วันพุธ, เมษายน 17, 2024
ข่าว

“โตโยต้า” เตรียมแนะนำ Toyota Corolla Altis MY17 ปรับใหญ่ทั้งภายนอกและภายใน อัพเกรดเครื่อง เกียร์ ระบบเซฟตี้ หวังทวงบัลลังก์ C-Segment

โตโยต้า เตรียมแนะนำ Toyota Corolla Altis MY17 ในช่วงกลางเดือน พ.ย.นี้ ปรับใหญ่ทั้งภายนอกและภายใน อัพเกรดเครื่องยนต์ เกียร์ ระบบเซฟตี้ หวังทวงบัลลังก์ C-Segment

toyota-corolla-altis-2017-2

แหล่งข่าวจากวงการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ เปิดเผย driveautoblog ว่า โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย หรือ TMT ได้เริ่มเดินสายการผลิต Toyota Corolla Altis โมเดลปี 2017 ในแบบ Big Minor-change แล้ว และจะทำการแนะนำสู่ท้องตลาดในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ โดย New Corolla Altis จะได้รับการปรับปรุงหน้าตาใหม่หมดรอบคันทั้งหน้าตาและบั้นท้าย ด้วยดีไซน์ที่สปอร์ตขึ้น กระจังหน้าที่หรูหรา โคมโปรเจคเตอร์เลนส์ที่ทรงสปอร์ตเฉียบ พร้อมกับไฟ DRL ไฟหน้า ไฟท้ายแบบ LED ส่วนภายในยังได้อัพเกรดให้ทันสมัยขึ้นบนพื้นฐานของรุ่นเดิม แต่ได้ช่องปรับอากาศวงกลมสไตล์รถสปอร์ต ในส่วนระบบความปลอดภัยนั้นจัดเต็มด้วยถุงลมนิรภัยรอบคัน 6 จุดในรุ่นท้อป ระบบ Active Safety แบบจัดเต็ม

ในส่วนเครื่องยนต์เบนซิน Dual VVT-i พิกัด 1.8 ลิตร ยังได้รับการปรับปรุงให้เดินเรียบและประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น และเกียร์ Super CVT-i 7 สปีด เวอร์ชันใหม่ที่ขับสนุกและลื่นไหล และขาซิ่งยังมีลุ้นว่าโตโยต้าจะเพิ่มสวิตช์ Sport หรือ Power Mode เพิ่มทางเลือกสำหรับคนรักความเร็วอีกด้วย

ทั้งนี้ New Toyota Corolla Altis ยังถือเป็นรถขายไฮไลต์สำคัญของโตโยต้าในงาน Motor Expo 2016 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2559 นี้

toyota-corolla-altis-2017-3toyota-corolla-altis-2017-6toyota-corolla-altis-2017-1toyota-corolla-altis-2017-5toyota-corolla-altis-2017-4

toyota-corolla-altis-2017-2

ใส่ความเห็น