วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
ข่าว

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ปรับราคาแบบขั้นบันได ขึ้นรอบแรก 1.9 – 2.9 หมื่นบาท ขึ้นรอบสองเมษายน’59 และยังต้องลุ้นขึ้นพรวดหรือมีขั้นสาม

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส กลัวลูกค้าตกใจ ปรับราคา “ปาเจโร สปอร์ต” แบบขั้นบันได หลังยอดขายทะลุ 14,000 คัน พร้อมประกาศปรับราคา ขึ้นเพียง 19,000 -29,000 บาท พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่งและชุดแต่งฟรี 3 รายการ เฉพาะลูกค้าที่จองภายในมีนาคมนี้เท่านั้น ก่อนปรับราคาขึ้นอีกครั้งเดือนเมษายน และต้องลุ้นว่าจะขึ้นพรวดหรือมีขั้นที่สาม

2015 All Mitsubishi Pajero Sport (34) (Custom)

นายโมะริคาซุ ชกคิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส  (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทฯ ขอขอบคุณลูกค้าที่เลือกซื้อปาเจโร สปอร์ต ใหม่ เป็นรถคู่ใจคันใหม่จนทำให้มียอดขายยรวม (ตุลาคม – ธันวาคม) แล้วกว่า 14,000 คัน  โดยปัจจุบันยังคงมียอดจองรถรุ่นดังกล่าวเข้ามาอย่างต่อเนื่องซึ่งบริษัทฯ จะเร่งส่งมอบรถให้ลูกค้าให้ได้โดยเร็วที่สุด

ในส่วนของการกำหนดราคาตามโครงสร้างภาษีใหม่นั้น มร. ชกคิ กล่าวว่าแม้ในความเป็นจริงจะต้องมีการปรับราคารุ่นนี้ขึ้นกว่า 70,000 – 90,000 บาท แต่บริษัทฯ ตัดสินใจปรับราคาขึ้นเพียง 19,000 – 29,000 บาท เท่านั้น เพื่อให้มั่นใจว่าปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ยังคงเป็นรถที่ดีที่สุดในรถระดับเดียวกันทั้งในเรื่องของราคาและสมรรถนะ

ทั้งนี้ราคาพิเศษดังกล่าวจะมีไปจนถึงสิ้นเดือนมีนาคมนี้เท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ในช่วงนี้ยังได้รับข้อเสนอพิเศษทั้งฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งพร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง และชุดอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากมิตซูบิชิจำนวน 3 รายการ ได้แก่ ชุดตกแต่งใต้กันชนหน้า ชุดตกแต่งใต้กันชนหลังและสปอยเลอร์หลัง มูลค่า 14,000 บาท อีกด้วย

นายชกคิ กล่าวเสริมว่า เมื่อเร็วๆนี้ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่  ซึ่งผลิตจากฐานการผลิตในประเทศไทย ยังได้รับการการันตีมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาวในเรื่องของความปลอดภัยของผู้โดยสารที่เป็นผู้ใหญ่ หรือ “Adult Occupant Protection: AOP” จากการทดสอบการชนตามมาตรฐานความปลอดภัยในรถรุ่นใหม่ของละติน  (Latin America and the Caribbean New Car Assessment Programme -Latin NCAP)  ซึ่งจัดขึ้นในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา  อีกทั้งยังเคยได้รับการการันตีมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาวจากการทดสอบการชนตามมาตรฐานความปลอดภัยในรถรุ่นใหม่ของออสเตรเลีย (Australasian New Car Assessment Program – ANCAP)  มาแล้วเช่นกัน ซึ่งผลการทดสอบดังกล่าวถือเป็นสิ่งที่มาช่วยรับรองคุณภาพด้านความปลอดภัยของ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต 
ได้เป็นอย่างดี

คลิปรีวิว PJS แบบจัดเต็ม

ใส่ความเห็น