วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
CARข่าวรถมือสอง

ตลาดรถมือสองคึกคัก! “โตโยต้าชัวร์ กรุงไทย” แนะ 5 เหตุผลทำไมต้องรีบซื้อรถมือสองตอนนี้! ชี้ “โอกาสทอง” สำหรับคนเล็งรถมือสองสภาพดีในราคาสุดคุ้ม แนะรีบซื้อก่อนราคาปรับขึ้นปลายปี!

ผู้แทนจำหน่ายรถมือสองคุณภาพดียอดขายอันดับหนึ่งภายใต้มาตรฐานแบรนด์โตโยต้า ชัวร์ เผย 5 เหตุผลสำคัญทำไมช่วงนี้ ถึงเป็นโอกาสที่เหมาะเจาะและคุ้มที่สุดในการออกรถมือสอง ด้วยตลาดที่กำลังคึกคักขั้นสุด พร้อมดอกเบี้ยต่ำ 2.99% ผ่อน 7 ปี แถมมีรถใหม่ ๆ คุณภาพเยี่ยมเข้ามาให้ลูกค้าเลือกซื้อแบบไม่ต้องรออีกเพียบ โตโยต้า ชัวร์ กรุงไทย ชี้ 5 ข้อดีของการออกรถมือสองตอนนี้ที่มีความพิเศษมากกว่าแค่เรื่องราคาแน่นอน จะมีอะไรบ้าง รีบไปส่องและจับจองรถก่อนจะไม่ทันความคุ้มรอบนี้!

  1. ราคาถูกกว่าปีที่แล้วถึง 20% – 30% — “โตโยต้า ชัวร์ กรุงไทย” เผยว่าจริง ๆ แล้วรถมือสองมีราคาดีต่อเนื่องตั้งแต่สิ้นปีที่แล้ว ส่วนหนึ่งมาจากรถมือหนึ่งขาดตลาดไปหลายเดือนเมื่อปี 2565และยิ่งในปีนี้มีรถที่ถูกยึดเยอะกว่าปีก่อน ทำให้ราคาก็ตกลงมาอีกครั้งหนึ่ง เรียกได้ว่าสองปัจจัยนี้ทำให้การซื้อรถมือสองในช่วงหน้าฝนปีนี้ดีและคุ้มที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะราคาลงมาจากปีที่แล้วถึง 20 – 30 % เช่น Mitsubishi Expander เมื่อปี 2565 ราคาอยู่ที่ประมาณ 589,000 บาทแต่ตอนนี้ลงมาอยู่ที่ราว 539,000 บาท เป็นต้น

 

  1. ราคาจ่อปรับขึ้นช่วงปลายปี —  สำหรับใครที่เล็งจะซื้อรถมือสองก็ต้องรีบตัดสินใจด่วน ๆ เพราะ “โตโยต้า ชัวร์ กรุงไทย” เปิดเผยว่าทุกปีราคาจะทยอยปรับขึ้นในช่วงปลายปีและต้นปีหน้า ซึ่งคาดว่าราคารถจะปรับขึ้นราว 10-15% ในช่วงปลายปีและต้นปีให้สอดคล้องกับดีมานด์และกำลังซื้อที่พุ่งสูงขึ้นในช่วงดังกล่าว เรียกได้ว่าราคาสวย ๆ แบบคุ้มเกินคุ้มในช่วงหน้าฝนปีนี้ถือว่าหายากมากจริง ๆ

 

  1. มีรถสภาพเยี่ยมให้เลือกเพียบ ช่วงนี้ตลาดรถมือสองมีรถสภาพดีให้ลูกค้าได้เลือกสรรมากมายหลายรุ่นส่วนหนึ่งมาจากซัพพลายที่กลับมาเพราะรถที่ยึดมาจากไฟแนนซ์เริ่มทยอยเข้าตลาด โดย “โตโยต้า ชัวร์ กรุงไทย” ชี้ว่าในตลาดตอนนี้มีรถจำนวนมากทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ถือเป็นการเพิ่มตัวเลือกให้ลูกค้า ซึ่งลูกค้าบุคคลและองค์กรสามารถใช้บริการซื้อรถจากผู้จำหน่ายรถมือสองที่ได้มาตรฐานเพื่อรับบริการที่สะดวกสบายและน่าเชื่อถือ พร้อมบริการหลังการขายที่ครบวงจร เพื่อความอุ่นใจในทุก ๆ ขั้นตอนของการซื้อรถมือสองนั่นเอง

  1. ผ่อนสบายด้วยดอกเบี้ยต่ำ — อีกหนึ่งข้อดีที่ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับการออกรถมือสองในช่วงกลางปีนี้คือ อัตราดอกเบี้ยยังต่ำมาก แต่พิเศษเฉพาะที่ โตโยต้าชัวร์ กรุงไทย รับดอกเบี้ย 2.99% ผ่อน 7 ปี ซึ่งปัจจุบันในตลาดแข่งกันที่ประมาณ 5.25% ต่อปี ผ่อน 5 ปี ช่วยให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของรถสภาพเยี่ยมได้ง่าย ๆ ผ่านการผ่อนสบาย ๆ ในหลักพัน “โตโยต้า ชัวร์ กรุงไทย” จึงมองว่าการตัดสินใจเลือกซื้อรถในช่วงนี้เป็นโอกาสที่ดีและคุ้มสุด ๆ ก่อนที่อัตราดอกเบี้ยจะปรับขึ้นในปีหน้าราว 0.5%

  1. มีรถทันใช้แบบไม่ต้องรอ! — เป็นที่รู้กันว่าใครจะออกรถใหม่ป้ายแดงช่วงนี้จะต้องรอพักใหญ่ ทั้งการรอลุ้นผลการอนุมัติสินเชื่อ แถมยังต้องรอรถจากบริษัทอีก ไม่เหมือนกับคนจะซื้อรถมือสอง เพราะซัพพลายจัดเต็มมาก ตอนนี้วงการคึกคักมีรถพร้อมส่งมอบแบบไม่ต้องรอนาน และมีการรับประกันเหมือนรถป้ายแดง (สำหรับรถใหม่ ๆ) พร้อมออกรถได้เลย แถมหลาย ๆ บริษัทชั้นนำยังมอบบริการไฟแนนซ์ทั่วประเทศที่สะดวกสบาย พร้อมจัดส่งรถฟรีทั่วประเทศอีกด้วย

รู้อย่างนี้แล้วใครที่กำลังเล็งรถรุ่นไหนไว้ก็อย่ารอช้า รีบตัดสินใจและคว้าโอกาสทองครั้งนี้ไว้ให้ทัน! สำหรับใครที่ยังใหม่กับการซื้อรถมือสอง “โตโยต้าชัวร์ กรุงไทย” แนะให้ติดต่อผู้แทนจำหน่ายรถมือสองที่น่าเชื่อถือ ได้มาตรฐาน และพร้อมมอบบริการหลังการขายที่ครบวงจร รวมถึงควรทดลองขับรถก่อนตัดสินใจซื้อ เพื่อความมั่นใจและที่สำคัญคือเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้รถนั่นเอง

Thep Neng
the authorThep Neng

ใส่ความเห็น