วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
CSRข่าว

‘เอเอเอส’ จัดกิจกรรม ‘Porsche Driving Experience’ ขนทัพรถปอร์เช่รุ่นท้อปไลน์ให้ลูกค้าลองขับ พร้อมเพิ่มความเข้าใจความไฮเทคของรุ่น ‘อี-ไฮบริด’

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด จัดกิจกรรมพิเศษ Porsche Driving Experience 2015 กิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อทดสอบสมรรถนะที่เหนือชั้น สำหรับผู้ที่ชื่นชอบและสนใจรถยนต์ปอร์เช่ จัดขึ้น ณ ลานอเนกประสงค์ กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ เมื่อวันศุกร์ที่ 21 และวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2015 โดยในครั้งนี้   เอเอเอสฯ ได้นำรถยนต์ปอร์เช่หลากหลายรุ่นมาให้ได้ทดลองขับขี่ และพร้อมทดสอบสมรรถนะ อาทิ มาคันน์ (Macan), พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid) และคาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด (Cayenne S E-Hybrid)

Porsche Driving Experience 2015 (6)

Porsche Driving Experience คือกิจกรรมทดลองขับรถยนต์ปอร์เช่ ที่ทางเอเอเอสฯ จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี มีจุดประสงค์เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจได้ทดลองขับและพิสูจน์สมรรถนะของรถยนต์ปอร์เช่ โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านการขับขี่รถยนต์ปอร์เช่ที่ผ่านการอบรมขั้นสูงจากประเทศเยอรมนี มาให้คำแนะนำแก่ลูกค้าทุกท่าน เกี่ยวกับวิธีการขับขี่รถยนต์ปอร์เช่อย่างเต็มสมรรถนะ รวมถึงคำแนะนำและเทคนิคการ ขับขี่อย่างถูกต้องและปลอดภัย พร้อมทั้งให้ข้อมูลการใช้งานของฟังก์ชั่นต่างๆ ในรถยนต์ปอร์เช่อีกด้วย และสำหรับความพิเศษในครั้งนี้ ท่านจะได้ร่วมทดสอบสมรรถนะใหม่กับรถที่ขับเคลื่อนด้วยระบบ Plug-in Hybrid อย่างคาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด (Cayenne S E-Hybrid) รถ Plug-in Hybrid คันแรกของโลกในคลาสรถสปอร์ตอเนกประสงค์ (SUV) และพานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid) รถสปอร์ตซาลูน 4 ประตูสุดหรู รวมถึงมาคันน์ (Macan) รถสปอร์ต Compact SUV ที่มาพร้อมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด Porsche Doppelkupplung (PDK) ซึ่งเป็นระบบขับเคลื่อนที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดในโลก

Porsche Driving Experience 2015 (1)

Porsche Driving Experience 2015 (5)

สำหรับภายในงานนี้ เอเอเอสฯ แบ่งการทดสอบเป็น 3 สถานีที่แตกต่างกันไปตามรูปแบบการขับขี่ ได้แก่ “Braking” เรียนรู้และทดสอบระบบเบรกที่ถูกต้องและแม่นยำตามแบบฉบับของรถยนต์ปอร์เช่ ตามมาด้วยสถานี “Handling” การทดสอบระบบรักษาเสถียรภาพพร้อมระบบป้องกันการลื่นบนท้องถนน และเทคนิคการควบคุมรถในสนานการณ์ต่างๆ สำหรับสถานีสุดท้าย “Slalom” เรียนรู้วิธีการควบคุมรถยนต์ที่ต้องใช้พวงมาลัยในการหลบสิ่งกีดขวางบนถนน รวมถึงการเข้าโค้งแบบกระทันหัน ซึ่งในทุกสถานีจะมีผู้เชี่ยวชาญที่ได้การรับรองจากโรงงานปอร์เช่เยอรมนีมาให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด และมากไปกว่านั้น   เอเอเอสฯ สามารถให้ความมั่นใจกับทุกท่านได้ว่ารถยนต์ทุกคันที่นำเข้าและจัดจำหน่ายได้ผ่านการทดสอบโฮโมโลเกชั่น (Homologation) ของประเทศไทยอย่างถูกต้องตามกฎหมาย และครบทุกกระบวนการที่จำเป็นและสำคัญ สำหรับการนำมาใช้งานในประเทศไทย รวมถึงยังมีศูนย์บริการของรถยนต์ปอร์เช่ ที่ได้มาตรฐานตามโรงงานประเทศเยอรมนี พร้อมทั้งมีทีมวิศวกรและทีมขายที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานโดยตรง พร้อมให้การดูแลและบริการอย่างดีที่สุด

Porsche Driving Experience 2015 (2)

Porsche Driving Experience 2015 (7)

สำหรับกิจกรรมสุดพิเศษนี้ เอเอเอสฯ ได้นำสินค้า Porsche Driver’s Selection มาจัดจำหน่าย ซึ่งได้รับการออกแบบตามแบบฉบับของความเป็นปอร์เช่ สำหรับนักสะสม และผู้ที่ชื่นชอบในสินค้า Accessories ของรถยนต์ปอร์เช่ ไม่ว่าจะเป็นโมเดลรถ เสื้อยืด เสื้อโปโล หมวก พวงกุญแจ และอีกมากมาย พร้อมทั้งเอาใจคนรักรถ ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากประเทศอังกฤษ Autoglym ในราคาพิเศษมาให้เลือกสรรค์ภายในงานนี้อีกด้วย

Porsche Driving Experience 2015 (4)