วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
ข่าว

[Motor Show 2016] ฮอนด้า จัดบูธต้อนรับ “All New Civic” เจนฯ 10 พร้อมแคมเปญ “สุขเลือกได้ ฮอนด้า ออกให้” ดอกเบี้ยต่ำสุด 0%

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดแสดงรถยนต์ด้วยแนวคิด “Road Through The Tunnel of Time” เส้นทางแห่งความท้าทาย ผ่านมิติของกาลเวลา สู่ที่สุดแห่งโลกยนตรกรรม เพื่อต้อนรับฮอนด้า ซีวิค เจนเนอเรชั่นที่ 10 ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ณ บูธ A9 อาคาร ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม -3 เมษายน 2559

02_37th Motor Show_Honda

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฮอนด้า ซีวิค ยนตรกรรมที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานที่สุดของฮอนด้า กว่า 43 ปี นับตั้งแต่การเปิดตัวเจนเนอเรชั่นที่ 1 ในปี 2515 และได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจนถึงเจนเนอเรชั่นที่ 9 และมาสู่การพลิกโฉมครั้งสำคัญใน ฮอนด้า ซีวิค เจนเนอเรชั่นที่ 10 นำมาสู่แรงบันดาลใจในการออกแบบบูธฮอนด้า ให้มีความพิเศษและแตกต่างจากทุกปี เพื่อเป็นการต้อนรับ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ภายใต้แนวคิด Road Through The Tunnel of Time เส้นทางแห่งความท้าทาย ผ่านมิติของกาลเวลา สู่ที่สุดแห่งโลกยนตรกรรม ด้วยการเปิดมุมมองของบูธในทุกด้าน และมีเส้นถนนสีแดงทอดยาวผ่านกลางบูธ เพื่อนำสายตาของทุกท่านไปยังอุโมงค์รูปตัว C ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ ฮอนด้า ซีวิค โดยการจัดแสดงในปีนี้ มีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ซึ่งได้รับกระแสการตอบรับที่ดีเยี่ยม ด้วยยอดจองกว่า 3,000 คัน นับจากการเปิดตัว เพียง 10 วัน และมาพร้อมหลากหลายยนตรกรรมฮอนด้ารวม 8 รุ่น ที่จะพาทุกท่านเดินทางสู่ทุกเส้นทางแห่งความท้าทาย และตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

DSC_0035

ไฮไลท์ของฮอนด้าในปีนี้ คือ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ มาพร้อมการออกแบบภายนอกในสไตล์พรีเมียมสปอร์ตพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบายใกล้เคียงกับรถยนต์ในระดับ D-Segment พร้อมด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร และ 1.5 ลิตร VTEC TURBO ใหม่ ซึ่งให้สมรรถนะที่ทรงพลังเทียบเท่าเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร และอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมเทียบเท่าเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร อีกทั้งฟังก์ชั่นและเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบาย อาทิ ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัส รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์พร้อมเครื่องปรับอากาศด้วยกุญแจรีโมท (Engine Remote Start) และมาตรฐานความปลอดภัยเหนือระดับ อาทิ ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch) ระบบเบรกมือไฟฟ้า (Electric Parking Brake) ระบบ Auto Brake Hold และระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมทอยู่ห่างจากตัวรถ (Walk Away Auto Lock) เป็นต้น ซึ่งนับเป็นการยกระดับซีวิคให้ก้าวล้ำนำสมัยสู่ความเป็นที่สุดของซีวิค

06_37th Motor Show_Honda

ฮอนด้าได้แนะนำ ฮอนด้า ซีวิค รุ่น TURBO RS ที่มาพร้อมชุดแต่งรอบคัน ด้วยไฟหน้าแบบ LED และไฟตัดหมอกคู่หน้าแบบ LED กันชนหน้าและกระจังหน้าสไตล์สปอร์ตแบบ RS โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วยสปอยเลอร์หลังแบบ wing พร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED และแป้นเหยียบคันเร่งดีไซน์สปอร์ต รวมทั้งยังติดตั้งอุปกรณ์ความปลอดภัยอันล้ำสมัย ซึ่งพร้อมให้ทุกท่านได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดที่บูธฮอนด้าในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 37

(11)_Interior_All-new Civic_Console

นอกจากนี้ ยังมี ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ ยนตรกรรมที่จะมา เปลี่ยนมุมมองใหม่ สู่โลกแห่งความหรูหราเหนือระดับ สะท้อนอีกขั้นของความลงตัวที่สมบูรณ์แบบแห่งโลกยนตรกรรมระดับพรีเมียม ด้วยความโดดเด่นของรูปลักษณ์ภายนอกที่คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์แห่งความหรูหรา แต่เสริมความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวในทุกเส้นสาย

