วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
Motorsportข่าว

ปอร์เช่ ประเทศไทย ร่วมกับ นิตยสาร GT Porsche จัดงานรวมพลคนรักปอร์เช่ครั้งแรกในไทย พร้อมที่สุดแห่งไฮไลท์ กับ 919 ไฮบริด (919 hybrid)

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกับ นิตยสาร GT Porsche จัดงานรวมพลคนรักปอร์เช่ครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งจัดขึ้นที่อิมแพ็คสปีดพาร์ค (Impact Speed Park) เมืองทองธานี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ภายในงานเต็มไปด้วยเหล่า Contributor จากนิตยสาร GTPorsche ที่เป็นคนดังในวงการคนรักรถปอร์เช่และในวงการบันเทิง ขนรถยนต์ปอร์เช่คันโปรดมาร่วมแสดงในงานนี้ถึง 20 คัน ไม่ว่าจะเป็น 964 Carrera 4 light weight 1 ใน 20 คันของโลก, 993 Carrera RS Clubsport, 911 Carrera 3.2 Clubsport, Carrera 4 RS light weigh เป็นต้น พร้อมกันนั้นยังสามารถพบปะพูดคุยและแลกเปลี่ยนประสบการณ์การใช้รถยนต์ปอร์เช่กับเหล่า Contributors อย่างใกล้ชิด อาทิ ท็อป ณัฐเศรษฐ์, ภูริ หิรัญพฤกษ์, พอลล์    กาญจนพาสน์ และ นภัทร อัสสกุล ฯลฯ

งาน DAS TREFFEN 2016 คือ งานที่จัดขึ้นเพื่อรวบรวมรถยนต์ปอร์เช่ ตั้งแต่รุ่นคลาสสิคที่หาดูได้ยาก ไปจนถึงซูเปอร์คาร์ที่มีอยู่แค่เพียงไม่กี่คันในโลกมาไว้ในงานนี้ และรวบรวมเหล่าคนรักปอร์เช่ให้ได้มาพูดคุยและแลกเปลี่ยนในความหลงใหลที่มีต่อรถยนต์ปอร์เช่ท่ามกลางบรรยากาศอันเป็นกันเอง โดยในงานนี้ เอเอเอส ได้นำรถร่วมโชว์ในงานหลายรุ่น อาทิเช่น 911 คาร์เรร่า (911 Carrera), 718 บ็อกซเตอร์ (718 Boxster) และ 718 เคย์แมน (718 Cayman) เท่านั้นยังไม่พอ เอเอเอส    ยังได้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ร่วมงาน โดยการนำรถยนต์รุ่นพิเศษ ที่มักจะได้เห็นเพียงแค่ในสนามแข่งเท่านั้น มาให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด กับ ปอร์เช่ 919 ไฮบริด (919 Hybrid) ภายในงานอีกด้วย

ภายในงานวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมานั้น ถือเป็นการรวมพลคนรักปอร์เช่ ผู้ที่สนใจรถยนต์ปอร์เช่ และ สื่อมวลชน รวมกว่า 500 คน พร้อมทั้งการยกทัพรถยนต์ปอร์เช่มาให้ผู้ร่วมงานได้ชมกันในงานจำนวนมากกว่า 200 คัน ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่เกิดปรากฏการณ์การรวมตัวรถยนต์ปอร์เช่ที่มากที่สุด  ภายในงานยังมีกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น       การแสดงดนตรีสดจากบูธ Ananda, การขับเคี่ยวกันใน Electric Go Kart แห่งแรกของไทย ณ อิมแพ็คสปีดพาร์ค (Impact Speed Park) และ ปิดท้ายด้วยกิจกรรมสุดพิเศษจาก เอเอเอสฯ ด้วยการโชว์สมรรถนะรถยนต์ 718 บ็อกซเตอร์ (718 Boxster) ในสไตล์ Hot Lap โดย Instructor จาก ปอร์เช่ ประเทศไทย (คุณพีท อภิชัจจ์ วิวัฒน์สุรกิจ ตำแหน่งผู้จัดการ     ฝ่ายขาย ศูนย์รถยนต์ ปอร์เช่ พัฒนาการ)

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ     ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่านด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการทดสอบระดับ
เหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกรของเราให้มีคุณภาพสูงสุดตามนโยบายหลักของบริษัท ที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า AAS The Name you can Trust ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น