วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
Advertorial

5 อันดับรถกระบะมือสองที่ได้รับความนิยมที่สุด

ถ้าจะพูดถึงประเภทรถที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของคนไทย คงหนีไม่พ้นรถกระบะ ทั้งรถกระบะมือหนึ่ง ที่มีรุ่นใหม่ออกมาตลอดไม่ขาดสาย และรถกระบะมือสองที่ได้ข้อมูลอ้างอิงว่างาน Bangkok Used car show 2016 ในปีนี้มีรถมือสองถูกจองมากกว่า 7 พันคัน จึงทำให้เชื่อว่า ผู้บริโภคเริ่มมีความมั่นใจ กับการซื้อรถมือสองไว้ในงานในชีวิตประจำวัน และรถกระบะมือสองก็เป็นรถมือสองในอันดับต้นๆ ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก อ้างอิงจากเว็บไซต์ซื้อ-ขายรถมือสอง Trusteecar.com ที่ระบุว่ามีรถกระบะมือสองถูกประกาศขายอยู่บนเว็บไซต์กว่า 5,000 คันในขณะนี้ ซึ่งจัดอันดับออกมาเป็น 5 รุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุด คือ

5 อันดับรถกระบะมือสองที่ได้รับความนิยมที่สุด1

1.ISUZU D-MAX

นับว่าเป็นรถกระบะรุ่นที่คนไทยให้ความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นรถที่ประหยัดน้ำมัน ใช้พลังงานได้อย่างคุ้มค่า ให้ความทนทาน กำลังดีไม่มีตก และที่สำคัญ เวลานำไปขายต่อ ราคาก็จะไม่ตกมากนัก

5 อันดับรถกระบะมือสองที่ได้รับความนิยมที่สุด2

2.FORD RANGER

เป็นรถกระบะที่มีขนาดใหญ่ ยิ่งรุ่นใหม่ๆ จะถูกพัฒนาให้มีความแข็งแกร่งมากกว่าเดิม มีรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูโดดเด่น ดีไซน์ไม่เหมือนใคร รวมถึงเทคโนโลยีที่อัจฉริยะ ทันสมัยมากขึ้น จึงทำให้ใครหลายๆ คนชอบและหลงใหล ทุกไลฟ์สไตล์

5 อันดับรถกระบะมือสองที่ได้รับความนิยมที่สุด3

3.TOYOTA HILUX

รถกระบะรุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมไม่แพ้รุ่นอื่นๆ  มีคนใช้งานมาก ทำให้ชื่อนั้นติดตลาด และคุ้นหู เพราะมีความทนทาน ราคาไม่แพงจนเกินเอื้อม และยังถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ ให้เหมาะกับสภาพการใช้งานบนท้องถนนอีกด้วย

mitsubishi triton

4.MITSUBISHI TRITON

มิตซูบิชิ ไทรทัน เป็นรถกระบะอเนกประสงค์ที่มีความสปอร์ต ทันสมัย มีฟังก์ชั่นแบบครบครัน ในสไซน์ก็มีความเรียบง่ายแบบสไตล์มิตซูบิชิ เครื่องยนต์มีความแข็งแกร่ง บึกบึน พร้อมการขับเคลื่อนที่ดีเยี่ยม  สามารถตอบโจทย์ทุกความคุ้มค่า

5 อันดับรถกระบะมือสองที่ได้รับความนิยมที่สุด4

5.NISSAN FRONTIER NAVARA

รถปิคอัพที่มีประสบการณ์ในการผลิตรถปิคอัพมาอย่างยาวนาน มีเครื่องยนต์ที่ทนทาน ช่วงล่างดี และได้รับการยอมรับเป็นอย่างมาก เหมาะสำหรับคนที่มีรสนิยมชอบรถขับเคลื่อนสี่ล้อเป็นหลัก  เป็นรถกระบะที่มาพร้อมกับมาตรฐานใหม่ของความสะดวกสบาย  อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีเหนือระดับ

ทั้งหมดนี้คือการจัดอันดับ 5 รุ่น รถกระบะมือสองที่ได้รับความนิยม  และการจัดอันดับก็เป็นไอเดีย หรือแนวทางหนึ่ง เพื่อเป็นตัวช่วยให้คุณเลือกซื้อรถกระบะมือสองได้ง่ายขึ้น ให้ตรงตามความต้องการของผู้ซื้อ และผู้ที่กำลังมองหารถกระบะมือสอง

ใส่ความเห็น