วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
ข่าว

“เอเอเอส” คว้า 2 รางวัลสำคัญจากปอร์เช่ บริษัทแม่เยอรมนี ในฐานะผู้จำหน่ายที่มีทีมขายและบริการยอดเยี่ยมระดับเอเชีย-แปซิฟิก

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่มีศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานจากประเทศเยอรมนี และทีมขายที่มากประสบการณ์ ด้วยการคว้ารางวัลชนะเลิศ Porsche Sales Excellence Award 2014 และPorsche Asia Pacific G1 II Pre Sales Award 2014 จากปอร์เช่ เอเซีย แปซิฟิค พร้อมประสบการณ์ขับรถยนต์ปอร์เช่สุดเอ็กคลูซีฟ ณ เมืองไลพ์ซิก ประเทศเยอรมนี ต้นกำเนิดของแบรนด์ปอร์เช่ เมื่อวันที่ 18 – 21 พฤษภาคม 2015 ที่ผ่านมา

2015 Porsche Sales Excellence Award (1)

เมื่อเร็วๆ นี้ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่มีศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานจากประเทศเยอรมนี และทีมขายที่มากประสบการณ์ โชว์ศักยภาพสู่สายตาสาธารณชนอีกครั้ง ด้วยรางวัลชนะเลิศ Porsche Sales Excellence Award 2014 จากปอร์เช่ เอเซีย แปซิฟิค ซึ่งประเมินผลจากทั้งหมด 13 ประเทศในภูมิภาคเอเซีย แปซิฟิค และด้วยความสำเร็จในครั้งนี้ ปอร์เช่ เอเซีย แปซิฟิคมอบรางวัลพิเศษ พร้อมประสบการณ์ขับรถยนต์ปอร์เช่สุดเอ็กคลูซีฟ ณ เมืองไลพ์ซิก ประเทศเยอรมนี ต้นกำเนิดของแบรนด์ปอร์เช่ เมื่อวันที่ 18 – 21 พฤษภาคม 2015 ที่ผ่านมา

2015 Porsche Sales Excellence Award (5)

การเป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของรถยนต์ปอร์เช่ที่มีศูนย์บริการที่ได้มาตรฐาน รวมถึงมีทีมขายที่มากประสบการณ์ที่ผ่านการอบรมขั้นสูงจากประเทศเยอรมนี ทำให้เอเอเอสฯ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาตลอดระยะเวลาดำเนินงานกว่า 20 ปี และทำให้ได้รับรางวัลนี้ด้วยความภาคภูมิใจ โดยรางวัล Porsche Sales Excellence Award 2014 ประเมินจากพนักงานขายทั้งหมดในภูมิภาค และรวบรวมคะแนนจากโมเดลรถยนต์ปอร์เช่ทุกรุ่น ซึ่ง เอเอเอสฯ สามารถโชว์ศักยภาพอันโดดเด่น ทำให้ได้รับรางวัลชนะเลิศมาครอง โดยรางวัลที่ได้รับ คือทริปการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อสัมผัสประสบการณ์ขับรถยนต์ปอร์เช่ในสนามแข่ง ณ ต้นกำเนิดของแบรนด์ปอร์เช่ เมืองไลพ์ซิก ประเทศเยอรมนี และเมืองซาลซ์บูร์ก ประเทศออสเตรีย โดยรุ่นรถยนต์ปอร์เช่ที่ได้ขับถึง 2 เมืองต้นกำเนิดนั้น คือ ปอร์เช่ มาคันน์ (Macan), 911 จีที3 (911 GT3), และ 918 สไปเดอร์ (918 Spyder) ซึ่งทั้งหมดนี้คือสุดยอดประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหน

2015 Porsche Sales Excellence Award (6)

มากไปกว่านั้น เอเอเอสฯ ยังได้รับอีกหนึ่งรางวัลที่การันตีคุณภาพทีมขาย คือรางวัล Porsche Asia Pacific G1 II Pre Sales Award 2014 วัดผลจากประสิทธิภาพและจำนวนการขายรถยนต์ปอร์เช่ตามรุ่นที่กำหนดไว้ได้มากที่สุด ซึ่งในครั้งนี้คือ รุ่นพานาเมร่า (Panamera) โดยเอเอเอสฯ ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นจากกิจกรรมสอนขับรถ  ขั้นสูงของ Porsche Sport Driving School ณ เมืองโกลด์โคสต์ ประเทศออสเตรเลีย และโปรแกรมที่ได้เข้าร่วมคือ Precision Plus เป็นการสอนขับขี่ที่ถูกต้องของการควบคุมรถในสถานะการณ์อันตรายบนท้องถนน ซึ่งรถยนต์ปอร์เช่ที่ได้ขับ คือ 911 คาร์เรร่า จีทีเอส (911 Carrera GTS) และ 911 คาร์เรร่า เอส (911 Carrera S) ถือว่าเป็นการสัมผัสประสบการณ์รถยนต์ปอร์เช่ ที่ผสมผสานประสิทธิภาพระหว่างรถสปอร์ตกับรถแข่งได้อย่างลงตัว

โดยจุดประสงค์หลักของการจัดงานมอบรางวัลนี้ให้แก่บุคลากรทีมขายรถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเซีย แปซิฟิค เพื่อเป็นการให้ทีมขายได้สัมผัสประสบการณ์จริงในการทดลองขับรถยนต์ปอร์เช่ จากกิจกรรมการสอนขับรถขั้นสูงจากโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรง เพื่อให้ได้รับข้อมูลและประสบการณ์ที่สามารถถ่ายทอดให้แก่ลูกค้าได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ เพื่อความปลอดภัยและความพึงพอใจสูงสุด ที่มีเพียงเอเอเอสฯ เท่านั้นที่สามารถมอบให้ได้

รางวัลชนะเลิศ Porsche Sales Excellence Award 2014
คุณสุรชิต โปษยานนท์ หัวหน้าแผนกขาย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส

รางวัล Porsche Asia Pacific G1 II Pre Sales Award 2014
คุณจิระเดช ทรัพย์ศาสตร์ พนักงานขาย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส

2015 Porsche Sales Excellence Award (4)

2015 Porsche Sales Excellence Award (3)

2015 Porsche Sales Excellence Award (2)