วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
World Movement

Mitsubishi เผยภาพ MPV น้องใหม่ “Expander” ก่อนเปิดตัวเดือนสิงหาคมนี้

Mitsubishi เปิดเผยภาพของ “Expander” รถ MPV น้องใหม่ของค่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะเปิดตัวที่งาน Indonesia International Auto Show เดือนสิงหาคมนี้

จริงๆ แล้ว Expander นั้นยังไม่ใช่ชื่ออย่างเป็นทางการ ซึ่งทาง Mitsubishi บอกว่าจะะเปิดเผยชื่ออย่างเป็นทางการในวันเปิดตัว ทางมิตซูบิชิบอกว่า MPV เจนเนอเรชันใหม่นี้เป็นการรวม “ความสมบุกสมบันของ SUV และความกว้างขวางของ MPV” เข้าไว้ด้วยกัน โดยความบึกบึนได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Concept Car ที่เปิดตัวไปเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา

MPV คันนี้มาพร้อมกับไฟ LED Daytime Running Lights ทั้ง 2 ฝั่งของกระจังหน้า พร้อมด้วยไฟหน้าอยู่ด้านล่าง ด้านข้างไม่มีอะไรที่หวือหวามากนัก ส่วนด้านหลังมาพร้อมกับไฟท้ายทรงตัว “L” ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

เมื่อเข้าสู่ภายในจะพบกับห้องโดยสารที่กว้างขวาง ที่มาพร้อมกับเบาะ 3 แถว 7 ที่นั่ง, แผง dashboards แบบทูโทน, ระบบ infotainment อยู่ตรงกลาง และปุ่มควบคุมเครื่องปรับอากาศแบบหมุน ส่วนขุมพลังเป็นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร ที่มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ
MPV น้องใหม่คันนี้จะผลิตที่โรงงานแห่งใหม่ในเมือง Bekasi Prefecture ประเทศอินโดนีเซีย และจะเริ่มจหน่ายในประเทศอินโดนีอซียรึดูใบไม้ร่วงนี้