วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
ข่าว

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด     ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารลามิน่าและฟิล์มกรองแสงกลุ่มพิเศษลูมาร์ ซึ่งผลิตโดยซีพีฟิล์ม อิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคอล จากประเทศสหรัฐอเมริกา ประกาศส่ง “แอลทิเมต แพ็คเกจ” เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ารถยนต์แบบครบวงจรเป็นครั้งแรก

นอกจากฟิล์มกรองแสงลามิน่าที่สร้างชื่อให้กับบริษัทมาอย่างยาวนาน ลูกค้าสามารถเลือกติดตั้งฟิล์มปกป้องสีรถ ฟิล์มนิรภัยติดรถยนต์ และฟิล์มกรองแสงลูมาร์ ไพร์ม ในกลุ่มลูมาร์ เลือกใช้งานฟิล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถยนต์เบรย์ การบำรุงรักษารถยนต์ให้เงางามกับผลิตภัณฑ์ไทรบอส รวมไปถึงการติดตั้งลำโพงปลั๊กแอนด์เพลย์ในรถยนต์ระดับไฮเอนด์อย่างโซนิค ดีไซน์ได้อย่างครบวงจรในครั้งเดียว

นางสาวจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด เปิดเผยว่า ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ครั้งที่ 38 บริษัทได้รวบรวมสินค้าในเครือจัดทำแพ็คเกจภายใต้ชื่อ แอลทิเมต แพ็คเกจ (Ltimate Package – The World’s Ultimate Protection) เพื่อการปกป้องรถด้วยสุดยอดนวัตกรรมจากทั่วทุกมุมโลก เป็นครั้งแรก

“เราเริ่มจากการทำธุรกิจฟิล์มกรองแสงลามิน่าจากประเทศสหรัฐอเมริกามายาวนานกว่า 22 ปีในประเทศไทย จากนั้นก็ขยายออกไปยังสินค้ากลุ่มต่าง ๆ ซึ่งเป็นนวัตกรรมชั้นนำจากทั่วโลกไม่ว่าจะจากประเทศสวีเดน อังกฤษ หรือแม้แต่ประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากเรามองว่าปัญหาบนท้องถนนปัจจุบันไม่ได้มีแค่เรื่องของแสงแดดและความร้อน”

ขณะเดียวกัน ความต้องการของลูกค้าในประเทศไทยก็เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้งในเรื่องของการตกแต่งรถยนต์ ซึ่งเป็นไปตามภาวะของการขยายตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์ ทำให้บริษัทตัดสินใจเปิดตัวแพ็คเกจดังกล่าว ภายใต้แนวคิดการรวมตัวของสุดยอดผลิตภัณฑ์เพื่อการปกป้องรถที่คุณรัก ด้วยการนำเสนอแพ็คเกจสุดพิเศษในครั้งนี้

แอลทิเมต คือ แพ็ตเกจที่รวบรวมที่สุดของผลิตภัณฑ์เพื่อการปกป้องดูแลรักษารถยนต์ ที่ได้รับความนิยมและความเชื่อถืออันดับ 1 ของโลกมารวมตัวกันเพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกหาได้ในราคาสุดพิเศษ โดยมีราคาจำหน่ายตั้งแต่ 45,000 – 150,000 บาท

ไม่ว่าจะเป็นฟิล์มกรองแสงรถยนต์ลามิน่า สุดยอดเทคโนโลยีแห่งการป้องกันความร้อนจากแสงแดด มาตรฐาน ISO 9001 จากโรงงานผู้ผลิตฟิล์มอันดับ 1 ของโลก ซึ่งฟิล์มกรองแสงลามิน่าถือเป็นผู้นำด้านฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารระดับพรีเมียมในประเทศไทยอย่างแท้จริง และได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทยมายาวนานกว่า 22 ปี

ฟิล์มกลุ่มพิเศษลูมาร์ ที่มีให้เลือกทั้งในส่วนของ ลูมาร์ เพนท์ โพรเทคชั่น ฟิล์มปกป้องสีรถซึ่งเปรียบดังเกราะใสป้องกันรอยขีดข่วน มูลนก สารเคมี และยางมะตอย พร้อมด้วยคุณสมบัติเซลฟ์ฮีลลิ่ง (Self-Healing) หากเกิดรอยขีดข่วนจากการใช้งานทั่วไปเนื้อฟิล์มสามารถกลับคืนสู่สภาพสวยงามดังเดิมได้ด้วยตนเอง รวมไปถึงลูมาร์ ไพร์ม ฟิล์มป้องกันความร้อนและแสงแดดระดับพรีเมียม และลูมาร์ เซฟตี้ ที่สุดของเทคโนลีฟิล์มนิรภัย ที่ช่วยสร้างเกราะป้องกันภัยให้กับผู้โดยสารและทรัพย์สินภายในรถ

