วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
Motor Expo 2015ข่าว

[Motor Expo 2015] นิสสัน เผยกระแส “เอ็กซ์เทรล ไฮบริด” พุ่งแรง ออกงาน 10 วันกวาดยอดจองกว่า 2,000 คัน

ดาวเด่นของ “นิสสัน” ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 32 หรือ Motor Expo 2015 ด้วยยอดจำหน่ายเป็นไปตามเป้าหมาย จนถึงวันที่ 10 ธันวาคม  จำนวนกว่า 2,000 คัน หรือกว่า 70% ของยอดจำหน่ายนิสสัน เอ็กซ์เทรล ทั้งหมด

ประพัฒน์ เชยชม

นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด เอสยูวี ไฮบริดที่มาพร้อมเทคโนโลยีคลัทช์คู่อัจฉริยะ (Intelligence Dual Clutch System) ที่สามารถตอบทุกรูปแบบของการใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ มียอดจำหน่ายทั่วประเทศดีขึ้นอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัว  และนับเป็นดาวเด่นของนิสสันในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 32 หรือ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2015 ด้วยยอดจำหน่ายเป็นไปตามเป้าหมาย จนถึงวันที่ 10 ธันวาคม  จำนวนกว่า 2,000 คัน หรือกว่า 70% ของยอดจำหน่ายนิสสัน เอ็กซ์เทรล ทั้งหมด”

nissan x trail hybrid

สำหรับนิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด ใหม่  ซึ่งเป็นรถเอสยูวี ไฮบริดที่มีสมรรถนะสูง ตอบทุกโจทย์ความสมบูรณ์แบบของชีวิต ที่นิสสันภูมิใจนำเสนอให้ลูกค้าในครั้งนี้ มาพร้อมเทคโนโลยีเต็มพิกัด และมีราคาที่สมเหตุสมผล โดยมีให้เลือก 3 รุ่น  ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,249,000 บาท ส่วนเทคโนโลยีที่โดดเด่นในรุ่นนี้ คือ เทคโนโลยี เพียวไดร์ฟ ไฮบริด ที่มาพร้อมระบบคลัทช์คู่อัจฉริยะ (Intelligence Dual Clutch System) เอกสิทธิ์เฉพาะของนิสสัน ที่ผสานทั้งด้านสมรรถนะและความสนุกสนานในการขับขี่ได้อย่างลงตัว  สามารถให้กำลังและแรงบิดอย่างเยี่ยมยอด เหนือกว่าเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร นับเป็นรถที่มีอัตราการประหยัดเชื้อเพลิงที่โดดเด่นที่สุดในคลาส โดยประหยัดกว่าเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร ถึง 31% ให้ความเงียบและความนุ่มนวลในการตัดต่อกำลัง ซึ่งลูกค้าที่ซื้อไปต่างประทับใจในสมรรถนะที่เหนือระดับ ในนิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด  ขณะที่ลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มีความตระหนักด้านสิ่งแวดล้อม และชอบการเดินทางก็จะถูกใจเป็นพิเศษ

นายประพัฒน์ ยังได้กล่าวถึง การตอบรับที่ดีของรถนิสสัน เอ็กซ์เทรล รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน ว่ายังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยความเป็นรถครอสโอเวอร์ พรีเมี่ยม ที่ให้ความครบครัน มีความหรูหรา  และได้รับการติดตั้งเทคโนโลยีระดับโลก* อาทิครั้งแรกในโลกกับระบบช่วยลดความเร็วอัตโนมัติในขณะที่ผู้ขับขี่ถอนคันเร่งหรือเข้าโค้ง (Active Engine Brake), ระบบช่วยลดอาการโยนตัวบนทางขรุขระ (Active Ride Control), ครั้งแรกในกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ ด้วยกล้องมองรอบทิศทาง 360 องศา (Around View Monitor – AVM) และประตูท้ายเปิด-ปิด อัตโนมัติพร้อมระบบป้องกันการหนีบ (Auto Lift Gate)

สำหรับยอดจองในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 32 นิสสันมียอดจองดีขึ้นทุกรุ่น  นอกเหนือจากนิสสัน เอ็กซ์เทรลแล้ว  นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา สปอร์ตเทค ใหม่ และ  นิสสัน ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ ก็มียอดจองเข้ามาเกินเป้าหมาย  ขณะที่รถยนต์อีโคคาร์ รุ่นยอดนิยมของนิสสันทั้งมาร์ชและอัลเมร่า  ที่ได้รับการปรับโฉมให้มีความสดใหม่  ด้วยไฟส่องสว่างเวลากลางวัน ไดมอนด์ แอลอีดี  (Diamond LED Daytime Running Lights)  มาพร้อมความทันสมัยด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน สมรรถนะในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม และประหยัดคุ้มค่า และในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 32  นิสสันได้เพิ่มทางเลือกด้วยสีพิเศษนั่นคือ สีม่วงพลัม (Plum) ที่ดูโดดเด่น ทันสมัย ทำให้ทั้งสองรุ่น ยังคงครองใจ เป็นอีโคคาร์อันดับหนึ่งของไทย ด้วยยอดขายรวมสะสมกว่า 240,000 คัน

03 นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา สปอร์ตเทค

ในส่วนของโปรโมชั่นพิเศษ** นายประพัฒน์กล่าวว่า “ลูกค้าให้การตอบรับกับแคมเปญที่นิสสันจัดให้ ซึ่งถือว่ามีความพิเศษและหลากหลาย ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า  โดยเฉพาะข้อเสนอพิเศษสุดเร้าใจสำหรับนิสสัน ซิลฟี รวมถึง ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ ที่ให้ลูกค้าเลือกรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% หรือฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี และผ่อนเริ่มต้นเพียง 5,888 บาท  ส่วนนิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา รับฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี, ฟรี ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง TOUGH PACKAGE (เฉพาะรุ่น) และยังสามารถเลือกรับข้อเสนอไม่ว่าจะเป็นดาวน์ต่ำสุด 19,999 บาท พร้อมฟรีค่าบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร หรือเลือกผ่อนต่อเดือนสบายๆ เริ่มต้นเพียง 3,999 บาท  และที่ถูกใจมากคือข้อเสนอเพิ่มมูลค่ารถเก่าเมื่อแลกซื้อรถใหม่ (Trade-in bonus) สูงสุด 35,000 บาท   ขณะที่ข้อเสนอของ นิสสัน เอ็กซ์เทรล รวมทั้ง เอ็กซ์เทรล ไฮบริด ใหม่ ที่ให้ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี และฟรี ค่าบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% ก็ได้รับความสนใจอย่างมากมาย”

ผู้ที่สนใจรถนิสสัน  สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธนิสสัน ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32 ระหว่างวันนี้ถึง 13 ธันวาคม 2558 หรือที่ผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันทั่วประเทศ หรือที่ Call Center  หมายเลข    02 401 9600  ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถมีความมั่นใจและอุ่นใจกับการใช้รถนิสสัน ด้วยเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานพร้อมช่างผู้ชำนาญกว่า 213 แห่ง ครอบคลุม 77 จังหวัด ทั่วประเทศ

หมายเหตุ*อุปกรณ์มาตรฐานอาจแตกต่างกันในแต่ละรุ่น ** ข้อเสนอเฉพาะรุ่น มีข้อกำหนดและเงื่อนไข

ใส่ความเห็น