วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
ข่าว

“วอลโว่ กรุ๊ป” รุกทำตลาดอุตฯโลจิสติกส์ลาว คว้าออเดอร์รถหัวลาก FH13 จาก “สิทธิ โลจิสติกส์” เครือข่ายขนส่งน้ำมันดาวรุ่ง

สิทธิโลจิสติกส์ บริษัทผู้ให้บริการด้านขนส่งผลิตภัณฑ์ปิโตรเลี่ยมให้แก่บริษัท ปิโตรเลี่ยม เทรดดิ้ง ลาว มหาชน ได้สั่งซื้อรถหัวลากวอลโว่ ทรัคส์ รุ่นใหม่ FH13 จำนวน 10 คัน โดยได้ทำการส่งมอบเป็นที่เรียบร้อยไปแล้วเมื่อเร็ว ๆ นี้

Volvo (2)

บริษัท สิทธิโลจิสติกส์ ลาว จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการด้านขนส่งผลิตภัณฑ์ปิโตรเลี่ยมให้แก่บริษัท ปิโตรเลี่ยม เทรดดิ้ง ลาว มหาชน ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ในประเทศสาธารณะรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และได้สั่งซื้อรถหัวลากวอลโว่ ทรัคส์ รุ่นใหม่ FH13 จำนวน 10 คัน โดยได้ทำการส่งมอบเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว

สิทธิ โลจิสติกส์ ในช่วงเริ่มต้นธุรกิจ มีรถบรรทุกขนส่งน้ำมันประเภทรถบรรทุก 10 ล้อ จำนวน 9 คัน และในปี 2555 ได้ขยายกองรถไปเป็น 35 คัน แต่ก็ยังไม่เพียงต่อกับความต้องการของลูกค้า จึงได้ขยายกองรถเพิ่มอีก 10 คันในปีนี้ โดยวอลโว่ ทรัคส์

Volvo (1)

ในภาพ นายเผด็จ หมื่นไธสง (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายขาย ประจำภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ บริษัท วอลโว่ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยทีมงาน กำลังมอบของที่ระลึกในวันส่งมอบรถบรรทุกวอลโว่จำนวน 10 คันเมื่อเร็ว ๆ นี้ให้แก่ มร.เวียงคอน สิดทิไซ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายขนส่ง บริษัท สิทธิโลจิสติกส์ ลาว จำกัด และทีมงาน