วันอังคาร, เมษายน 23, 2024
ข่าว

“Thailand International TRUCK SHOW” ร่วมให้การสนับสนุนการจัดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปีครั้งแรกของ ATF

TTS ยืนยันสนับสนุนการทำงาน ATF เพื่อบรรลุข้อตกลงพัฒนาระบบโลจิสติกส์ของภูมิภาคอาเซียน ใช้ฐานอินโดนีเซียจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปีครั้งแรก ภายในงาน Indonesia Transport Supply Chain & Logistics ณ กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ.2559 ที่ผ่านมา

dsc_0212

Mr.Kazunori Shibamoto ประธานคณะกรรมการจัดงาน Thailand International TRUCK SHOW 2017 (TTS2017) ได้กล่าวในระหว่างการประชุม Indonesia Transport Supply Chain & Logistics ว่า ในฐานะคณะกรรมการจัดงานฯ ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของก่อตั้ง ASEAN TRUCKING FEDERATION (ATF) ขึ้น โดยมี คุณยู เจียรยืนยงพงศ์ ประธานสหพันธ์การขนส่งทางรถบรรทุกแห่งอาเซียน ตลอดจนถึงการร่วมลงนาม MOU ระหว่างการจัดงาน TTS2015 ของเรา เมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา นับได้ว่า ATF เป็นองค์กรที่มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาระบบการขนส่งด้วยรถบรรทุกของภูมิภาคอาเซียน และเชื่อได้ว่าจะมีส่วนพัฒนาระบบโลจิสติกส์ของภูมิภาคอาเซียนให้เกิดมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

“ทางคณะกรรมการจัดงานฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะให้ความร่วมมือในการดำเนินกิจกรรมต่างๆ ของ ATF อย่างเต็มที่ รวมทั้งการสนับสนุนการจัดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปีครั้งต่อไปของ ATF ภายในงาน Thailand International TRUCK SHOW 2017 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 8-10 มิถุนายน 2560 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 1-2”

img_6621

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น