วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Bikeข่าว

เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) เปิดประสบการณ์การขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนแท้ทั้งสายเรซซิ่งและคัสตอมไบค์ จัดหนักลุยมอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 33


บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี “เวสป้า” และ “พิอาจิโอ” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดแสดงสุดยอดบิ๊กไบค์ระดับตำนานจากประเทศอิตาลี ทั้ง “อาพริเลีย” (Aprilia) และ “โมโต กุซซี่” (Moto Guzzi) เป็นครั้งแรกในประเทศไทยในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 33 เพื่อเปิดโอกาสให้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนทั้งสายเรซซิ่งและคัสตอมไบค์อันเป็นเอกลักษณ์ โดยมีรุ่นไฮไลท์ทั้ง 4 รุ่น ได้แก่ Aprilia RSV4 RF, Moto Guzzi V9 Roamer ,Moto Guzzi V9 Bobber และ Moto Guzzi V7 II Stornello

พร้อมเปิดตัวเวสป้ารุ่นใหม่ล่าสุดเอาใจคนรักงานวินเทจส่งตรงจากอิตาลีด้วย “เวสป้า พีเอ็กซ์ 125” (Vespa PX 125) และ “เวสป้า แอลเอ็กซ์วี 150 3Vie ซาฟารี ลิมิเต็ด อิดิชั่น” (Vespa LXV 150 3Vie Safari Limited Edition) รุ่นพิเศษจำนวนจำกัด พร้อมของที่ระลึกที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทาง และต้อนรับการกลับมาของพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ที่ประกอบด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง “พิอาจิโอ” (Piaggio) โดยนำ “พิอาจิโอ เมดเลย์ เอส 150 ABS” (Piaggio Medley S 150 ABS) “พิอาจิโอ เอ็มพี3 300 ยัวร์แบน” (Piaggio MP3 300 Yourban) และ “พิอาจิโอ เอ็มพี3 500 แอลที สปอร์ต” (Piaggio MP3 500 LT Sport) พร้อมจัดแสดงนวัตกรรมพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนพร้อมด้วยโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดร้อนแรงที่ช่วยให้เป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น