วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
World Movement

Rolls-Royce เปิดตัว Ghost และ Wraith รุ่นพิเศษ Crafts Special-Edition สำหรับประเทศเกาหลีใต้

Rolls-Royce มียอดขายประเทศเกาหลีใต้เพิ่มขึ้น 33% จากยอดขายเดิมในช่วงเวลาเดียวกัน ทำให้ Rolls-Royce เปิดตัว Ghost และ Wraith รุ่นตกแต่งแบบพิเศษ หรือ Bespoke สำหรับลูกค้าชาวเกาหลีใต้โดยเฉพาะ ซึ่งแต่รุ่นจะสื่อถึงเอกลักษณ์ของเมืองใหญ่ในเกาหลีใต้

รุ่น Ghost Seoul Edition ซึ่งสื่อถึงกรุง Seoul ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธงชาติเกาหลีใต้  ตัวรถสีขาว Andalusian White ตกแต่งด้วยเส้นคาดยาวข้างตัวรถ (coachlines) และ เส้นรอบกลางล้อล้อแม็ก ด้วยสีน้ำเงิน Cobalto Blue และสีแดง Mugello Red  ประดับด้วยลายกราฟฟิครูปหอคอย Namsan Seoul Tower ที่ข้างประตูหลัง

ภายในยังคงใช้ธีมสีธงชาติเช่นเดิม ซึ่งตกแต่งด้วยหนังเบาหนังสีดำและแผง dashboard สี piano black , ขลิบขอบเบาะด้วยสีแดง, และเดินตะเข็บด้ายด้วยสีน้ำเงิน

ในส่วนของรุ่น Wraith Busan Edition ได้รับแรงบรรดาลใจมาจากเมือง Busan, เมืองท่าที่สำคัญของเกาหลีใต้  ภายนอกใช้สีทูโทน น้ำเงิน Royal Blue และเงิน Jubilee Silver, คาดด้วยเส้นสีชมพูที่ข้างตัวรถ, และเปลี่ยนางฟ้าหน้ารถ (Spirit of Ecstasy) เป็นแบบใสที่สามารถเรืองแสงได้ในยามค่ำคืน

ภายในใช้เบาหนังสีเทา Selby Grey แทรกด้วยสีน้ำเงิน Cobalto Blues ตามขอบเบาะ, เดินตะเข็บด้ายและเย็บสัญลักษณ์ RR ที่หมอนรองศีรษะด้วยด้ายสีชมพู Blushing Pink และความพิเศษที่ทั้ง 2 รุ่นมีเหมือนกันก็คือ เพดานห้องโดยสารประดับด้วย Starlight Headliner ให้ความรู้สึกเหมือนท้องฟ้าในยามค่ำคืน, ชุดเครื่องเสียง Bespoke Audio System, และสัญลักษณ์ RR ที่หมอนรองศีรษะ

ใส่ความเห็น