วันพุธ, เมษายน 24, 2024
ข่าว

มิตซูบิชิ เตรียมเปิดตัว “มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต” โมเดลเชนจ์ ครั้งแรกในโลกที่เมืองไทย ในงานบิ๊กมอเตอร์เซลส์ 1 ส.ค.นี้

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เตรียมเปิดตัวรถ “มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่” ในรูปแบบโมเดลเชนจ์ โดยใช้ไทยเป็นฐานการผลิตและแนะนำครั้งแรกสู่ตลาดโลกในงาน “มหกรรมของยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ : Bangkok International Grand Motor Sale 2015” (BIG Motor Sale 2015) พร้อมนำรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ ร่วมงานครบไลน์ ทั้งยังเตรียมโปรโมชั่นแรงๆ ไว้กระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อในงาน ระหว่างวันที่ 1- 9 สิงหาคมนี้ 2558  ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

นายโมะริคาซุ ชกคิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการเข้าร่วมงาน “มหกรรมของยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ : Bangkok International Grand Motor Sale 2015 ” (BIG Motor Sale 2015)  ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 1 ถึง 9 สิงหาคมนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ว่ามิตซูบิชิได้เตรียมเปิดตัว มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่และนำรถยนต์มิตซูบิชิซึ่งได้รับการตกแต่งพิเศษร่วมโชว์ในงานอย่างคับคั่งพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย

All New Pajero Sport : Teaser

All New Pajero Sport : Designed For Perfection

mitsubishi pajero sport 2015 (1)

mitsubishi pajero sport 2015 (3)

mitsubishi pajero sport 2015 (5)

mitsubishi pajero sport 2015 (2)

mitsubishi pajero sport 2015 (4)

2015 Mitsubishi Big motor sale (1)

เปิดตัวครั้งแรกของโลก

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ : ด้วยแนวคิดการออกแบบ “รถยนต์เอสยูวีแบบออฟโรดที่ทันสมัยและให้ความสะดวกสบาย” ทำให้ได้มาซึ่งรถยนต์ที่มีดีไซน์โดดเด่น ความสะดวกสบายเหนือระดับและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า จากการให้ความสำคัญกับการพัฒนาสมรรถนะให้โดดเด่นอีกระดับ ปรับปรุงคุณภาพด้านรูปลักษณ์ภายนอก ภายในและความสะดวกสบายในการขับขี่ อีกทั้งแนวการออกแบบที่คิดนอกกรอบ ด้วยการใส่ใจในทุกรายละเอียดของการพัฒนา และเติมเต็มอุปกรณ์ที่ทันสมัยที่สุดเข้าไว้ด้วยกัน โดยมาพร้อมข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ในช่วงเวลาดังกล่าว

รถโชว์ภายในงาน

2015 Mitsubishi Big motor sale (4)

มิตซูบิชิ เดลิกา สเปซ แวกอน : รถยนต์อเนกประสงค์ (Premium MPV) นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบาย นั่งสบายทุกที่นั่ง อีกทั้งสามารถปรับเบาะนั่งได้หลากหลายตำแหน่ง ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ยิ่งไปกว่านั้นยังมีระบบความปลอดภัยครบครัน เหมาะสำหรับนักธุรกิจและผู้ที่มองหารถสำหรับครอบครัว

2015 Mitsubishi Big motor sale (2)มิตซูบิชิ ไทรทัน : รถกระบะที่ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์การเป็นที่สุดของรถกระบะอเนกประสงค์แบบสปอร์ต “Ultimate Sport Utility Truck” ได้รับการออกแบบให้เป็นรถที่มีความสมดุลทั้งสมรรถนะ ระบบช่วงล่างและฟังก์ชั่นการใช้งานโดยการผสมผสานความสะดวกสบายของรถยนต์นั่งระดับหรู มาพร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งแท้รอบคันสำหรับมิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ รุ่นดับเบิ้ลแค็บ ขับเคลื่อนสี่ล้อ สีดำ เพื่อเอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบการตกแต่งรถสไตล์สปอร์ตโทนสีดำ เพิ่มความโดดเด่นและสร้างเอกลักษณ์เฉพาะให้กับรถกระบะด้วยชุดแต่งลิขสิทธิ์แท้ “แรลลี่อาร์ต” ประกอบด้วย 6 รายการ ชุดแต่งบันไดข้าง ฝาครอบกระบะ ฝาโครมเมียมใต้กันชนหน้า คิ้วกันกระแทกประตูโครเมียม  ล้อแม็กซ์สปอร์ตขนาด17 นิ้ว และสติ๊กเกอร์ Ralli Art

2015 Mitsubishi Big motor sale (3)มิตซูบิชิ แอททราจ : อีโคคาร์ ที่มาพร้อมอุปกรณ์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน สะดวกสบายที่เหนือใคร คุ้มค่าเกินราคา พร้อมการประหยัดน้ำมันที่เป็นเยี่ยม

2015 Mitsubishi Big motor sale (5)มิตซูบิชิ มิราจ : ให้คุณสนุกได้มากกว่า ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ที่มาพร้อมชุดแต่งแท้รอบคันนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นในสไตล์สีทูโทน “ป๊อป เจแปน” เพื่อเอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบการตกแต่งรถด้วยสีสันทูโทนสดใสและโดดเด่นไม่ซ้ำใครตามสไตล์ของตัวเอง

สำหรับลูกค้าที่สนใจชมหรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 1800 900 009 หรือ โทร. 02-529-9500 ทุกวันจันทร์ – เสาร์ ระหว่างเวลา 30-17.00 น.