วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
ข่าว

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ คว้ามาตรฐานปลอดภัยสูงสุด ระดับ 5 ดาว จาก ASEAN NCAP

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ คว้ามาตรฐานปลอดภัยสูงสุด ระดับ 5 ดาว สำหรับการปกป้องผู้โดยสารที่เป็นผู้ใหญ่ และความความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสารที่เป็นเด็ก ระดับ 4 ดาว จาก ASEAN NCAP ในปี 2559

ASEAN NCAP (New Car Assessment Program for Southeast Asian) หน่วยงานทดสอบมาตรฐานความปลอดภัยในรถยนต์รุ่นใหม่ โดย ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ที่จำหน่ายในประเทศไทย ผ่านการทดสอบสำหรับการปกป้องผู้โดยสารที่เป็นผู้ใหญ่ ในระดับ 5 ดาว โดยได้คะแนนถึง 15.29 คะแนน จากคะแนนเต็ม 16 คะแนน นอกจากนี้ สำหรับผู้โดยสารที่เป็นเด็ก ผ่านการทดสอบ ในระดับ 4 ดาว ได้ถึง 76% ซึ่งมีจุดยึดเบาะเด็ก ISOFIX สอดคล้องกับแนวคิดที่มิตซูบิชิ มอเตอร์ส มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัยในการขับขี่และโดยสารรถยนต์เป็นเป็นสำคัญ มากกว่านั้น ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ยังได้ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยที่ละตินอเมริกา โดย The Latin NCAP และที่ออสเตรเลีย โดย ANCAP อีกด้วย

ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ เปิดตัวในประเทศไทย เมื่อปี 2558 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยการออกแบบที่สวยหรู ภายใต้แนวคิด “Dynamic Shield” Design Concept สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม จากเครื่องยนต์ MIVEC Clean Diesel 2.4 ลิตร 181 แรงม้า และเกียร์อัจฉริยะใหม่ ที่มีอัตราทดถึง 8 สปีด พร้อม Sport Mode ตอบสนองทันใจ ทำให้ขับขี่ได้อย่าง  เร้าใจมากขึ้น พร้อมด้วยระบบเสริมความปลอดภัยอย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็น ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว โครงสร้างตัวถังนิรภัยเหล็กกล้า (RISE BODY)  ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (Active Stability Control) เพื่อป้องกันการลื่นไถลออกนอกเส้นทาง ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล (Active Traction Control) ระบบเบรกแบบป้องกันล้อล็อก (Anti-Lock Braking System – ABS) ทำงานประสานกับ ระบบกระจายแรงดันน้ำมันเบรก (Electronic Brake Force Distribution – EBD) และระบบเสริมแรงเบรก (Brake Assist – BA) นอกจากนี้ ยังมี เข็มขัดนิรภัยยึด 3 จุด ในทุกตำแหน่งที่นั่ง และจุดยึดเบาะเด็ก ISOFIX 2 ตำแหน่ง ทั้งหมดนี้ เพื่อความมั่นใจในความปลอดภัย และความสะดวกสบายตลอดการเดินทาง สำหรับผู้ที่ชื่นชอบและสนใจในรถยนต์ SUV ซึ่ง ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เหนือกว่าในรถระดับเดียวกัน

สำหรับลูกค้าที่สนใจชมหรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่  สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์  02-079-9500 หรือ 1800 900 009 หรือ www.mitsubishi-motors.co.th

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น