วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
ข่าว

นิสสัน ตรึงราคาเดิม Nissan Teana จนถึงสิ้นเดือนมีนาคม ผุดแคมเปญ Nissan Easy Pay ผ่อนเริ่มต้น 8,888 บาท ยั่วคนอยากขับ D-segment

นิสสัน ประกาศไม่ปรับราคา “นิสสัน เทียน่า” จนถึงสิ้นเดือนมีนาคม พร้อมข้อเสนอพิเศษ อาทิ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% หรือเลือกรับฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี และ “Nissan Easy Pay” ที่ผ่อนเริ่มต้นเพียง 8,888 บาทหวังกระตุ้นยอดขาย D-segment ในช่วงต้นปีให้ดีขึ้น

NISSAN TEANA_03

นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส การตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในเทศกาลตรุษจีน นิสสันอยากจะมอบความสุขเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจนิสสันมาโดยตลอด และเพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของนิสสันเทียน่าได้ง่ายขึ้น ฝ่ายการตลาดและขาย จึงจะยังไม่ปรับราคารถยนต์นิสสัน เทียนา ตามอัตราภาษีใหม่ ซึ่งลูกค้าที่สนใจรถยนต์รุ่นนี้สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเดิม จนถึงสิ้นเดือนมีนาคมนี้”

NISSAN TEANA_04

รถยนต์นิสสันเทียนาถือเป็นรถยนต์แบบซีดานที่มีความหรูหราด้วยรูปโฉมภายนอก การเลือกใช้วัสดุ ความโอ่อ่านั่งสบายภายในห้องโดยสาร สมรรถนะของเครื่องยนต์ที่โดดเด่นทั้ง 2.0 ลิตร และ 2.5 ลิตร มาพร้อมอุปกรณ์ความปลอดภัยและความสะดวกสบายต่างๆไม่ว่าจะเป็น   กล้องมองภาพรอบทิศทาง (Around View Monitor: AVM) เปิดมุมมองเสมือนจริงจากมุมสูงทุกองศา เพื่อให้ผู้ขับขี่มองเห็นวัตถุรอบตัวรถได้ชัดเจนยิ่งขึ้น พร้อมระบบช่วยในการขับขี่อัจฉริยะ (Intelligent Transport System: ITS) เสริมด้วยความโดดเด่นด้านเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ล้ำสมัย ระบบแจ้งเตือนบนหน้าจอ 3 มิติ ให้ผู้ขับขี่รับทราบข้อมูล 360 องศารอบคันรถ เพิ่มความมั่นใจในการควบคุมการขับขี่ โดยผสานการทำงานของระบบเตือนให้รักษาตำแหน่งรถในช่องทาง (Lane Departure Warning: LDW) ระบบเตือนจุดอับสายตา (Blind Spot Warning: BSW) และระบบเตือนวัตถุเคลื่อนไหวรอบรถ (Moving Object Detection: MOD)

NISSAN TEANA_05

นิสสันเทียนา ยังจัดเต็มเทคโนโลยีและอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยสุดล้ำ มั่นใจเต็มเปี่ยมด้วยถุงลม 6 จุดในทุกรุ่น และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยมที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร อาทิ Welcome Seat เบาะนั่งคนขับปรับถอย-เดินหน้าอัตโนมัติ 40 มิลลิเมตร เพื่ออำนวยความสะดวกขณะขึ้น-ลงจากรถ และระบบบันทึกตำแหน่งเบาะนั่งของผู้ขับขี่ Memory Seat 2 หน่วยความจำ ซึ่งเชื่อมต่อกับกุญแจอัจฉริยะ Intelligent Key  ถือเป็นรถยนต์เด่นอีกหนึ่งรุ่นของนิสสันที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

รถยนต์นิสสัน เทียนามีให้เลือก 5 รุ่น 6  สี  โดยราคาสำหรับรุ่นต่างๆ มีดังนี้

2.0XE 1,291,000
2.0XL 1,351,000
2.0XL NAVI 1,401,000
2.5XV 1,591,000
2.5XV NAVI 1,641,000

NISSAN TEANA_01

ในส่วนของโปรโมชั่นพิเศษ* ทางนิสสันได้เตรียมแคมเปญข้อเสนอที่หลากหลาย ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า เช่นกัน อาทิ ข้อเสนอพิเศษ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% หรือเลือกรับฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี และ “Nissan Easy Pay” ที่ผ่อนเริ่มต้นเพียง 8,888 บาท ทั้งนี้ยังเพิ่มความสบายใจให้กับลูกค้านิสสัน ด้วยเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการ ที่ได้มาตรฐานพร้อมช่างผู้ชำนาญกว่า 213 แห่ง ครอบคลุม 77 จังหวัด ทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เทียนา พร้อมข้อเสนอพิเศษ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันทั่วประเทศ หรือที่ Call Center หมายเลข 02-401-9600

หมายเหตุ * ข้อเสนอเฉพาะรุ่น มีข้อกำหนดและเงื่อนไข

NISSAN TEANA_02

ใส่ความเห็น