วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
BikeSport Marketingข่าว

ทำความรู้จัก SNAP สายรัดข้อมือ RFID อัจฉริยะ…1 ใน 5 อุปกรณ์คู่กายนักปั่นปี 2016

ผู้รักการปั่นจักรยานที่ชอบความไฮเทคเตรียมเฮ กับการกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งของโครงการลู่ปั่นจักรยานท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ภายใต้ชื่อใหม่ “SKY LANE THAILAND”

สายรัดข้อมือ SNAP ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี RFID
สายรัดข้อมือ SNAP ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี RFID

ซึ่งการเปิดครั้งนี้ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) และ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) จัดให้มีระบบสแกนข้อมูลบุคคลด้วยสายรัดข้อมือ “SNAP” แกดเจ็ทโดนใจผู้รักการปั่นจักรยาน ตั้งแต่มือโปรยันมือสมัครเล่น  ให้นักปั่นใส่ติดตัวเพื่อเป็นการลงทะเบียนเข้า-ออกลู่ปั่นแทนวิธีการเขียนชื่อแบบเดิม เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกให้มากยิ่งขึ้น

นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกในประเทศไทยที่จะสร้างประสบการณ์ปั่นจักรยานใหม่ที่ดียิ่งขึ้น  โดยนอกจากจะมีดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัย  สายรัดข้อมือ SNAP ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี RFID สำหรับการเข้า-ออกลู่ปั่นได้อย่างรวดเร็วเพียงแค่สแกน พร้อมทั้งฟังก์ชั่นในอนาคตที่จะสามารถเติมเงินใช้แทนเงินสดในการจับจ่ายซื้อสินค้าภายใน สนามปั่น Sky LaneThailand เพื่อความครบครันในชิ้นเดียว ช่วยให้นักปั่นไม่ต้องพกกระเป๋าสตางค์อีกต่อไป

infographic SNAP ดีอย่างไร?
infographic SNAP ดีอย่างไร?

นักปั่นสามารถนำบัตรประชาชนมาลงทะเบียนรับ “SNAP” ฟรี ได้ที่ตู้รับลงทะเบียนอัตโนมัติ ที่ สาขาธนาคารไทยพาณิชย์ 5 สาขา ได้แก่ สยามพารากอน (ชั้น G), ดิ เอ็มควอเทียร์, เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว (ชั้น 2), เซ็นทรัล พลาซ่า พระราม 9, เมกาบางนา, ท่าอากาศยานไทย 2 แห่ง ได้แก่ ท่าอากาศยานดอนเมือง (โถงอาคารชั้น 1 ประตู 1), ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (โถงอาคารผู้โดยสารขาเข้า ชั้น 2 ประตู 1) และร้านจักรยาน 4 แห่ง ได้แก่ ร้านไซเคิล สแควร์ (พระราม 3 ),  ร้านโปรไบค์ (สวนลุมพินี), ร้านฟรีไลฟ์ สปอร์ต  (รามอินทรา), ร้าน ไบค์ สเตชั่น (พัฒนาการ) ในช่วงวันที่ 17-21 ธันวาคม 2558  หรือสามารถรับได้ที่สนามปั่น SKY LANE เมื่อเปิดให้บริการ

infographic 5 gadget เด็ดของนักปั่นปี 2016
infographic 5 gadget เด็ดของนักปั่นปี 2016

เกี่ยวกับโครงการ Sky Lane Thailand

โครงการลู่ปั่นจักรยานท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ หรือ  Sky Lane Thailand เกิดขึ้นจากเจตนารมณ์ของบริษัท  ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) และธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ต้องการสนับสนุนให้คนไทยหันมาออกกำลังกายโดยการปั่นจักรยาน เพื่อสุขภาพที่ดี สร้างสังคมและยกระดับคุณภาพชีวิต ตามนโยบายความรับผิดชอบต่อสังคมของทั้งสององค์กร โดยดำเนินการยกระดับสนามแห่งนี้เป็นลู่ปั่นจักรยานมาตรฐานระดับสากลสำหรับทุกคน ทั้งการปรับปรุงผิวจราจรของลู่ปั่นรอบนอกตลอดความยาว 23.5 กม. ขยายความยาวลู่ปั่นซ้อมรอบในจากเดิม 800 เมตร เป็น 1.6 กม. ตลอดจนจัดสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นเพิ่มเติมสำหรับประชาชน เพื่อสร้างประสบการณ์การปั่นจักรยานรูปแบบใหม่ และเป็นลู่ปั่นจักรยานกลางคืนแห่งแรกหนึ่งเดียวที่ตั้งอยู่ในบริเวณสนามบิน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของสนามปั่น  Sky Lane Thailand และข้อมูลดี ๆ สำหรับแวดวงนักปั่นได้ที่ www.airportthai.co.th/bikelane และ www.bike.SCB

ใส่ความเห็น