วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
World Movement

Titan XD PRO-4X Project Basecamp รถ off-road ที่แข็งแกร่งและทรงพลังจาก Nissan

Nissan เผยภาพ Titan XD PRO-4X Project Basecamp ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Overland Expo 2017 WEST ที่เมือง Flagstaff, Arizona

การใช้พื้นฐานของ Titan XD PRO-4X Crew Cab ทำให้ Project Basecamp คันนี้ เป็นรถ extreme off-roader อย่างแท้จริง ซึ่งถูกติดตั้งอุปกรณ์และชุดแต่งต่างๆ เพิ่มเติมมากกว่า 60 ชิ้น

ภายนอกเสริมความแข็งแกร่งและความดุดันด้วย กันชนหน้าแบบสั่งทำพิเศษ, โป่งล้อที่ขยายออกมา (โป่งเย็บ), และล้ออลูมีนัม แบบ beadlock ขนาด 17 นิ้ว พร้อมด้วยยาง Nitto Ridge Grapple ขนาด 35 นิ้ว, เสริมความสูงด้วย lift kit จาด 3 นิ้ว, รอกกว้าน (winch) จาก Warn, และคอกกระบะ จาก Leitner Designs Overland

จากชื่อ Project Basecamp นั้นไม่ใช่รถเฉพาะเพื่อการสำรวจเพียงอย่างเดียวเท่านั้น รถ Off-Road คันนี้ยังมีแร๊คหลังคาจาก Rhino Rack Pioneer ซึ่งมีเต็นท์จาก Mt. Rainier Stargazer ติดอยู่ด้วย  ผู้ที่ชอบตั้งแคมป์จะต้องประทับใจไปกับ ตู้เย็น/ตู้แช่แข็ง เคลื่อนที่, ถังน้ำs, และผ้าใบบังแดดเพื่อการพักผ่อนหลังจากที่ลุยทางโหดๆ มาทั้งวัน

Nissan Titan XD PRO-4X Project Basecamp มาพร้อมกับ เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ V8 5.0 ลิตร จาด Cummins ซึ่งใช้ระบบท่อไอดีและท่อไอเสียของ aFe  โดย Nissan ไม่ได้พูดถึงประสิทธิภาพที่เปลี่ยนแปลงไปของรถคันนี้  ซึ่งในรุ่นพื้นฐานให้กำลัง 314 แรงม้า และมีแรงบิดอยู่ที่ 751 Nm นิวตันเมตร

ใส่ความเห็น