วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
ข่าว

มิชลิน รุกยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยให้กับการสัญจรด้วยรถตู้โดยสาร ออกโปรโมชั่นยาง ‘อะจิลิส’ ราคาพิเศษสุดคุ้ม พร้อมส่งขบวนคาราวานลงจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ณ จุดจอดรถตู้โดยสารทั่วกรุงเทพฯ

มิชลิน ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยียางรถยนต์ระดับโลก ผนึกกำลังตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รุกจัดโปรโมชั่นยาง ‘มิชลิน อะจิลิส’ (MICHELIN AGILIS) เจาะกลุ่มรถปิกอัพอเนกประสงค์และรถตู้โดยสาร โดยชูจุดเด่นเรื่องความปลอดภัยและอายุใช้งานที่ทนทานยาวนานซึ่งช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนยางให้แก่ผู้ซื้อ พร้อมทั้งเดินสายจัดกิจกรรมให้ความรู้เกี่ยวกับการตรวจสภาพและดูแลรักษายางรถ ตลอดจนเกมชิงของรางวัลมากมาย ณ จุดจอดรถตู้โดยสาร 6 แห่งทั่วกรุงเทพฯ  ตั้งเป้าสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับการสัญจรด้วยรถตู้โดยสารเพื่อให้ผู้ใช้บริการและผู้ใช้รถใช้ถนนร่วมกันรู้สึกปลอดภัย

มร.โทนี เมนาร์ด ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ธุรกิจยางรถโดยสารส่วนบุคคลและรถบรรทุกเล็กเพื่อการพาณิชย์ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย บริษัท มิชลิน อาร์ โอ เอช จำกัด ในเครือสยามมิชลิน เปิดเผยว่า “ยางรุ่น ‘อะจิลิส’ เป็นหนึ่งในนวัตกรรมยางที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้ความคุ้มค่าสูงสุดกับผู้ขับขี่รถปิกอัพและรถตู้ ทั้งที่ใช้งานในเชิงพาณิชย์และส่วนตัว โดยมีอายุใช้งานยาวนานขึ้น คุณสมบัติเด่นของยางรุ่นนี้คือความปลอดภัย อายุใช้งานที่ยาวนาน และความนุ่มเงียบขณะขับขี่ จึงให้ความคุ้มค่าในแง่ราคาต่อสมรรถนะความทนทานและช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาวจากการไม่ต้องเปลี่ยนยางบ่อย ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเนื่องจากช่วยลดการนำทรัพยากรธรรมชาติมาใช้ในการผลิตและลดปริมาณขยะจากยางอีกด้วย”

เทคโนโลยีเนื้อยางสูตรพิเศษ Durable Security Compound (DSC) ของ ‘มิชลิน อะจิลิส’ ช่วยให้ยางรุ่นนี้มีความแข็งแกร่งทนทานและเสื่อมสภาพช้ากว่ายางทั่วไป  นอกจากนี้การมีอัตราส่วนพื้นที่ร่องรีดน้ำมากถึง 26% และพื้นที่หน้าสัมผัส 112 ตารางเซนติเมตร (74%) ยังช่วยให้สมรรถนะการเบรกที่ดีเยี่ยมบนถนนเปียก ในขณะที่เทคโนโลยี Durable Contact Patch (DCP) ช่วยให้การกระจายแรงกดที่หน้ายางเป็นไปอย่างสม่ำเสมอ ลดการสะสมตัวของความร้อน อีกทั้งการเสริมความแข็งแกร่งให้กับโครงสร้างยางและชั้นเนื้อยางบริเวณแก้มยางยังช่วยป้องกันความเสียหายจากการใช้งาน  ยางรุ่นนี้จึงทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน และมีสมรรถนะการยึดเกาะที่ดี  ยิ่งกว่านั้นยังโดดเด่นด้วยนวัตกรรมลายดอกยางรูปตัวที (T) ที่ช่วยลดเสียงรบกวนขณะขับขี่ จึงให้ความนุ่มเงียบตลอดการเดินทาง

สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการขายในครั้งนี้ นอกจากจะมีการจัดโปรโมชั่นร่วมกับตัวแทนจำหน่าย

ทั่วประเทศ โดยมอบข้อเสนอราคาพิเศษเมื่อซื้อยาง ‘มิชลิน อะจิลิส’ ทุกขนาด ตั้งแต่ 14-16 นิ้ว ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2,690 บาทต่อเส้นแล้ว  มิชลินยังได้ส่งขบวนคาราวานออกเดินสายจัดกิจกรรม ณ จุดจอดรถตู้โดยสาร 6 แห่งทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่ จตุจักร (เจเจกรีน), ตลาดมีนบุรี, ตลาดแฮปปี้แลนด์, สถานีขนส่งหมอชิต, สถานีขนส่งสายใต้ และเมเจอร์/ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เพื่อให้ข้อมูลความรู้เรื่องยางแก่ผู้ขับรถตู้โดยสาร พร้อมเปิดโอกาสให้ได้เล่นเกมชิงของรางวัลมากมาย  รวมทั้งให้บริการเปลี่ยนยางฟรีเมื่อซื้อยาง ‘มิชลิน อะจิลิส’ ณ จุดจัดกิจกรรม  นอกจากนี้ยังประสานกับนายท่ารถตู้โดยสารแต่ละแห่งเพื่อเผยแพร่คลิปให้ความรู้เกี่ยวกับยางรถซึ่งจัดทำโดยมิชลินให้แก่ผู้ขับรถตู้อย่างต่อเนื่องต่อไป

“ในการรุกจัดกิจกรรมครั้งนี้ มิชลินไม่เพียงต้องการกระตุ้นให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเกิดการรับรู้และมีประสบการณ์ที่ดีร่วมกับแบรนด์มิชลิน แต่ยังมุ่งผลักดันให้เกิดมาตรฐานใหม่ด้านความปลอดภัยในการสัญจรด้วยรถตู้โดยสารในประเทศไทยด้วย  ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้ขับขี่ ผู้ใช้บริการ ตลอดจนผู้ใช้รถใช้ถนนร่วมกันมีความมั่นใจในสวัสดิภาพของตนมากที่สุด” มร.เมนาร์ด กล่าวเสริม

ผู้สนใจเกี่ยวกับโปรโมชั่นยาง ‘มิชลิน อะจิลิส’  สามารถติดต่อศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ‘ไทร์พลัส’ และร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของมิชลินทั่วประเทศได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น