วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
CSRข่าว

มิตซูบิชิ มอเตอร์สฯ มอบประสบการณ์ขับขี่ในรูปแบบสุดประทับใจ พร้อมชวนปั่นจักรยานท่องเที่ยวสู่จุดหมายไฮไลท์ 4 ภูมิภาค

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์การขับขี่รถมิตซูบิชิในรูปแบบ      สุดประทับใจที่สัมผัสได้ทั้งสมรรถนะของรถยนต์รุ่นต่างๆ และอรรถประโยชน์จากฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภค นำโดย รถยนต์พรีเมี่ยมเอสยูวี “มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่” ที่มีห้องโดยสารภายในกว้างขวาง สามารถบรรทุกจักรยานไปตามสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายและให้ความปลอดภัยสูงสุด รถกระบะ “ไทรทัน ใหม่” ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งการบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ การเดินทางในชีวิตประจำวัน และการท่องเที่ยวพักผ่อนในวันหยุด รถยนต์อีโค คาร์  “มิราจ ใหม่” และ “แอททราจ ใหม่” ที่ให้ความสนุกในการขับขี่ด้วยสมรรถนะ ความประหยัด และความปลอดภัยอย่างเหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ช่วยให้การขับขี่ที่เพลิดเพลินและปลอดภัยตลอดการเดินทาง โดยบริษัทฯ ได้ร่วมจัดกิจกรรมปั่นจักรยานท่องเที่ยวไปตามสถานที่สำคัญใน 4 ภูมิภาคทั่วไทย ไม่ว่าจะเป็นภาคตะวันตกที่จังหวัดกาญจนบุรี ภาคตะวันออกที่สนามพัทยา จังหวัดชลบุรี ภาคใต้ที่เกาะลันตา จังหวัดกระบี่ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนที่จังหวัดเลย ในช่วงระยะเวลา 4 เดือนที่ผ่านมา

มิตซูฯ ปั่นจักรยานท่องเที่ยว 4

มิตซูฯ ปั่นจักรยานท่องเที่ยว 9

มิตซูฯ ปั่นจักรยานท่องเที่ยว 10

สำหรับกิจกรรมที่จังหวัดเลย ทีมผู้บริหารระดับสูงจากมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย นำโดย มร.โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และนางสาวอนงค์ ศุภราวงศ์ ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักสื่อสารการตลาด ให้เกียรติร่วมปั่นจักรยานกับเหล่านักปั่นทั้งที่เป็นสื่อมวลชน ลูกค้าและพนักงานของมิตซูบิชิกันอย่างคึกคัก นอกจากการปั่นจักรยานชมทัศนียภาพที่น่าสนใจต่างๆ รอบตัวจังหวัดแล้ว นักปั่นยังได้เข้าร่วมกิจกรรมถ่ายภาพและสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่นของจังหวัดต่างๆ อีกด้วย โดยในทุกสนามที่มีการจัดกิจกรรมปั่นจักรยานนี้ ลูกค้าของมิตซูบิชิจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น ความสะดวกรวดเร็วในการลงทะเบียนผ่านช่อง “ฟาสต์แทร็ค” พร้อมรับเสื้อปั่นจักรยานมิตซูบิชิฟรี และสามารถนำรถยนต์มิตซูบิชิมาจอดในที่จอดสำหรับลูกค้าโดยเฉพาะอีกด้วย

ตลอดปีนี้ บริษัทฯ ให้การสนับสนุนกิจกรรม “รวมพลังนักปั่นสู่ 22 จังหวัดทั่วไทย” อย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันจัดไปแล้ว 6 จังหวัด มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 15,000 คน โดยบริษัทฯ มุ่งส่งเสริมให้คนไทยหันมารักสุขภาพด้วยการปั่นจักรยาน รู้จักแบ่งปันการใช้รถใช้ถนนร่วมกันระหว่างรถยนต์และจักรยาน ปลูกฝังจิตสำนึกที่ดีในการขับขี่เพื่อลดอุบัติเหตุ รวมถึงรักษาสิ่ง

มิตซูฯ ปั่นจักรยานท่องเที่ยว 7

มิตซูฯ ปั่นจักรยานท่องเที่ยว 5

มิตซูฯ ปั่นจักรยานท่องเที่ยว 3

มิตซูฯ ปั่นจักรยานท่องเที่ยว 2

มิตซูฯ ปั่นจักรยานท่องเที่ยว 6

มิตซูฯ ปั่นจักรยานท่องเที่ยว 1

มิตซูฯ ปั่นจักรยานท่องเที่ยว 8

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น