย-สำรวจตลาดและความต้องการของลูกค้าหลังจากที่เปิดตัวรถมาสด้า ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ และโคโดะ ดีไซน์ ไปได้กว่า 2 ปี ทำให้ทราบว่า ณ วันนี้ ผู้บริโภคมีการรับรู้ในรถมาสด้าเป็นอย่างดี และมีความเชื่อมั่นต่อแบรนด์มาสด้าเพิ่มขึ้นอย่างมาก  เรามองถึงโอกาสเพื่อเพิ่มความต้องการซื้อหรือดีมานด์ในตลาดให้มากขึ้น คือการขยายกลุ่มเป้าหมายให้กว้างขึ้นกว่าเดิมจากกลุ่มผู้ที่ถูกใจในสมรรถนะความแรงและการประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ รูปลักษณ์ความเป็นสปอร์ต โฉบเฉี่ยวทันสมัย รูปลักษณ์ความสวยงาม ขยายออกไปสู่กลุ่มผู้ที่ถูกใจในศักยภาพของตัวรถ ผ่านการสร้างการรับรู้ถึงรายละเอียด คุณสมบัติ และฟังก์ชั่นต่างๆ ของตัวรถ ซึ่งจะทำให้มาสด้าประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะการสร้างแบรนด์เพื่อสื่อสารเรื่องราวและคุณค่าของแบรนด์ ภายใต้สโลแกนใหม่ “Feel the drive” ให้ความรู้สึกถึงความสุขทุกครั้งที่ได้รับจากการขับขี่รถมาสด้า นี่คือแรงบันดาลใจที่ทำให้เราชาวมาสด้ากล้าทำในสิ่งที่แตกต่างด้วยความมุ่งมั่นที่ไม่เคยยอมแพ้และท้าทายทุกข้อจำกัด เพื่อคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ให้คุณขับสนุกยิ่งกว่าเดิม รวมถึงความปลอดภัยสูงสุดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะเราไม่ได้สร้างแค่รถยนต์แต่เราสร้างยนตรกรรมที่ให้ความรู้สึกเร้าใจในการขับขี่อย่างแท้จริง

นอกจากเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดแล้ว โปรโมชั่นสำหรับงานนี้มาสด้าก็มีให้ลูกค้าได้เลือกช็อปปิ้งกันอย่างจุใจ ประกอบด้วย รถอเนกประสงค์เอสยูวี มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 ออกรถวันนี้คุ้มกว่าปีหน้า อัตราดอกเบี้ย 0% พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี และโปรแกรมบำรุงรักษา Mazda Care program นาน 3 ปี หรือเลือกเคลือบแก้ว หรือรับส่วนลดมูลค่า 20,000 บาท รถยนต์มาสด้า3 ดอกเบี้ย 1.99% พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี และและโปรแกรมบำรุงรักษา Mazda Care program นาน 3 ปี มาสด้าบีที-50 โปร ดาวน์เริ่มต้นเพียง 10% หรือผ่อนต่อเดือนเพียงเดือนละ 7,299 บาท พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี

ใส่ความเห็น