วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
World Movement

Nissan Rogue Trail Warrior Project นักรบแห่งหิมะและทะเลทราย

Nissan ได้เผยภาพ Nissan Rogue Trail Warrior Project รุ่นใหม่  ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน New York Auto Show กลางเดือนเมษายนนี้

Nissan Rogue (หรือ Nissan X-Trail ในประเทศไทย) รุ่นพิเศษคันนี้ได้เปลี่ยนจากล้อธรรมดาๆ เป็นล้อตีนตะขาบ เพื่อการลุยหิมะและทรายโดยเฉพาะ ซึ่งวัดความยาวได้ 48 นิ้ว, ความสูง 30 นิ้ว และความกว้าง 15 นิ้ว

Nissan ได้ปรับแต่งช่วงล่าง และล้อให้เหมาะสมกับสภาพทางที่เป็นหิมะและทราย  แต่อย่างอื่นยังคงเหมือนเดิม ซึ่งรวมไปถึงเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร 170 แรงม้า พร้อมด้วยเกียร์ X-Tronic CVT

“นิสสัน Rogue Trail Warrior รุ่นใหม่นี้ ได้เพิ่มมิติแห่งการผจญภัยให้กับครอบครัว ด้วยล้อตีนตะขาบสำหรับ หิมะ/ทราย, ตะแกรงบรรทุกสัมภาระ, เครื่องกว้าน (winch) และการตกแต่งด้วยลายพราง” – Michael Bunce, VP Product Planning of Nissan North America. “ถ้าคุณต้องการที่จะเป็นจุดเด่น ขณะที่ยืนอยู่ท่ามกลางฝูงชนบนเนินเขาหรือชายหาดล่ะก็ นี่คือรถยนต์ที่คุณต้องมี”

นอจากนั้น Nissan Rogue Trail Warrior Project ยังมาพร้อมกับ body wrap สีพิเศษเป็นลายพราง, กระจกไฟหน้าสีหลืองแบบทหาร, สีกากีที่ระบบล้อตีนตะขาบ, ไฟ LED, ซุ้มล้อแบบพิเศษ, ตะแกรงบรรทุกสัมภาระ ARB และเครื่องกว้านขนาด 4,000 ปอนด์ จาก Warn

ใส่ความเห็น