วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
CSR

ทาทา มอเตอร์ส ตอบแทนสังคมในโครงการ “สร้างรอยยิ้ม” นำทุนการศึกษา และอุปกรณ์ต่างๆมอบให้กับโรงเรียนบ้านคลองกลุ่ม จ.ลพบุรี

ทาทา มอเตอร์ส จัดโครงการ “สร้างรอยยิ้ม” ตอบแทนสังคม ด้วยการนำทุนการศึกษาจำนวน 25 ทุน อุปกรณ์กีฬา และสื่อการเรียนการสอน ตลอดจนเครื่องเล่นสันทนาการ มอบให้กับนักเรียน โรงเรียนบ้านคลองกลุ่ม อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี

Tata Motors กิจกรรมเพื่อสังคม

ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย สร้างกิจกรรมการสนับสนุนแนวคิดการให้ความช่วยเหลือเด็กนักเรียน โดยร่วมกับคณะครูในโรงเรียนบ้านคลองกลุ่ม ทั้งการสร้างแปลงปลูกผักให้เด็กๆได้มีโภชนาการที่ดี เป็นแหล่งอาหารแบบปลอดสารพิษ เพื่อใช้เป็นอาหารกลางวันและยังเป็นการให้ความช่วยเหลือแบบยั่งยืน การมอบอุปกรณ์สนามเด็กเล่น เช่น เครื่องเล่นไม้กระดก กระดานสไลเดอร์และอุปกรณ์กีฬาเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายและรักษาสุขภาพ

นอกจากนี้ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย พร้อมคณะสื่อมวลชน ยังร่วมมอบทุนการศึกษาจำนวน 25 ทุนให้แก่เด็กนักเรียนที่มีผลการเรียนดี มีความประพฤติดี รวมทั้งมอบอุปกรณ์การเรียนให้แก่นักเรียนทุกคนอีกด้วย

นายซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการ ของ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย กล่าวว่า “เรารู้สึกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ทาทา มอเตอร์ส ได้เป็นส่วนหนึ่งในการให้ความช่วยเหลือเด็กๆ ที่จะเป็นกำลังสำคัญของชาติต่อไปในอนาคต และยังทำให้เด็กนักเรียนสามารถพึ่งพาตนเองได้อย่างยั่งยืน”

นายซานเจย์ กล่าวต่อไปอีกว่า “เราขอแสดงความขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่มาร่วมงานและช่วยกันนำเสนอข่าวสารกิจกรรมนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะทำให้มีผู้สนใจทำกิจกรรมดีๆ ลักษณะนี้มากขึ้น เพื่อส่งต่อโอกาสไปยังน้องๆ หรือชุมชนที่ยังต้องการความช่วยเหลือต่อไปในอนาคต”

ใส่ความเห็น