วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
ข่าว

อีซูซุเชิญชวนลูกค้านำรถเข้าศูนย์ เตรียมพร้อมก่อนใช้ B20

อีซูซุจัดแพ็กเกจเชิญชวนลูกค้าอีซูซุ “ตรวจเช็กก่อนใช้ น้ำมันดีเซล B20” รวมค่าแรงและค่าอะไหล่แท้มาตรฐานศูนย์บริการอีซูซุในราคาพิเศษ ตอบรับความร่วมมือภาครัฐในการขยายกลุ่มผู้ใช้น้ำมันดีเซล B20 ในกลุ่มรถยนต์ดีเซลขนาดเล็ก  สำหรับเจ้าของรถที่เน้นความประหยัดในระยะยาว และต้องการช่วยชาติลดการนำเข้าน้ำมันเชื้อเพลิงจากต่างประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 30 ธันวาคม ศกนี้

กลุ่มตรีเพชร โดย นางปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า “ตามที่กระทรวงพลังงานได้วางเป้าหมายขยายกลุ่มผู้ใช้น้ำมัน B20เพิ่มเติมไปยังกลุ่มรถยนต์ดีเซลขนาดเล็กเพื่อผลักดันการใช้น้ำมันดีเซล B20 ตามยุทธศาสตร์ปาล์มน้ำมันของประเทศเพื่อช่วยเหลือเกษตรกรที่ประสบกับสถานการณ์ราคาปาล์มน้ำมันตกต่ำและยังเป็นการช่วยลดต้นทุนค่าน้ำมันจากการนำเข้าน้ำมันจากต่างประเทศ อีซูซุในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องยนต์ดีเซลและพลังงานทดแทนไบโอดีเซลจึงพร้อมให้ความร่วมมือกับภาครัฐอย่างเต็มที่ เบื้องต้นได้จัดแพ็กเกจ “ตรวจเช็กก่อนใช้ น้ำมันดีเซล B20” ให้ผู้ใช้รถอีซูซุที่มีความประสงค์จะเปลี่ยนมาใช้น้ำมันดีเซล B20 บริษัทฯ ขอเชิญชวนลูกค้าเข้ามารับคำแนะนำและเตรียมความพร้อมของรถด้วยอะไหล่แท้มาตรฐานศูนย์บริการอีซูซุ ในราคาพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 30 ธันวาคม พ.ศ.2562

รุ่นรถที่แนะนำให้เข้าศูนย์บริการอีซูซุมีดังนี้

  • รุ่นออล-นิว อีซูซุดีแมคซ์ ตั้งแต่รุ่นปี 2012 ถึงปัจจุบัน
  • รุ่นมิว-เอ็กซ์ ทุกรุ่น

โดยอีซูซุเชื่อว่าการส่งเสริมการใช้น้ำมันไบโอดีเซล B20 ซึ่งมีราคาต่ำกว่าน้ำมันดีเซล นับเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจตามแนวทางยุทธศาสตร์ชาติ เพื่อความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0-2118-0777 หรือศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุทั่วประเทศ

ใส่ความเห็น