วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
CSR

“จีเอ็ม-เชฟโรเลต” มอบปิกอัพ “โคโลราโด” แก่ สภ.ปลวกแดง เพื่อภารกิจปราบปรามยาเสพติด

เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ส่งมอบรถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโด ให้แก่สถานีตำรวจภูธรอำเภอปลวกแดง สำหรับการใช้งานทั่วไปและภารกิจปราบปรามยาเสพติด โดยนับเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน

Chevrolet Trailblazer Drug Enforcement

เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ส่งมอบรถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโด ให้แก่สถานีตำรวจภูธรอำเภอปลวกแดง สำหรับการใช้งานทั่วไปและภารกิจปราบปรามยาเสพติด โดยนับเป็นปีที่ 4 ติดต่อกันที่จีเอ็มสนับสนุนภารกิจดังกล่าว โดยมีคุณสมนึก งามตระกูลชล รองประธานฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นผู้ส่งมอบ และพ.ต.อ. ภัสรวินทร์ พงศ์ภิภัทรภาคิน รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดระยอง และพ.ต.อ. สมชาย สุนทวนิค ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปลวกแดง ร่วมรับมอบรถกระบะเชฟโรเลต

อำเภอปลวกแดงในจังหวัดระยองเป็นสถานที่ตั้งของศูนย์การผลิตยานยนต์ของจีเอ็ม ประเทศไทยที่ดำเนินการผลิตรถยนต์ รถกระบะ และรถเอนกประสงค์ของเชฟโรเลต รวมถึงเป็นที่ตั้งของศูนย์การผลิตจีเอ็มเพาเวอร์เทรนที่ผลิตเครื่องยนต์ดีเซลดูราแม็กซ์ จีเอ็มมีนโยบายต่อต้านการใช้ยาเสพติดทุกรูปแบบในทั้งสองศูนย์การผลิต ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นในการรักษาสุขภาพและความปลอดภัยของพนักงาน

คุณสมนึก งามตระกูลชล รองประธานฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว “จีเอ็มและเชฟโรเลตมีความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการช่วยเหลือชุมชนที่เราอาศัยและทำงานอยู่ เราจะเดินหน้าสนับสนุนการปฏิบัติภารกิจของเจ้าหน้าที่ตำรวจในอำเภอปลวกแดงต่อไปและขอให้เจ้าหน้าที่ทุกคนปฏิบัติงานด้วยความปลอดภัยและประสบความสำเร็จ”