ห้องโดยสารที่กว้างขวางและหรูหรา ด้วยชุดตกแต่งภายในลายไม้และสีดำเปียโนแบล็ค สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม และมั่นใจในทุกการเดินทางด้วยมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครันล้ำสมัย

1236_25160

ฮอนด้า บีอาร์-วี มาพร้อมดีไซน์ภายนอกสไตล์สปอร์ตที่แข็งแกร่งในทุกมิติและช่วงล่างยกสูงสไตล์รถเอสยูวี สะดวกสบายด้วยพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง เพิ่มความหรูหราด้วยเบาะหนังสีดำระดับพรีเมียม มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น SV เบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง ที่ปรับพับได้หลากหลายรูปแบบ เพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านท้าย และรุ่น V เบาะนั่ง 2 แถว 5 ที่นั่ง ตอบโจทย์ทุกการใช้งานด้วยพื้นที่อเนกประสงค์ด้านท้ายขนาดใหญ่ พร้อมขับเคลื่อนสู่ทุกเส้นทางท้าทาย ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร และระบบเกียร์ CVT ใหม่ ที่พัฒนาภายใต้เอิร์ธดรีมเทคโนโลยี ให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม อีกทั้งรองรับพลังงานทางเลือก E85 และมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครัน เพื่อความมั่นใจในทุกการขับขี่

ภายในงาน ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยแคมเปญสุดพิเศษและข้อเสนอที่แตกต่างกันสำหรับรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น ได้แก่

       แคมเปญ สุขเลือกได้ ฮอนด้า ออกให้ มีรายละเอียด ดังนี้

Ø ฮอนด้า ซิตี้ / ซิตี้ ซีเอ็นจี / แจ๊ซ / โมบิลิโอ ออกค่าผ่อน เดือนละ 1,000 บาท นาน 12 เดือน หรือ ดาวน์ ผ่อนได้ 0%นาน 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

Ø ฮอนด้า ซีอาร์-วี ออกค่าผ่อน เดือนละ 3,000 บาท นาน 12 เดือน หรือออกค่าน้ำมัน 36,000 บาท

  • ฮอนด้า บริโอ้ และ บริโอ้ อเมซ ดาวน์ต่ำ 19,000 บาท หรือดอกเบี้ย 0% พร้อมฟรีประกันภัย
  • ฮอนด้า ซิตี้ และ ซิตี้ ซีเอ็นจี ดาวน์เริ่มต้น 5% หรือ ดอกเบี้ย 0% หรือดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 0.69% พร้อมฟรีประกันภัย หรือเงื่อนไขพิเศษลดดอกเบี้ย สำหรับข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ และกลุ่มอาชีพพิเศษ
  • ฮอนด้า แจ๊ซ ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 1.59% หรือ ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 2.29% พร้อมฟรีประกันภัย
  • ฮอนด้า โมบิลิโอ ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 1.29% หรือ ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 1.99% พร้อมฟรีประกันภัย หรือเงื่อนไขพิเศษดาวน์ 0บาท พร้อมฟรีประกันภัย สำหรับข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ และกลุ่มอาชีพพิเศษ
  • ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ดอกเบี้ย 0% พร้อมฟรีประกันภัย
  • ฮอนด้า ซีอาร์-วี ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 0.99% หรือ ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 1.49% พร้อมฟรีประกันภัย
  • สำหรับลูกค้าเจ้าของรถยนต์ฮอนด้า ทุกรุ่น (Honda Loyalty)

Ø ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ / ซีวิค ใหม่ / แอคคอร์ด ใหม่ ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 2.09%

Ø ฮอนด้า ซีอาร์-วี ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 0.79% หรือ ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 1.29% พร้อมฟรีประกันภัย

  • สำหรับลูกค้าที่รับรถ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ภายในวันที่ 31 มี.ค. รับฟรีบัตรน้ำมันมูลค่า 20,000 บาท
  • พิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ฮอนด้า (ยกเว้น ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ และ แอคคอร์ด ใหม่) ภายในวันที่ 3 เม.ย. และรับรถภายในวันที่ 30 เม.ย. 2559 รับ ฮอนด้า อัลติเมท แคร์ (Honda Ultimate Care) ขยายเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์อีก 2 ปี หรือ40,000 กม. และสิทธิพิเศษบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง รวมเป็น 5 ปี

ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ของฮอนด้าพร้อมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ณ บูธ A9 

อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2559 และพบกับข้อเสนอเดียวกันนี้ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที

ใส่ความเห็น