วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
World Movement

BMW M4 สีพิเศษ หนึ่งเดียวใน Abu Dhabi

BMW M4 คันนี้จอดโลว์อยู่ที่โชว์รูม BMW ใน Abu Dhabi โดย M4 Competition Pack โดเด่นด้วยสีถายนอก BMW Individual Atlantis Blue ที่สะดุดตาอย่างมาก และมีการตกแต่งภายภายในด้วยสิพิเศษเช่นกัน

ภายในตกแต่งด้วยหนังคุณภาพสูงสีขาวโอปอล พร้อมด้วยลายไม้สี Ash Grain White Individual และตัดขอบชุดอุปกรณ์ต่างๆ ด้วยสี Pearl Gloss Chrome, ตัดขอบ dashboard ด้านบนด้วยด้ายสีขาว และสัญลักษณ์ “M” ที่พวงมาลัย

BMW M4 คันนี้ อาจจะไม่ใช่ M4 ที่แรงที่สุดที่เคยผลิตมา แค่ต้องบอกเลยว่าเจ้าของ BMW M4 มีความสร้างสรรค์อย่างมากในการเลือกสีจาก BMW Individual ซึ่งเป็นการเลือกที่โดดเด่นและลงตัวมากเลยทีเดียว

เนื่องจาก M4 คันนี้ เลือกชุด Competition Package ทำให้ M4 คันนี้มีแรงม้าถึง 450 แรงม้า เพิ่มขึ้นมาจาก M4 รุ่นปกติ 19 ตัว ทำให้สามารถมำความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายในเวลาเพียง 4 วินาที

Competition Pack จะได้รับช่วง M suspension ที่ได้ถูกปรับแต่งพิเศษเพิ่มเข้าไป พร้อมด้วย สปริง, dampers, และ anti-roll bars แบบใหม่ และยังได้รับการปรับแต่งโหมดการขับขี่ใหม่ที่จะปรับเฟืองท้าย และระบบ Dynamic Stability Control ให้รถขับสนุกยิ่งขึ้น

ใส่ความเห็น