วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
Homeข่าว

นิสสัน ส่ง “จู๊ค โตเกียว อิดิชั่น” อัดของแต่งแท้จากญี่ปุ่น สร้างสีสันงานบิ๊กมอเตอร์เซล พร้อมโปรโมชั่นกระชากใจกับรถทุกโมเดล ตั้งเป้าส่วนแบ่งยอดจอง 10%

นิสสัน เตรียมแนะนำ “จู๊ค โตเกียว  อิดิชั่น” (TOKYO EDITION) ในงาน  บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แกรนด์ มอเตอร์ เซล หรือ บิ๊กมอเตอร์เซล ทั้งยังขนทัพรถยนต์นิสสัน 7 รุ่น มาจัดโปรโมชั่นแรงๆ และนำเสนอชุดแต่งแท้ ที่พัฒนาร่วมกับนิสสัน มอเตอร์ ญี่ปุ่น เอาใจลูกค้าที่ต้องการความแตกต่าง

นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เพื่อตอกย้ำแบรนด์นิสสัน ที่มุ่งสร้างนวัตกรรมยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ “Innovation that excites” และแผนการตลาดเชิงรุกที่มุ่งเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แกรนด์ มอเตอร์เซล ปี 2558 หรืองานบิ๊กมอเตอร์เซล ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-9 สิงหาคม ที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

นิสสันจะได้นำรถยนต์มาจัดแสดงและจำหน่าย พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษ รวมทั้งสิ้น 7 รุ่น คือ นิสสัน เอ็กซ์เทรล, นิสสัน จู๊ค, นิสสัน อัลเมร่า, นิสสัน เทียน่า, นิสสัน ซิลฟี, นิสสัน มาร์ช, และ รถกระบะนิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา โดยไฮไลต์ของงานนี้ คือ จะมีการเปิดตัว นิสสัน จู๊ค โตเกียว อิดิชั่น เป็นครั้งแรก ซึ่งมาพร้อมชุดแต่งแบบใหม่ สั่งตรงจากญี่ปุ่น 3 แบบ 3 สไตล์ ทั้งนี้มั่นใจว่าจะได้รับความสนใจและตอบรับอย่างดีจากลูกค้า โดยคาดว่าจะมีส่วนแบ่งการตลาดจากยอดจองในงานนี้ประมาณ 10% ของกลุ่มรถยนต์ที่นิสสันนำมาจำหน่าย

Mr.Prapat Choeychom SVP of NMT

สำหรับการเปิดตัว นิสสัน จู๊ค โตเกียว อิดิชั่น นายประพัฒน์กล่าวว่า จากความสำเร็จของนิสสัน ในตลาด สปอร์ตครอสโอเวอร์ ซึ่งนิสสัน จู๊ค ได้รับการยอมรับถึงความล้ำสมัย เท่ห์ล้ำ และมีสมรรถนะเป็นเยี่ยม ภายใต้ขุมพลัง 1.6 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว 116 แรงม้า และมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและระบบความปลอดภัยครบครัน ซึ่งเพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความล้ำสมัยมากขึ้น

จึงได้นำนิสสัน จู๊ค โตเกียว อิดิชั่น (TOKYO EDITION) มาเปิดตัวครั้งแรก โดยมาพร้อมชุดแต่ง 3 แบบ 3 สไตล์ เพิ่มลูกเล่นด้วยอุปกรณ์ตกแต่งแบบใหม่สั่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นอย่างมีสไตล์ถึง 10 ชิ้น สะท้อนอารมณ์สนุกเพิ่มความสปอร์ตในทุกมุมมอง ด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์สีสันภายนอกของตัวรถ อาทิ สเกิร์ตหน้าหลัง สปอยเลอร์หลังและกระจกมองข้างสีพิเศษที่ปรับและพับไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยว พร้อมแต่งสติ๊กเกอร์จากหน้าจรดท้าย ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการแสดงเอกลักษณ์เฉพาะตน

JUKE TOKYO EDITION

ในงานบิ๊กมอเตอร์ เซล ลูกค้านิสสันยังจะได้สนุกสนานกับชุดแต่งแท้คุณภาพสูง ที่ได้พัฒนาร่วมกับ บริษัทนิสสัน มอเตอร์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ชุดแต่งของ นิสสัน นาวารา, นิสสัน เอ็กซ์เทรล, และนิสสัน เทียน่า โดยนิสสันยังได้เพิ่มความมั่นใจด้วยการรับประกันคุณภาพอุปกรณ์ตกแต่งแท้สูงสุด 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) นอกจากนี้ยังจะมีการเปิดตัวนิสสันคอลเลกชันใหม่ๆ เพื่อเอาใจแฟนๆ นิสสันอีกด้วย

ผู้สนใจรถยนต์นิสสันทุกรุ่น และ“นิสสัน จู๊ค โตเกียว อิดิชั่น (TOKYO EDITION)” รวมถึงข้อเสนอพิเศษที่นิสสันจัดให้ในงานบิ๊กมอเตอร์เซล และตลอดเดือนสิงหาคม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมในงานหรือที่ผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันทั่วประเทศ หรือที่ Call Center หมายเลข 0 2401 9600

นิสสัน จู๊ค โตเกียว อิดิชั่น (TOKYO EDITION)*
หมายเหตุ * ล้ออัลลอยสีพิเศษ Hyper Black มีจำหน่ายที่ผู้จำหน่ายฯเท่านั้น

Teana

X-Trail

NP300 NAVARA GENUINE ACCESSORIES CATALOG