วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
Pick UpWorld Movement

ดีลเลอร์ออสซี่จับ Ford Ranger XLT แต่งออฟโร้ดสุดดุ

จะเป็นยังไงเมื่อผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ใส่อุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติมที่มีทั้งหมดให้กับรถของคุณ ซึ่งหนึ่งในตัวแทนจำหน่ายที่รัฐ Queensland ประเทศ Australia ได้ใส่อุปกรณ์ทุกอย่างเท่าที่จะใส่ได้กับ Ford Ranger XLT

Ford Ranger คันนี้ถูกตั้งราคาไว้ที่ $76,999 หรือประมาณ 2,052,916 บาท ซึ่ง Ranger XLT PX MkII ได้ใส่อุปกรณ์ตกแต่งมาให้แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นด้านมรรถนะ, การตกแต่งภายในและภายใน เพื่อให้มีความดุดันและโดดเด่นกว่า Ranger ทั่วๆ ไป ซึ่ง Ranger คันนี้จะได้รับการรับประกันโดยตรงจากตัวแทนจำหน่ายอีกด้วย

อุปกรณ์ตกแต่งบางชิ้นได้นำมาจากบริษัท M-Sport Ltd. ซึ่งเป็น Partner ของ Ford ในการลงแข่งขัน World Rally Championship อีกด้วย

ซึ่งอุปกรณ์ที่ Ranger XLT คันนี้ถูกใส่มาก็ประกอบด้วย การเพิ่มความสูงขึ้น 4 นิ้ว ด้วย lift kit, ใส่ชุดดรอปเพลา (Differential Drop Kit), ล้อขนาด 20 นิ้ว หุ้มด้วยยาง Gladiator XCOMP, กันชนหน้า-หลัง แบบใหม่, กาบรถ (body cladding), snorkel, roll bar, กรอบไฟหน้าเป็นหลอด LED, rock sliders หรือ บันไดข้างไฟฟ้า (electric side steps), ช่องดักลมที่ฝากระโปรง, และครอบฝากระบะท้าย เป็นต้น

ขุมพลังของ Ranger คันนี้เป็นเครื่องยนต์ 5 สูบ 3.2 ลิตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ถูกโมดิฟายเพิ่มความแรงด้วย IDRIVE performance chip และชุดท่อไอเสียจาก HKS

Credit: motoring.com.au

ใส่ความเห็น