วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
ข่าว

มาสด้าจัดกิจกรรม “Track Test Drive” พาลูกค้าสัมผัส CX-3 ใหม่อย่างเต็มอิ่ม สร้างสังคมลูกค้าที่ใช้รถยนต์มาสด้า และความพึ่งพอใจในบริการหลังการขาย

มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมเอาใจใส่ดูแลลูกค้า และเพื่อเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า โดยนัดรวมพลลูกค้าเก่าที่ขับรถมาสด้า2 และมาสด้า3 มาเข้าร่วมกิจกรรม All New Mazda CX-3 Freestyle Crossover “Track Test Drive” นำรถยนต์รุ่นใหม่มาให้ลูกค้าทดลองขับ

Mazda_8

การจัดกิจกรรม “Track Test Drive” ในครั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสทุกด้านของฟรีสไตล์ครอสโอเวอร์อเนกประสงค์ ออล-นิว มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “SEE THE WORLD IN NEW ANGLE” มองโลกมุมใหม่…อิสระไร้ขีดจำกัด และเป็นรถยนต์ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟโมเดลรุ่นที่ 4 ที่มาสด้าแนะนำสู่ตลาดประเทศไทย ภายใต้ธีมการออกแบบของรถมาสด้าเจเนอเรชั่นใหม่ โคโดะ ดีไซน์ ที่สวยงามสง่าลงตัวทุกมุมมอง ระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก มีลูกค้าสนใจเข้าร่วมงานเกือบ 150 คน ได้สัมผัสกับ ออล-นิว มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 อย่างใกล้ชิด โดยมี 3 นักแข่งมืออาชีพมาเป็นโค๊ชผู้นำทีมโดยคุณอั๋น สิรคุปต์ เมทะนี มาให้ความรู้แนะนำเทคนิคการขับขี่แบบ จินบะ-อิตไต รวมถึงทักษะการขับขี่ขั้นสูง ขับอย่างไรให้อย่างปลอดภัยทั้งรถทั้งคนขับ เพื่อให้สามารถนำเทคนิคขั้นสูงเหล่านี้ไปใช้ในชีวิตประจำวัน ที่สำคัญการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ยังถือเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างมาสด้ากับลูกค้า และระหว่างลูกค้าด้วยกันเองที่สามารถแลกเปลี่ยนประสบการณ์การขับขี่สไตล์ ซูม-ซูม อีกด้วย

Mazda_1 (1)

ทางด้าน รองประธานฝ่ายขายและบริหารความพึงพอใจลูกค้า มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย นายพาสกาล เศรษฐบุตร ผู้นำการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ กล่าวว่า มาสด้าให้ความสำคัญอย่างยิ่งในการสรรสร้างกิจกรรมสำหรับลูกค้าเก่า เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสสัมผัสรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดก่อนใครโดยเฉพาะการขับบนสนามแข่ง สำหรับกิจกรรม “Track Test Drive” ในครั้งนี้จัดขึ้นเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนผ่านมา ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ เปิดโอกาสได้สัมผัสกับประสบการณ์สุด Exclusive ที่มาสด้ามอบให้ พร้อมทั้งได้รับความรู้ด้านวิศวกรรมการผลิตรถยนต์ All New Mazda  CX-3 จากผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ของมาสด้า บรรยากาศกิจกรรมครั้งนี้ได้รับความสนใจและเสียงตอบรับอย่างดี มีลูกค้ามาสด้าหัวใจสปอร์ตให้ความสนใจเข้าร่วมงานกว่า 150 คน และนำรถยนต์เข้าร่วมงานกว่า 80 คัน

Mazda_9

มาสด้ายังคงมุ่งมั่นเพื่อส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้ลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจ (Customer Satisfaction) และก่อให้เกิดความสัมพันธภาพที่ดีแก่ลูกค้า (Customer Relationship) รวมทั้งเพื่อกระตุ้นให้ลูกค้ากลับมาซื้อสินค้าหรือใช้บริการอย่างต่อเนื่อง (Customer Retention) ตลอดจนการสร้างฐานให้ลูกค้ามีความสัมพันธ์ในระยะยาว และก่อให้เกิดความจงรักภักดีกับตราสินค้าหรือบริการของเราตลอดไป (Customer Loyalty) ดังนั้นการเอาใจใส่ดูแลลูกค้าคือสิ่งที่มาสด้ายึดมั่นมาโดยตลอด ที่สำคัญเราเริ่มดำเนินกิจกรรมด้านการดูแลลูกค้ามาอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างให้ลูกค้าเกิดความประทับใจและอยู่กับมาสด้าไปตลอดกาล เตรียมพบกับกิจกรรมและความเคลื่อนไหวต่างๆ จากทางมาสด้าได้ทาง

Mazda_6

Mazda_2

ใส่ความเห็น