วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
ข่าว

บิ๊กยานยนต์ลั่น พร้อมเดินหน้าลุยต่อ ใน “Big Motor Sale 2021” ปลุกกระแสภาคธุรกิจโตต่อเนื่อง ไทยฟื้นแน่…ถ้าเราช่วยกัน

บิ๊กยานยนต์ประกาศความสำเร็จการจัดงาน “บิ๊กมอเตอร์เซล” ในปีนี้ผ่านพ้นไปด้วยดี พร้อมขอขอบคุณทุกการสนับสนุนอันดียิ่งจากแบรนด์รถยนต์, มอเตอร์ไซค์, รถนำเข้าพรีเมี่ยม, รถมือสองพรีเมี่ยม, อุปกรณ์ประดับยนต์  ทุกค่ายที่เข้าร่วมงาน ลั่นทุกภาคส่วนต้องร่วมใจเพื่อเศรษฐกิจไทยจะคล่องตัวดีขึ้น  ยึดมั่นสโลแกน “ใหม่ถูกดี” และ “อยากได้รถจบในงานเดียว” สามารถมัดใจผู้บริโภคได้ต่อ และเชิญชวนร่วมติดตามงาน “Big Motor Sale 2021”  ในวันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม – วันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน 2564  ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา…ที่เดิม!

                    นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป และประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน Big Motor Sale 2020 เผยว่า “ตลอด 10 วันของการจัดงานมหกรรมยานยนต์ เพื่อขายวิถีใหม่ ถือเป็นการแสดงศักยภาพสำหรับผู้จัดงานและผู้ร่วมแสดงผลิตภัณฑ์ ตลอดจนทุกภาคส่วนเกี่ยวข้อง ในการเตรียมความพร้อมอย่างเข้มข้นที่จะร่วมกันฟื้นฟู และขับเคลื่อนเศรษฐกิจจากฐานรากสู่ระดับประเทศ เพราะมิใช่แค่ความสำเร็จจากยอด ซื้อ-ขายรถยนต์ในงานเท่านั้น งานบิ๊กมอเตอร์เซลยังมุ่งเน้นการสร้างงานสร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการรายย่อยในส่วนอื่นๆ, พนักงานรับจ้าง และร้านค้าผู้ประกอบการโดยรอบพื้นที่ จัดงาน ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจซบเซาจากการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เช่นนี้ อีกทั้งยังเป็นการมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้แก่ผู้บริโภคที่ต้องการเลือกซื้อรถยนต์ ให้มีโอกาสพิจารณาคัดสรรและทดลองผลิตภัณฑ์ได้อย่างครบครันในงานเดียว พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย ทำให้งานบิ๊กมอเตอร์เซล เป็นที่ยอมรับและรู้จักอย่างแพร่หลายในวงการยานยนต์เมืองไทย มีประชาชนผู้สนใจเข้าชมและเลือกซื้อยานยนต์ที่ถูกใจภายใต้การรณรงค์สาธารณสุขเข้มข้นตลอดทั้งงาน” 

 

              “สำหรับยอดขายทั้งหมดในงานปีนี้สามารถสอบถามได้จากผู้ประกอบการแต่ละค่าย โดยยอดขายรวมที่เกิดขึ้นจากงานนี้สามารถประเมินได้จากตัวเลขการจดทะเบียนรถใหม่ที่เพิ่มขึ้นของกรมการขนส่งทางบกในเดือนกันยายน-พฤศจิกายน ศกนี้  ขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมทำให้การจัดงานครั้งนี้เป็นไปด้วยความสมบูรณ์ที่สุดเท่าที่จะเกิดขึ้นได้ในสถานการณ์ปัจจุบัน ซึ่งนับเป็นความท้าทายอย่างยิ่ง  เป็นหนึ่งในแรงกระตุ้นเกิดความเคลื่อนไหวในภาคเศรษฐกิจและทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่อประเทศชาติของเรา”