วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
ข่าว

“ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ บอบเบอร์” เปิดราคาอย่างเป็นทางการในไทย

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดราคาจำหน่าย บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ (Bonneville Bobber) ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการที่ราคา 570,000 บาท หลังจากเปิดตัวไปอย่างร้อนแรงในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2016 ที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์บอนเนวิลล์ ขนาด 1200 ซีซี ขับเคลื่อนอย่างคล่องแคล่วด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด ยิ่งไปกว่านั้นตอบสนองอารมณ์ในการขับขี่ให้เร้าใจยิ่งขึ้น ด้วยเสียงคำรามกึกก้องอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามแบบฉบับบอนเนวิลล์ขนานแท้ อีกทั้งที่ได้รับการตกแต่งที่แฝงไว้ด้วยความหรูหรา รูปลักษณ์โดดเด่นทั้งเฟรม โครงรถ และระบบกันสะเทือนที่ถูกออกแบบใหม่ พร้อมสะกดทุกสายตาด้วยลวดลายเส้นของตัวรถที่ประกอบด้วยมืออย่างสร้างสรรค์วิจิตรบรรจง

สำหรับ บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ (Bonneville Bobber) พร้อมส่งมอบรถตั้งแต่เดือนมีนาคม 2560 เป็นต้นไป โดย มีให้เลือก 4 สีพรีเมี่ยม ได้แก่ สี Ironstone สี Morello Red สี Jet Black และสี Competition Green/Frozen Silver

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมตัวแทนจำหน่ายไทรอัมพ์ทั้ง 10 สาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด Contact.TH@triumphmotorcycles.com รวมทั้งติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcycleThailand

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น