วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
ข่าว

เค.พี.เอ็น.ฯ เปิดตัว “เลดี้แท็กซี่ – ซุปเปอร์แท็กซี่” ปรับภาพลักษณ์แท็กซี่ไทยสู่สากล

เค.พี.เอ็น. มอเตอร์คาร์ เปิดตัวเลดี้แท็กซี่และซุปเปอร์แท็กซี่ โครงการเพื่อสร้างอาชีพที่ภาคภูมิใจ เพิ่มความปลอดภัย ปรับภาพลักษณ์แท็กซี่ไทยสู่สากล พร้อมรองรับด้วยโชว์รูมรถแท็กซี่ครบวงจรที่ดีที่สุดในเมืองไทย

MD-1

นายเกียรติศักดิ์ กีรติยากรสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.พี.เอ็น. มอเตอร์คาร์ จำกัด ผู้ก่อตั้งโครงการเลดี้แท็กซี่ และซุปเปอร์แท็กซี่เปิดเผยว่า ปัญหารถแท็กซี่ไทยในปัจจุบันถือเป็นปัญหาระดับชาติ ที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของประเทศ อาทิ ปัญหาอาชญากรรม การให้บริการ สุขอนามัยของผู้ขับขี่และผู้โดยสารบริษัทฯได้เล็งเห็นปัญหาดังกล่าวจึงเกิดโครงการ “ เลดี้แท็กซี่ และซุปเปอร์แท็กซี่ ” เพื่อมาช่วยปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้กับแท็กซี่ไทย อีกทั้งยังเป็นการสร้างงานสร้างอาชีพที่น่าภาคภูมิใจ เปิดโอกาสให้ผู้ขับแท็กซี่หน้าใหม่เข้าสู่ระบบ ผ่านการอบรมและพัฒนาสร้างจิตสำนึกการให้บริการที่ดี มีคุณธรรม เพื่อปรับยุคสมัยสู่ประชาคมอาเซียนและระดับสากลต่อไป

P-1.1

10521051_578449742311758_4129789499434132351_o

“ ที่ผ่านมาเราให้ความสำคัญในด้านคุณภาพรถแท็กซี่ จึงได้ผลักดันโครงการ “ Taxi V.I.P ” เพื่อนำรถใหม่เข้าสู่ระบบให้มากที่สุด สำหรับในปีนี้ เราโฟกัสมาในเรื่องคุณภาพการให้บริการ และการสร้างงานสร้างอาชีพ จึงเป็นที่มาของการเปิดตัวโครงการ “ เลดี้แท็กซี่ และซุปเปอร์แท็กซี่ ” เพื่อสร้างความภาคภูมิใจในอาชีพขับแท็กซี่ ให้เป็นอาชีพที่มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี และมีใจรักในการให้บริการโดยเฉพาะเลดี้แท็กซี่ ที่ขับขี่โดยสุภาพสตรี สำหรับลูกค้าสุภาพสตรี ที่มีระบบความปลอดภัย เช่น กล้องซีซีทีวี ระบบจีพีเอส รวมถึงติดสัญลักษณ์เลดี้แท็กซี่ที่ตัวรถ เพื่อความอุ่นใจทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร โดยผู้ขับขี่ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจากบริษัทฯ จะได้รับเสื้อสูทที่มีสัญลักษณ์เฉพาะ สำหรับเลดี้แท็กซี่จะใช้เป็นสูทสีชมพู ซุปเปอร์แท็กซี่เป็นสูทสีฟ้า และนอกจากขับรถแท็กซี่แล้ว บริษัทฯยังเพิ่มช่องทางสร้างรายได้เสริมให้ผู้ขับขี่ได้จำหน่ายสินค้าผ่านแคตตาล็อกเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ เอเจ ด้วยสิทธิและราคาพิเศษเฉพาะผู้ขับแท็กซี่ในโครงการนี้เท่านั้น ” นายเกียรติศักดิ์ กล่าว

     โครงการเลดี้แท็กซี่และซุปเปอร์แท็กซี่ ถือเป็นทางเลือกของผู้ที่กำลังมองหารายได้ โดยเฉพาะสุภาพสตรีที่อยากมีอาชีพขับแท็กซี่อย่างมั่นใจ รวมถึงยังเป็นการช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวและภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศ สำหรับผู้สนใจสามารถดาวน์ในราคาเริ่มต้นเพียง 45,000 บาท หรือจะเลือกผ่อนดอกเบี้ย 0% นาน 6เดือน พร้อมรับฟรี พ.ร.บ และประกันภัย 2 ปีหรือติดต่อได้ที่โชว์รูม เค.พี.เอ็น. แท็กซี่วีไอพีตั้งอยู่บนถนนเกษตร-นวมินทร์ ซึ่งถือเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการแท็กซี่ครบวงจรที่ดีและทันสมัยที่สุดในประเทศ

[ad name=”HTML-3″]

ใส่ความเห็น