วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
ข่าว

ฟอร์ด เรนเจอร์ รถกระบะสายพันธุ์เกิดมาแกร่ง คว้ารางวัล ASEAN NCAP Grand Prix Award 2016

ฟอร์ด เรนเจอร์ รถกระบะสายพันธุ์เกิดมาแกร่ง คว้ารางวัล ASEAN NCAP Grand Prix Award 2016 ในหมวดรถกระบะที่มอบความปลอดภัยสูงสุดให้กับผู้โดยสารที่เป็นผู้ใหญ่ (Best Adult Occupant Protection for Pick-Up Category) โดยผ่านการประเมินสูงสุดระดับ 5 ดาวด้วยคะแนนสูงสุดในบรรดารถกระบะที่เข้าร่วมการทดสอบทั้งหมดที่ 15.45 คะแนนจากคะแนนเต็ม 16 คะแนน

ฟอร์ด เรนเจอร์เป็นรถกระบะที่ได้รับการออกแบบเพื่อยกระดับมาตรฐานรถกระบะให้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะมากมายเพื่อมอบความมั่นใจและความปลอดภัยในทุกการเดินทางและทุกสภาพถนน ไม่ว่าจะเป็น ระบบควบคุมความเร็วแบบรักษาระยะห่างอัตโนมัติ (Adaptive Cruise Control) ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทาง (Lane Keeping System) ระบบเตือนการชนด้านหน้า (Forward Collision Warning System) ระบบแจ้งเตือนการขับขี่ (Driver Alert System) ระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัจฉริยะ (Auto High Beam Control) รวมถึงระบบสั่งงานด้วยเสียงซิงค์ 3 (SYNC 3) และอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับประเทศไทย ฟอร์ด เรนเจอร์ถือเป็นรถรุ่นที่ขายดีที่สุดของฟอร์ดและยังติดอันดับหนึ่งในรถกระบะที่ขายดีที่สุดในเซกเมนต์ ด้วยส่วนแบ่งการตลาดตั้งแต่ต้นปีจนถึงสิ้นเดือนตุลาคมที่ 9 เปอร์เซ็นต์และมียอดขายถึง 23,765 คัน เพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันกับปีที่แล้วถึง 35.7 เปอร์เซ็นต์

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น