วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
ข่าว

คุ้มค่าและเร้าใจมากยิ่งขึ้นกับ MG GS ใหม่ ขุมพลัง 1.5 ลิตร เทอร์โบ ที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 33 พร้อมพบกับ MG3 รุ่นย่อยใหม่ภายในงาน

บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ “เอ็มจี” แบรนด์รถยนต์ชั้นนำจากประเทศอังกฤษ เตรียมเปิดตัว MG GS รถสปอร์ตเอสยูวีโฉมใหม่ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร เทอร์โบ พร้อมด้วยรถยนต์ MG3 ที่ยังคงความสปอร์ตแต่ที่เพิ่มเติมคือความสนุกอันโดดเด่นยิ่งกว่าเดิม ด้วยการเพิ่มรุ่นย่อยและสีตัวถังทูโทนใหม่เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง สามารถเยื่ยมชมรถยนต์เอ็มจีครบทุกรุ่นได้ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 หรือไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โปที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนอรถยนต์ เอ็มจี รุ่นใหม่อีกหนึ่งรุ่นภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปซึ่งเป็นเวทีสำคัญในช่วงปลายปีในการจัดแสดงเทคโนโลยียานยนต์ของ เอ็มจี โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปิดตัว MG GS รุ่นใหม่ เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร เทอร์โบสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรก รถสปอร์ตเอสยูวีรุ่นใหม่นี้เกิดจากความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สามารถตอบสนองกลุ่มลูกค้าได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น และยังเพิ่มศักยภาพทางการแข่งขันของ เอ็มจี ให้เดินหน้ารุกตลาดรถอเนกประสงค์ได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งสู่การเติบโตในระยะยาวตามเป้าหมายสูงสุดของเรา”

mg3-x-trim

“MG GS รุ่นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบมาพร้อมสมรรถนะที่เร้าใจและยังประหยัดน้ำมันที่ดีมากยิ่งขึ้น เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกและระบบความปลอดภัยที่ครบครัน ด้วยราคาจำหน่ายที่เหมาะสม นอกจากนี้ยังมีการปรับจูนระบบส่งกำลังและระบบช่วงล่างต่างๆ เพื่อรองรับกับเครื่องยนต์ใหม่ เอ็มจี พร้อมยกระดับเซกเมนท์รถอเนกประสงค์ (เอสยูวี) ให้สูงขึ้นด้วยบุคลิกการขับขี่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผสมผสานกับเทคโนโลยีการสื่อสาร อินคาเน็ต ที่ล้ำสมัยเช่นเดิม เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า MG GS เครื่องยนต์ 1.5 ลิตรเทอร์โบ จะเป็นอีกหนึ่งยนตรกรรมของ เอ็มจี ที่ลูกค้าต้องกล่าวถึงด้วยความความชื่นชอบ ความคุ้มค่า และความครบครันที่เหนือกว่าคู่แข่งอย่างแน่นอน” นายพงษ์ศักดิ์กล่าวเพิ่มเติม

MG GS รุ่นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบ TGI-TECH ระบบหัวฉีดไดเรคอินเจคชั่นยังมาพร้อมกับระบบความปลอดภัยที่เชื่อมั่นได้ในทุกเส้นทางเช่นเดียวกันกับ MG GS รุ่นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เทอร์โบ รวมถึงระบบอินคาเน็ต การเชื่อมต่อสื่อสารระหว่างผู้ขับขี่และรถยนต์เอกสิทธิ์เฉพาะของ เอ็มจี เพียบพร้อมฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกสบายที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น

Untitled-1

นอกจาก MG GS รุ่นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบ ภายในบูธของ เอ็มจี ที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปยังมีการจัดแสดง MG3 ใหม่ที่มาพร้อมกับแนวคิด Brit Dynamic และยังคงแฝงความสนุกสนานและน่าตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้พบเห็นไปกับธีม “Hello Fun” โดยในครั้งนี้พร้อมทำการเปิดตัวรุ่นย่อยใหม่ รุ่น V เพิ่มเติมจากรุ่น C D และ X ที่มีอยู่ ด้วยการอัพความมันให้ยิ่งกว่าเดิมด้วยสปอยเลอร์หลังที่โฉบเฉี่ยว สเกิร์ตข้างสีทูโทน และล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาด 16 นิ้ว และโดดเด่นสะดุดตาด้วยสีทูโทนใหม่เน้นความสดใสสไตล์ชีวิตในเมือง ได้แก่คู่สี Ruby Red – Black Top ในรุ่น V และ Tudor Yellow – White Top ในรุ่น X และ D ทั้งหมดนี้คือเอกลักษณ์ที่สร้างสรรค์โดย ศูนย์ออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์รถยนต์เอ็มจี UK Technical Center ประเทศอังกฤษ จึงส่งผลให้ เอ็มจี เป็นรถที่พร้อมสะกดทุกสายตาบนท้องถนน

mg3-v-trim_yellowmggs1_low

นอกจากผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมแล้ว ความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าคือสิ่งที่ เอ็มจี ให้ความสำคัญสูงสุดมาโดยตลอดด้วยบริการ แพสชั่น เซอร์วิส แนวคิดการให้บริการที่มอบประโยชน์สูงสุดและประสบการณ์ที่เหนือระดับให้แก่เจ้าของรถยนต์เอ็มจีทุกคัน  ประกอบด้วย

ระยะเวลารับประกันสูงสุด 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร ROADSIDE ASSISTANCE รถบริการตรวจเช็คเคลื่อนที่ และ CALL CENTRE 24 ชั่วโมง รวมไปถึง บริการรถสำรองใช้ระหว่างรอซ่อมในกรณีลูกค้านำรถเข้าศูนย์บริการนานเกิน 4 วัน

สำหรับในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปปีนี้ เอ็มจียังจัดแสดง MG5 และ MG6 เตรียมพบโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะภายในงานและที่ผู้แทนจำหน่าย เอ็มจี ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 – 12 ธันวาคม 2559

เชิญชมบูธเอ็มจี A13 อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 12 ธันวาคม 2559 วันธรรมดาประตูเปิดตั้งแต่เวลา 12.00 – 22.00 น. วันหยุดประตูเปิดตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น.

mg3_hero

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น