ลูกค้าสามารถเลือกติดตั้งฟิล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถยนต์ เบรย์ ที่สุดของเทคโนโลยีเพื่อการปกป้องกระจกหน้ารถยนต์ ผลิตโดยเบรย์ กรุ๊ป ผู้นำอันดับ 1 ด้านการผลิตฟิล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถที่ได้รับความไว้วางใจจากค่ายรถยนต์ชั้นนำ เนื้อฟิล์มสุดแกร่งด้วยเทคโนโลยีเซรามิค ฮาร์คโค้ท ปกป้องกระจกหน้าจากวัสดุที่ปลิวมากระทบ ลดความเสี่ยงในการแตกของกระจกบานหน้า

นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกใช้บริการบำรุงรักษารถยนต์คันโปรด ด้วยผลิตภัณฑ์ของไทรบอส จากประเทศอังกฤษ ที่สุดของเทคโนโลยีเพื่อการเคลือบปกป้องที่ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์เคลือบสีรถยนต์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในปัจจุบัน มีให้เลือกทั้งชนิดโพลีเมอร์และเซรามิค   ช่วยปกป้องสีรถจากรังสียูวี มูลนก สิ่งสกปรกต่างๆ คงความเงางามให้สีรถดูฉ่ำ ทำความสะอาดง่าย และยังประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์เคลือบกระจกเพื่อกันน้ำเกาะ และช่วยเพิ่มทัศนวิสัยที่ดีขณะขับขี่ท่ามกลางฝนตกหนัก อายุการใช้งานยาวนาน 6 – 12 เดือน รวมถึงผลิตภัณฑ์เซรามิคเคลือบล้ออัลลอย และน้ำยาเคลือบวัสดุผ้าภายในรถ

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ คือ ลำโพงติดรถยนต์ระดับไฮเอนด์ Fully Plug & Play System โซนิค ดีไซน์ จากประเทศญี่ปุ่น ที่มาพร้อมความสะดวกในการติดตั้ง แต่ให้เสียงที่กระจ่างใส คมชัดในทุกมิติ ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ปิดผนึกเสมือนเป็นตู้ลำโพงแบบสำเร็จรูป ติดตั้งง่าย ไม่ทำร้ายรถ ไม่ต้องเจาะหรือรื้อระบบสายไฟ ไม่ส่งผลกระทบต่อระบบไฟฟ้าภายในตัวรถอย่างแน่นอน

“แอลทิเมต แพ็คเกจ นำเสนอแพ็คเกจเพื่อการปกป้องและดูแลรถยนต์อย่างสมบูรณ์แบบ  ซึ่งบริษัทฯ สามารถให้บริการและดูแลรถยนต์ของลูกค้าได้อย่างครบวงจร ด้วยประสบการณ์ชั้นนำในการเลือกสรรสินค้าที่มีนวัตกรรมคุณภาพเยี่ยมมานำเสนออย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงมาตรฐานการให้บริการ โดยช่างผู้เชี่ยวชาญด้านการติดตั้ง ผ่านการอบรมจากผู้ผลิต เพื่อให้ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการสามารถดูแลลูกค้าได้ดีที่สุด”

ทั้งนี้ การเปิดตัวแอลติเมท แพ็คเกจจะทำให้บริษัทสามารถบรรลุเป้าหมายการขายที่ 760 ล้านบาทได้ในปีนี้ แบ่งออกเป็นรายได้จากธุรกิจฟิล์มกรองแสงพรีเมียม 720 ล้านบาทและธุรกิจอื่น ๆ 40 ล้านบาท ขณะที่ตลาดฟิล์มกรองแสง คาดว่าจะเติบโตเล็กน้อยตามการขยายตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยคาดว่าจะมียอดจำหน่ายรวม 1,500-1,700 ล้านบาท

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดของแพ็คเกจได้ที่บู๊ธหมายเลข ซี 24 ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ซึ่งจัดขึ้นที่อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม – 9 เมษายน 2560 โดยพบกับกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย พร้อมโปรโมชั่นพิเศษที่จัดขึ้นสำหรับลูกค้าคนพิเศษภายในงานนี้เท่านั้น

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น