วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
World Movement

2018 Acura TLX พกเทคโนโลยีต่างๆ มาแบบจัดเต็ม และจะเริ่มจำหน่ายในเดือนมิถุนายน 2017

2018 Acura TLX ใหม่จะเริ่มในเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งมีรูปลักษณ์ที่สปอร์ตมารกขึ้น พร้อมพกฟีเจอร์ระดับพรีเมียมมามากมาย ลแะยังเสริมทัพด้วยรุ่นย่อยใหม่ A-Spec อีกด้วย

Acura ได้เพิ่มชุดระบบความปลอดภัย AcuraWatch ให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน สำหรับ 2018 TLX ในทุกรุ่นย่อย  โดยจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $33,000 สำหรับ TLX 2.4L ส่วนรุ่นเครื่องยนต์  V6 จะมีราคาเริ่มต้นที่ $36,200

ในส่วนของฟีเจอร์ต่างๆ TLX V6 ทุกรุ่นย่อยจะมีแผ่น diffuser ที่ด้านหลัง พร้อมด้วยท่อไอเสียคู่ ขณะที่รุ่นย่อย Technology Package จะเพิ่มคิ้วโครเมียมที่ด้านข้าง, เบาะหนังคุณภาพสูง, และที่รองขาด้านคนขับปรับไฟฟ้า

ในรุ่น Advance Package สำหรับ TLX V6 จะประกอบด้วย ไฟตัดหมอก LED, หล้องมองรอบคัน Surround View Camera, Wireless Charger, ไฟ LED ambient light 10 จุด, พวงมาลัยและเบาะหลังแบบอุ่นได้, กระจกมองข้างพับไฟฟ้า, และสปอยเลอร์หลังแบบหางเป็ดสีใหม่

และสำหรับ TLX V6 A-Spec จะมาพร้อมกับกระจังหน้าสีดำด้านแบบ diamond pentagon ล้อมรอบด้วยกรอบโครเมียมสีเข้ม, ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว สี Shark Gray, สเกิร์ตข้าง, ไฟท้าย LED รมดำ, ท่อไอเสียคู่ขนาด 4 นิ้ว, ตกแต่งกรอบหน้าต่างด้วยกระจกมองข้าง, สัญลักษณ์ A-Spec ที่แก้มหน้า และด้านท้าย สีภายนอกมีให้เลือก 5 สี ซึ่งจะมีสีพิเศษ Still Night Blue Pearl สำหรับ A-Spec โดยเฉพาะ ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกจับคู่กับภายในสีดำ พร้อมด้วยวัสดุสังเคราะห์ Alcantara หรือขะเลือกเปแ็นสีแดงทั้งหมดก็ได้

ภายในของ TLX A-Spec ผู้ขับขี่จะเพลิดเพลินไปกับ ไฟ LED ambient light สีแดง, ไฟที่เรือนไมล์สีแดง, ตกแต่งแผงอุปกรณ์ภายในด้วยอูมิเนียมขัด, พวงมาลัยแบบหนา พร้อมสัญลักษ์ A-Spec

2018 TLX มีให้เลือก 2 เครื่องยนต์ด้วยกันคือ เครื่องยนต์ 2.4 ลิตร i-VTEC 206 แรงม้า หรือ เครื่องยนต์ V6 i-VTEC 3.5 ลิตร 290 แรงม้า โดยทั้ง 2 เครื่องยนต์จะจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะ  ในรุ่น TLX 2.4 ลิตร สามารถเลือกได้แค่ Technology Package เท่านั้น  แต่ในรุ่น V6 จะมีให้เลือกทั้ง Technology, A-Spec, และ Advance Packages และยังสามารถเลือกเป็นระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ หรือ 4 ล้อ ได้อีกด้วย

ใส่ความเห็น