วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
ข่าว

ฮอนด้า จัดคาราวาน “บีอาร์-วี พบประชาชน” ทั่วประเทศ หวังสร้างกระแสต่อเนื่องก่อนขายจริงต้นปี’59

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม BR-V Brave Journey ในรูปแบบคาราวานจัดแสดงรถยนต์ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ ยนตรกรรมแอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์ โดยเดินทาง จากกรุงเทพฯ สู่ 34 จังหวัด ทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย เพื่อเชิญชวนให้ผู้ที่สนใจรถยนต์อเนกประสงค์ สปอร์ตครอสโอเวอร์ขนาด 1.5 ลิตร ได้สัมผัสรถยนต์อย่างใกล้ชิด ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในต้นปี 2559

BR-V Brave Journey Caravan

BR-V Brave Journey Caravan (1)

BR-V Brave Journey Caravan (2)

สัมภาษณ์ผู้บริหารฮอนด้า งานเปิดตัว BR-V

หลังจากการเผยโฉมฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ อย่างไม่เป็นทางการ ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ฮอนด้าเดินหน้าจัดกิจกรรม BR-V Brave Journey สานต่อกระแส ฮอนด้า บีอาร์-วี อย่างต่อเนื่อง โดยจัดแสดงรถยนต์ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ ในรูปแบบคาราวาน จำนวน 2 คัน ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ สู่ 34 จังหวัดทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย เพื่อสร้างความสนใจให้แก่ผู้ที่กำลังมองหารถยนต์อเนกประสงค์ในระดับคอมแพคท์และซับคอมแพคท์ที่พร้อมตอบโจทย์การใช้งานได้ทุกรูปแบบ ให้ได้สัมผัสรถยนต์อย่างใกล้ชิด

ฮอนด้า บีอาร์-วี แอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์น้องใหม่ มาพร้อมดีไซน์ที่แข็งแกร่ง และช่วงล่างยกสูงตอบทุกเส้นทางท้าทายในสไตล์เอสยูวี ผสานกับเส้นสายรอบคันสไตล์สปอร์ตโฉบเฉี่ยว ห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย มาพร้อม 2 ทางเลือกของฟังก์ชั่นการใช้งาน ทั้งรูปแบบเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง ที่ปรับได้หลากหลายรูปแบบ และเบาะนั่ง 2 แถว 5 ที่นั่ง ให้พื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้ายที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ในทุกรูปแบบ และมอบสมรรถนะการขับขี่ เต็มประสิทธิภาพ ควบคู่ไปกับอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม

ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร i-VTEC 4 สูบ และระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม ทั้งยังรองรับพลังงานทางเลือก E85 ติดตั้งฟังก์ชั่น และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอันล้ำสมัย พร้อมให้ความอุ่นใจในทุกการเดินทางด้วยมาตรฐานความปลอดภัย                ที่เหนือระดับและครบครัน อาทิ ระบบถุงลมคู่หน้า ระบบป้องกันล้อล็อก (ABS) ระบบกระจายแรงเบรก (EBD) ระบบควบคุมการทรงตัว (VSA) และระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA) เป็นต้น

กิจกรรม BR-V Brave Journey จะจัดขึ้นใน 2 ช่วง โดยช่วงแรก ขบวนจะเริ่มออกเดินทางตั้งแต่วันนี้-25 ธันวาคม 2558 และช่วงที่สอง ตั้งแต่วันที่ 4-10 มกราคม 2559 นอกจากที่ทุกท่านจะได้สัมผัสกับรถยนต์ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่แล้ว ยังจะได้ร่วมสนุกกับเกมส์ท้าทายความกล้าอีกมากมาย อาทิ เกมส์กล้าท้าดวง หรือเกมส์กล้าสะท้านหนาว เป็นต้น ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.honda.co.th/brv

ใส่ความเห็น