วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
ข่าว

เฮลั่น! นิสสัน ส่งความสุขมอบของขวัญรับปีใหม่ให้ลูกค้าที่จองอัลเมรา และ นาวารา ภายใน 31 ธันวาคม 2559

ลูกค้านิสสันเฮดัง นิสสันจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเพิ่มเติม ส่งความสุขรับปีใหม่ให้ลูกค้า มอบคูปองของขวัญมูลค่า 10,000 บาท สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถยนต์ นิสสัน อัลเมรา ทุกรุ่นและ นาวารา รุ่น คิงส์แคป ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 และที่โชว์รูมนิสสันทั่วประเทศ ภายในวันที่  31 ธันวาคมนี้

นางสาว สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ การตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์   (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นิสสันเป็นแบรนด์รถยนต์ที่ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าชาวไทยตลอดมา กว่า 60 ปีที่อยู่คู่กับสังคมไทยมาอย่างยาวนาน ดังนั้นเนื่องในเทศกาลปีใหม่ ที่จะมาถึงนี้ นิสสันจึงจัดโปรโมชั่น ส่งความสุขสุดพิเศษรับปีใหม่เพิ่มเติมด้วยการมอบคูปองของขวัญ ให้ลูกค้ากลับบ้านไปด้วย สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ อัลเมรา และ นาวารา รุ่น คิงส์แคป ที่จองและรับรถภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2559 นี้

สำหรับนิสสัน อัลเมรา ถือเป็น รถยนต์อีโคคาร์แบบซีดานคันแรกของประเทศไทย ที่ได้รับความนิยมสูงสุดนับแต่เปิดตัว ด้วยคุณสมบัติของพื้นที่ใช้สอยภายในที่กว้างขวางกว่ารถในเซ็กเมนท์เดียวกัน รวมถึงความหรูหราและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบาย พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยครบครัน นอกจากนี้ยังให้สมรรถนะการขับขี่และการประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยมจากเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร พร้อมระบบเกียร์อัจฉริยะ XTRONIC CVT นอกจากรุ่นมาตรฐานแล้วยังมีให้เลือกในรุ่นสปอร์ตเทคเพื่อเพิ่มอารมณ์สปอร์ต รวมถึงรุ่น อัลเมรา นิสโม ทั้งแอร์โร แพคเกจ และ เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ ที่เพิ่มความเร้าใจในการขับขี่แบบสปอร์ตเต็มขั้นด้วยเทคโนโลยีที่สั่งสมจากการแข่งขันต่างๆมาแล้วทั่วโลกจากนิสโม

ขณะที่ นิสสัน นาวารา กระบะพันธุ์แกร่งที่คงความโดดเด่นเรื่อง ความแข็งแกร่ง ทนทานและการบรรทุกหนัก มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีความปลอดภัยครบครันด้วย “นิสสัน อินเทลลิเจนท์ เซฟตี้ ชิลด์ เทคโนโลยี (Nissan Intelligent Safety Shield Technology) ที่ช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้งและช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน นอกจากนี้ทุกรุ่นยังมาพร้อมกล้องมองหลังเป็นอุปกรณ์มาตรฐานที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยขณะถอยจอด ซึ่งนอกจากรุ่นปกติแล้วยังมีรุ่นสปอร์ตเทคที่เพิ่มอารมณ์ด้วยชุดตกแต่งรอบคันอีกด้วย

นอกจากโปรโมชั่น ส่งความสุขรับปีใหม่ ให้ลูกค้าที่จองและรับรถยนต์นิสสันรุ่น อัลเมรา ทุกรุ่น และ  นาวารา รุ่น คิงส์แคป S MT จะได้รับรับคูปองของขวัญสุดพิเศษมูลค่า 10,000 บาท ทันทีแล้ว สำหรับรุ่น อัลเมรา สปอร์ตเทค ยังมีข้อเสนอพิเศษ ดาวน์ต่ำ 19,999 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง NPT รวมถึงฟรีคูปองน้ำมัน 8,000 บาท และ นาวารา รุ่น คิงส์แคป รับข้อเสนอ ดาวน์ต่ำ 9,999 บาท ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง NPT พร้อมฟรีทองคำหนักสูงสุด 2 บาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามพร้อมทดลองขับได้ที่โชว์รูม กว่า 200  สาขา ทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center หมายเลข 02 401 9600 หรือที่ www.nissan.co.th

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น