วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
World Movement

Toyota UK เพิ่มชุดแต่งและอุปกรณ์เสริมให้กับ Toyota C-HR

Toyota UK เพิ่มชุดแต่งและอุปกรณ์เสริมให้กับ Toyota C-HR ทำให้ลูกค้าสามารถตกแต่งรถของพวกเขาได้ตามความต้องการมากขึ้น

โดย Toyota UK มีชุดอุปกรณ์เสริมให้ลูกค้าที่ซื้อ C-HR คันใหม่ได้เลือกถึง 20 ชุด และมีอุปกรณ์ตกแต่งมากกว่า 200 ชิ้น เพื่อเสริมความหล่อให้กับ C-HR สำหรับลูกค้าที่ซื้อไปแล้วก่อนหน้านี้  ลูกค้าสามารถเลือดูชุดแต่งได้จาก Toyota UK Car Configurator ซึ่งจะเห็นภาพเสมือนจริงตามอุปกรณ์ที่ลูกค้าได้เลือกทันที

ชุดอุปกรณ์เสริมใหม่นี้จะถูกแบ่งออกเป็น 4 ส่วนด้วยกันคือ Style, Protection, Technology และ Lifestyle  ในส่วนของ Style นั้นสามารถเลือกสีรถ และสี trim เพื่อตกแต่งตัวรถเพิ่มเติมได้, ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว และ 18 นิ้ว, แผ่นเสริมใต้กันชนหน้าและหลัง, และบันไดข้าง

ในส่วนของชุด Protection จะมาพร้อมกับ parking sensors, แผ่นยางปูพื้นห้องสัมภาระ (boot liner), แผ่นยางรองพื้นห้องโดยสาร (rubber mats),บังโคลน, และตัวปกป้องกันชน  ส่วนชุด Technology จะมี iPad หรือ เครื่อง DVD สำหรับผู้โดยสารด้านหลัง และจะได้รับการอัพเกรดระบบมัลติมีเดียเป็น Toyota Touch 2 ที่มาพร้อมกับระบบนำทางผ่านดาวเทียม

สำหรับผู้ที่รักการผจญภัยหรือชอบใช้ชีวิตกลางแจ้งก็น่าจะเหมาะกับชุด Lifestyle ที่มาพร้อมกับ ชุดอุปกรณ์เชื่อมต่อและลากจูง, กล่องเก็บสัมภาระบนหลังคาและแร็คหลังคา, และแร็คสำหรับขนจักรยาน, สกี, และ สโนวบอร์ด

ใส่ความเห็น