วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
CRMข่าว

Chevrolet เปิดตัว 2 แคมเปญใหม่ภายใต้ “Complete Care”

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – เชฟโรเลต ประเทศไทย เดินหน้าพัฒนาการดูแลลูกค้าตามคำมั่นสัญญา“คอมพลีต แคร์” อย่างต่อเนื่อง มุ่งยกระดับการให้บริการหลังการขายและสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า ด้วยการเปิดตัว 2 แคมเปญใหม่ “เชฟโรเลตชวนคุณเช็ครถหน้าฝน” (Chevrolet Happy Rainy Day 2018) และ “เพื่อนแนะนำเพื่อน” (Friend Gets Friends) ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเชฟโรเลต

นางสาวอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรมการดูแลลูกค้า ‘เชฟโรเลตชวนคุณเช็ครถหน้าฝน’ เป็นสิทธิพิเศษสำหรับการบริการหลังการขายที่จัดขึ้น เพื่อมอบให้แก่ลูกค้าที่นำรถเข้ารับบริการในช่วงหน้าฝน และมีการใช้จ่ายค่าอะไหล่ที่ศูนย์บริการเชฟโรเลตครบ 5,000 บาทขึ้นไป (ค่าใช้จ่ายนี้ไม่รวมค่าแรง อุปกรณ์ตกแต่ง และภาษีมูลค่าเพิ่ม) ลูกค้าจะได้รับของสมนาคุณ ร่มเชฟโรเลตหุบกลับด้าน (reversed umbrella) ลิมิเต็ด เอดิชั่น มูลค่า 690 บาท ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม ถึง 15 กันยายน 2561”

“เราต้องการดูแลลูกค้าเชฟโรเลต เพื่อให้รถยนต์ของลูกค้ามีความพร้อมในการใช้งานอยู่เสมอ โดยเฉพาะช่วงหน้าฝนนี้ โดยขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่านทำการนัดหมาย และเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ เชฟโรเลตทุกแห่งทั่วประเทศ” นางสาวอุณา กล่าว

นอกจากนี้ เชฟโรเลต ประเทศไทย มอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าเชฟโรเลตปัจจุบัน ภายใต้แคมเปญ “เพื่อนแนะนำเพื่อน” (Friend Get Friends) เพียงชวนเพื่อนมาเป็นเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตรุ่นใดก็ได้ ผู้แนะนำซึ่งเป็นลูกค้าปัจจุบันของเชฟโรเลตและผู้ซื้อรถยนต์เชฟโรเลตจะได้รับอุปกรณ์ซ่อมแซมยางอัตโนมัติ มูลค่า 2,350 บาท คนละ 1 เครื่องฟรี เมื่อมีการออกรถ

สิทธิพิเศษในแคมเปญ “เพื่อนแนะนำเพื่อน” เริ่มตั้งแต่ วันที่ 15 มิถุนายนถึง 31 สิงหาคม 2561 ลูกค้าปัจจุบันของเชฟโรเลตสามารถใช้สิทธิ์ขอรับรหัสได้ 5 รหัส ต่อ 1 ท่าน ตลอดช่วงแคมเปญดังกล่าว โดยสามารถขอรหัสได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ เชฟโรเลต โทร 1734

ส่วนลูกค้าใหม่สามารถนำรหัสที่ได้รับจากลูกค้าปัจจุบันไปลงทะเบียนที่ https://vip.chevroletthailand.com/friend/พร้อมแสดงรหัสที่ลงทะเบียนแล้วนั้น ได้ที่โชว์รูมเชฟโรเลตทั่วประเทศ

“การเปิดตัว 2 สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเชฟโรเลตดังกล่าว แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเป็นเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตให้แก่ลูกค้าของเรา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งโปรแกรมเชฟโรเลต
คอมพลีต แคร์ (Chevrolet Complete Care) โดยเชฟโรเลตตั้งเป้าที่จะผลักดันยอดขายให้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ และขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นในปีนี้” นางสาวอุณา กล่าวทิ้งท้าย

ใส่ความเห็น