วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
CSR

อีซูซุสนับสนุนยุวชนทีมชาติไทย เพื่อคว้าชัยในการแข่งขันเบสบอลระดับนานาชาติ เป็นปีที่ 17

กลุ่มอีซูซุในประเทศไทย  โดย  มร. ทาคาชิ ฮาตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด มอบเงินจำนวน 500,000 บาท พร้อมชุดเครื่องแบบประจำทีม เพื่อสนับสนุนนักกีฬาเบสบอลยุวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ในการเข้าร่วมการแข่งขันเบสบอลระดับนานาชาติ รายการ IBABoys South Asia Nankyu Baseball Tournament 2023” ณ ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 27-30 ตุลาคม 2566 โดยมี คุณวุฒิชัย อุดมกาญจนนันท์ นายกสมาคมกีฬาเบสบอลแห่งประเทศไทย เป็นผู้แทนรับมอบ ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ 60 พรรษา จังหวัดปทุมธานี

มร. ทาคาชิ ฮาตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “กลุ่มอีซูซุในประเทศไทยให้ความสำคัญกับการพัฒนาศักยภาพด้านกีฬาของยุวชนมาอย่างต่อเนื่องและยินดีที่ได้สนับสนุนนักกีฬาเบสบอลยุวชนทีมชาติไทยอีกครั้งเป็นปีที่ 17 หลังจากต้องงดไประยะหนึ่ง เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เบสบอลเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศญี่ปุ่นและในต่างประเทศ เช่น สหรัฐอเมริกา วัตถุประสงค์เพื่อฝึกให้เด็กมีวินัย มีความสามัคคี รู้จักการทำงานเป็นทีม และมีการวางแผนงานอย่างมีประสิทธิภาพ เราจึงอยากให้เด็กไทยเกิดแรงบันดาลใจในเรื่องดังกล่าว เพื่อเป็นประโยชน์แก่พวกเขาในอนาคต อีซูซุขอขอบคุณสมาคมเบสบอลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ตลอดจนทีมงานผู้ฝึกสอนที่มีความตั้งใจจริงที่จะฝึกสอนและพัฒนาทักษะกีฬาเบสบอล ทำให้ยุวชนไทย ญี่ปุ่น และชาติอื่น ๆ ที่พำนักอยู่ในประเทศไทยมารวมตัวเพื่อเล่นกีฬาเบสบอลมากขึ้น อีกทั้งได้มีโอกาสสั่งสมประสบการณ์ และพัฒนาตัวเองสู่การแข่งขันระดับนานาชาติเพื่อคว้าอันดับที่ดียิ่ง ๆ ขึ้น และก้าวสู่การเป็นนักกีฬาเบสบอลทีมชาติต่อไปในอนาคต”

 

“การกลับมาของการแข่งขันเบสบอลยุวชนทีมชาติในครั้งนี้ รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ครับ เพราะห่างหายไปจากการแข่งขันหลายปีเลย อยากให้ชาวไทยช่วยชมฝีมือและส่งกำลังใจให้เด็ก ๆ สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ เด็ก ๆ ตั้งใจฝึกซ้อมกันเป็นอย่างมาก จึงอยากให้ทีมได้เข้ารอบ และคว้าชัยชนะกลับมาให้ได้ครับ” มร. อิซาโอะ อาโอยามะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าว

ในปีนี้ สมาคมกีฬาเบสบอลแห่งประเทศไทยจะนำนักกีฬาเบสบอลยุวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี เดินทางเข้าร่วมการแข่งขันเบสบอลระดับนานาชาติ รายการ IBABoys South Asia Nankyu Baseball Tournament 2023” ณ ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 27-30 ตุลาคม 2566 เพื่อเปิดประสบการณ์กับคู่แข่งจากนานาประเทศ อาทิ  สิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนาม อินโดนีเซีย ในโอกาสนี้ กลุ่มอีซูซุได้มอบเงินเพื่อสนับสนุน จำนวน 500,000 บาทพร้อมชุดเครื่องแบบประจำทีมกับทีมเบสบอลยุวชนทีมชาติไทย และได้ลงสนามอุ่นเครื่องประลองฝีมือในเกมการแข่งขันนัดกระชับมิตรระหว่าง “ทีมเบสบอลยุวชนทีมชาติไทยและทีมผู้บริหารกลุ่มอีซูซุ” ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ 60 พรรษา จังหวัดปทุมธานีด้วย

ใส่ความเห็น